41 : Chihasu 1

3.2K 500 41
                                    

Tại căn biệt thự rộng lớn ở vùng ngoại ô Toshima. Hôm nay Chihasu có một buổi họp mặt giữa các gia tộc. Tranh thủ ngày này ông Kechiro cùng Phạm Thiên lấy lý do góp vui để xâm nhập vào.

Minamoto : Ôi thật vinh hạnh làm sao!! Ngài Hanagaki đây nổi tiếng không tham gia những hoạt động giao lưu như này mà lại đến đây!!

Minamoto trực tiếp ra đón bọn họ. Ông ta nở nụ cười giả tạo. Trong lòng ông ta ghét cay ghét đắng Hanagaki. Từ lâu Minamoto đã muốn tiêu diệt bọn họ nhưng không thành. May thay ông đã giết được người vợ thân yêu của gia chủ hiện tại. Coi như không uổng phí công sức.

Kechiro : Ông cứ nói quá... Tôi chỉ là không muốn sống ẩn nữa thôi!!

Ông cười lại nhưng thâm tâm đang quan sát con sói già trước mặt.

Minamoto : Được rồi chúng ta vào trong thôi.

Ông Kechiro theo ông ta đi vào trong. Phạm Thiên thì chia ra khoảng 5 người đi thám thính nơi này gồm Inui, Izana, Baji, Wakasa và Rindou.

Kechiro : Sao không thấy con gái ông đâu vậy??

Minamoto : À nó đang có việc bận chút nữa sẽ đến sau.

Hai con sói đầu đàn đối đầu với nhau khiến những người xung quanh phải phát khiếp.

Azumi : Papa~ Con tới rồi đây!!

Ả khoác lên mình bộ đầm dạ tiệc màu xanh nhạt. Trên vai khăn choàng lông cáo trắng như tuyết. Chỉ là có một điều vài con cáo đại diện cho gia tộc mình khá ngứa mắt với ả. Đã biết ở đây có cáo mà còn khoác lên khăn lông cáo nữa chứ, đây là đang khi dễ bọn họ sao.

Azumi : Oh chào ngài ạ...

Ả gắn lên cái mặt nạ thiên thần, tỏ ra mình ngây thơ ngoan ngoãn để lấy lòng mọi người. Nhưng làm sao có thể qua mắt được một con sói già đầy kinh nghiệm này chứ.

Azumi : Anh Mikey cũng ở đây sao~

Ả nhìn sang chỗ họ, tuy không đủ người nhưng có họ ở đây thì chắc chắn phải tiếp cận.

Mikey : Ờ...

Anh ngó lơ ả chỉ trả lời qua loa rồi ngoảng mặt sang chỗ khác. Ả khẽ nghiếng răng, tay nắm lại thành nắm đấm.

Còn bên nhóm thám thính thì 5 người đã đi khắp cái căn biệt thự này rồi vẫn không thấy gì. Họ định quay lại sảnh tiệc thì đột nhiên tiếng la thành công gây sự chú ý của họ.

... : Bắt nó lại mau lên!!

Họ nhìn theo hướng chỉ tay thì thấy một thân hình nhỏ bé đến quen thuộc. Mái tóc đen rối cùng đôi ngươi xanh đầy hy vọng. Trên người thì không chỗ nào là không có những vết roi da, vết đá, vết bỏng,... Quần áo thì xộc xệch bị rách gần một nữa. Là Takemichi.

Vừa nhìn thấy cậu họ liền đuổi theo. Hướng cậu đang chạy là hướng sảnh tiệc mà.

*Rầm*

Take : Có ai không cứu tôi với!!!

Cậu đẩy mạnh cánh cửa tạo thành tiếng động lớn. Mọi người liền chú ý đến cậu trai nhỏ bé ở cửa. Năm người kia cũng tới nơi đứng phía sau cậu.

Mikey : Takemichi...?

Bọn họ thấy cậu tả tơi như vậy liền tức giận. Đến một cọng tóc họ còn không dám đụng mà ả lại làm cậu thành ra như này.

Miro thấy đứa em mình yêu thương hết lòng bị đánh tới không chỗ nào là không lành lặn. Trong lòng đầy tức giận trừng ả.

Ông Kechiro đứa con trai mình yêu thương hết mình lại bị cái gia tộc chết tiệt này hành hạ thì lòng hận thù ngày càng nhiều.

Còn riêng ả khi thấy cậu xuất hiện ở đây liền sợ hãi. Khẽ liếc sang khuôn mặt giận dữ của họ.

Minamoto : Người đâu kéo thằng nhóc này ra khỏi đây mau lên!!

Kechiro : Ông dám!?

Ông trừng mắt, sát khí của người đứng đầu tỏa ra. Cậu nhìn người thân của mình xuất hiện ở đây liền vui sướng như kiếm được một cọng rơm cứu mạng.

Take : Cha!! Anh Miro!!

Cậu òa khóc chạy lại ôm lấy ông. Miro ở bên thì an ủi cậu.

Azumi : Cha? M-mày đứng có nói bậy!! Một tên như mày làm sao có thể là con của ngài Hanagaki đây chứ!!

Miro : Im miệng!! Đây chính là nhị thiếu gia của gia tộc Hanagaki. Cô bắt cóc rồi tra tấn em ấy mà còn dám mở miệng sao!!??

Ả định kéo cậu ra thì bị Miro giữ lại. Anh hất tay ả ra làm ả theo đà mà té xuống đất.

Kechiro : À sẵn luôn. Gia tộc Hanagaki chúng tôi sẽ khiêu chiến với gia tộc Chihasu mấy người. Coi như trả thù vụ phu nhân và con trai tôi!!

Minamoto : Phu nhân..? Ông đã biết rồi sao? Đúng vậy chuyện đó là do tôi làm. Ông sẽ không làm gì được tôi đâu!!

Ông ta khinh bỉ, chỉ là một lão già thôi mà sao có thể đấu với cả gia tộc Chihasu này được chứ.

Nhưng ông ta lại không biết rằng sức mạnh của ông Kechiro không những không giảm mà ngày càng tăng lên. Một mình ông có thể đối đầu với hơn nửa gia tộc Chihasu bé xíu này.

Sanzu : Đừng có chạy đấy nhá!! Chúng tôi đã bao quây nơi này rồi.

Lần này gia tộc Chihasu đừng hòng sống sót.

××××

Cắt ở đây nha :)))

[AllTakemichi] Nhà có chú sói nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ