Quán Bar, cái nơi mà mọi người tới đây chủ yếu để tìm bạn giường. Cũng tại đây trong một căn phòng nhuốm màu sắc dục đang diễn ra một trận làm tình kịch liệt.
Những cú thúc, những tiếng rên vang lên mà không có điểm dừng lại. Không biết họ đã làm bao lâu rồi. Chỉ biết được nó đã diễn ra rất lâu.
Take : Ưm... S-sướng quá~
Cậu ngồi trên người Wakasa mà ra sức nhún. Ở tư thế này dương vật của anh có thể dễ dàng đi vào hết.
Thân người trắng trẻo nay chi chít vết hôn, vết cắn. Hai bên nhũ hoa thì bị ngắc tới mức đỏ cả lên.
Bỗng Wakasa giữ hông cậu rồi nhấn mạnh xuống. Cậu giật nảy, khắp người căng cứng. Dòng tinh dịch trắng đục được bắn thẳng nơi sâu nhất.
Cậu mệt mỏi gục lên người anh. Nhưng thuốc có vẻ vẫn chưa hết nhỉ. Người cậu vẫn rạo rực không thôi, vẫn thèm muốn một cái gì đó đưa vào trong mình.
Senju : Xong rồi thì tới lượt tụi này!!
Senju kéo cậu sang bên mình. Đặt cậu ngồi lên người mình, mặt thì đối mặt với Takeomi.
Senju ở dưới từ từ đưa cự vật của mình vào. Vì vừa mới làm nên việc đi vào là vô cùng dễ dàng.
Tới khi cái đó đã hoàn toàn trong cậu thì Takeomi mới đẩy cậu về phía sau. Anh tiến tới để cự vật gân guốc của mình trước hậu huyệt chứa một cái mà đâm mạnh vào. Trong chớp mắt bên trong cậu đã chứa tận hai cái. Cả hai bắt đầu động, hai dương vật thi nhau ra vào. Cậu chỉ biết giữ lấy tấm lưng cứng chắc của Takeomi để mình không ngã.
Take : Hức... Đ-đau ưm... Sướ-ng... Ah~
Giọng cậu đã hơi khàn do nãy giờ rên không ngừng. Nhưng không vì vậy mà dừng lại. Những tiếng rên vẫn thoát ra khỏi cuống họng. Dù có chặn cỡ nào thì nó cũng chạy ra được.
Takeomi : Ha~ Rốt cuộc là đau hay sướng đây?
Takeomi vuốt một bên tóc của mình lên. Trên miệng ngậm điếu thuốc vừa mới châm. Anh bỏ điếu thuốc sang một bên cúi xuống hôn cậu. Mùi thuốc còn động lại trong miệng anh cứ lan sang cậu. Vị đắng và ngọt pha trộn với nhau tạo thành một hương vị kì lạ. Anh thõa mãn rời khỏi đôi môi đỏ mọng của cậu. Để lại một sợi chỉ bạc kéo dài từ đầu lưỡi cả hai.
Senju ở bên khó chịu ra mặt, chỉ biết gặm nhấm cái cổ làm nó không chỗ nào là không có mấy dấu đỏ đỏ tím tím. Thấy anh mình cuối cùng cũng tha cho môi cậu thì Senju liền nhào tới ngấu nghiến nó. Cả hai trao nhau một nụ hôn sâu. Nó không nhẹ nhàng như Mitsuya, cũng không mạnh bạo như Mikey. Một nụ hôn đầy cuốn hút làm cậu cứ muốn lún sâu vào nó.
Cả hai rời khỏi nhau mà tập trung vào phần dưới. Bên dưới vì sự va chạm mãnh liệt của hai người mà không ngừng run rẩy. Cự vật cả hai kịch liệt ra vào cúc huyệt hơi sưng do làm tình.
Từng thớ cơ cậu căng lại như bị một dòng điện chích vào. Làn da do động tình thấp thoáng vài vệt hồng. Nhìn cảnh này này cả hai bắt đầu động nhanh hơn. Tay bất giác nắn nón hạt đầu cương cứng kia.
Take : Ah~ Nha-nh... Ưm... q..quá Ah!!~
Cậu ra sức rên rỉ. Bên trong bị cả hai dương vật to bự chèn ép không có chỗ lui. Khoái cảm quấn lấy cơ thể nhỏ bé kia.
Wakasa ở bên xem cảnh ân ái của cậu với Senju và Takeomi thì có chút chán nản. Thế là anh quyết định tham gia vào luôn. Anh tiến lại dùng tay xoa nhẹ đầu cậu. Tay còn lại đem dương vật cương cứng lại gần miệng cậu.
Wakasa : Làm đi!!
Như một lời mệnh lệnh không thể từ chối. Cậu nhẹ nhàng liếm nhẹ đầu dương vật rồi từ từ ngậm lấy nó. Anh thở hắt một cái rồi đẩy nhẹ đầu cậu vào sâu bên trong. Đỉnh dương vật bây giờ đã đụng tới tận cuống họng.
Cả trên và dưới đều bị lấp đầy bằng ba dương vật. Cả người cậu như muốn nhũn ra chỉ biết theo từng nhịp của bọn họ mà làm. Cổ sung sướng liên tục ập tới, đầu cậu trống rỗng chỉ biết đến dục vọng.
Sau hơn chục (trăm) cú thúc thì cuối cùng bọn họ cũng chịu ra. Cậu được lắp đầy bởi tinh dịch của ba người bọn họ. Cả người nhớt nhát không chỗ nào là không dính thứ trắng nồng này.
Cả ba cười thõa mãn nhìn thân ảnh quyết rũ dính đây tinh dịch của mình. Cậu thật biết cách làm người ta hứng lên mà.
Cứ vậy cậu bị họ hành lên hành xuống cho tới tận sáng hôm sau. Cậu xụi lơ trong lòng bọn họ mà ngủ. Thấy cậu ngủ họ đành nhẹ nhàng tắm rửa rồi đem cậu về nhà.
Và đương nhiên chuyện này không thể qua mắt được Mikey rồi. Nhưng may là có cậu xin dùm họ nếu không là bị Mikey gửi sang châu Phi mất.
Còn việc ai chuốc thuốc cậu thì họ cũng đã điều tra được. Là ả Azumi đứng sau. Việc này họ chắc chắn ghi nhớ. Nếu còn gặp lại thì ả đừng mong còn mạng quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Nhà có chú sói nhỏ
FanfictionTakemichi có một bí mật. Cậu không phải con người mà cậu chính là một người sói thuần chủng. Cậu đã ra tay cứu tất cả bọn họ, những người mà cậu iu quý. Nhưng đến một ngày cậu bỗng nhiên biến mất. Bọn họ, những người được cậu cứu dường như phát đ...