28 : Hiểu Lầm 1

4.6K 685 62
                                    

Ủa sao chương trước ai cũng đoán là Naoto vậy :))??

Nên nhớ ở đây là tương lai nên không có vụ Naoto mà có 'thân hình nhỏ bé' đâu nhá.

Đây chỉ là một OC do tôi thêm vào và OC này sẽ có thể ảnh hưởng không ít tới cốt chuyện.

Mấy nay học nhiều quá nên tôi vừa buồn ngủ vừa viết chương này nên hơi xàm-

××××

"Này này! Tên ngạo mạn!!"

Chàng trai với thân hình nhỏ bé đứng trước mặt cậu quát lớn. Tuy nói nhỏ nhưng là nhỏ so với Miro. Còn với cậu thì vẫn cao hơn tận một cái đầu. Mái tóc màu nâu đỏ được cắt theo kiểu đuôi sói. Đôi mắt xanh lục như viên ngọc lục bảo lấp lánh.

Miro : Sao em lại ở đây??

?? : Câu đó tôi hỏi anh mới đúng!

Mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán. Không lẽ đây là bắt gian tại trận sao. Nhưng Miro và cậu là anh em mà gian tình gì ở đây.

?? : Đây là?

Miro : Em t-

?? : Người yêu à!?

Miro đứng hình mất 5 giây. Đi chơi với em trai mà cũng bị hiểu lầm là sao. Đã vậy còn không cho giải thích nữa.

Người nọ nhìn cậu, săm soi từ đầu tới chân rồi chẹp miệng. Cũng dễ thương đấy chứ...

Take : Đây là ai vậy anh Miro?

Xem cảnh anh mình bối rối làm cậu mắc cười quá. Nhưng không được cười, phải giữ thể diện cho anh mình chứ.

?? : Anh Miro..? Gọi nhau thân quá ghê.

Take : Đúng rồi~ Chúng tôi rất thân đó nha!!

Cậu đây là muốn châm dầu vào lửa sao. Nhìn cậu trai nhăn nhó, làm cậu nhịn không được mà cười lớn. Ừ hồi nãy còn nói sẽ nhịn nhưng thôi cậu nhịn không nổi nữa rồi.

Take : Pff- Xin lỗi... Tôi nhịn không được.

?? : Hả!??

Take : Tôi là Hanagaki Takemichi. Em trai người mà anh vừa chửi đấy!!

?? : Em trai... Ể vậy mà tôi cứ tưởng... Hiểu lầm to rồi!!

Giờ mặt cậu ấy còn đỏ hơn cà chua nữa. Vậy là nãy giờ là đang hiểu lầm sao.

?? : Xin lỗi cậu!

Miro : Haizzz... Được rồi. Đây là Gazuha Dosu. Đối tác làm ăn kiêm anh dâu tương lai của em...

Dosu : Này tôi chưa đồng ý hẹn hò với anh đâu đấy.

Dosu ngồi xuống cái ghế bên cạnh cậu.

Từ lúc Miro bắt đầu làm ăn thì Dosu chính là đối tác kiêm người bạn đầu tiên của anh. Lúc làm ăn thất bại cũng do một tay Dosu giúp anh. Từ đó mà anh cũng dần có tình cảm với Dosu. Mà lần nào cũng bị Dosu từ chối, tổng cộng đã được vài chục lần rồi. Nhưng anh vẫn kiên trì khi nào đem được Dosu về nhà thì mới thôi.

Dosu : Thật sự xin lỗi cậu... Hôm nay tôi và anh cậu có hợp đồng lớn nhưng đến giờ hẹn vẫn chưa thấy cậu ta đâu. Đã vậy còn bắt tôi phải đợi tận 30 phút! Lúc ấy tôi thật sự rất cáu, đi tìm thì thấy cảnh hai người cười đùa với nhau nên tôi tưởng... Cậu ta bắt tôi đợi để đi chơi với người yêu...!

Take : "Hèn chi người ta từ chối anh hoài là vậy đó anh trai"

Miro : Em đang ghen hả Dosu-chan~

Dosu : Ghen cái đầu anh ý và bỏ chữ 'chan'!!

Nói xong Dosu bơ anh luôn. Cậu ở bên cười thầm, sao hơn 10 năm ế thì anh cậu cuối cùng cũng chịu yêu rồi. Đó giờ không biết có bao nhiêu người theo đuổi anh nữa nhưng đều bị từ chối hết. Anh còn dõng dạc tuyên bố là sẽ không yêu ai hết. Vậy mà giờ đây...

Dosu : Cậu thật sự là em trai Hanagaki sao?

Take : Đúng vậy!!

Dosu : Đúng như lời anh ta nói dễ thương thật. Có bạn trai chưa? Nếu chưa thì yêu anh đi~

Take : Không anh. Em có người yêu rồi.

Trong khi hai người nói chuyện vui vẻ thì bên này mặt Miro đen như đít nồi. Anh vẫn chưa chấp nhận cái tụi kia làm người yêu cậu đâu nhá. Còn lâu mới có cửa bước vào nhà anh. Nếu không phải vì cậu không cho phép thì anh đã đến tận nhà xẻo thịt từng tên rồi.

Take : Thôi hai người nói chuyện đi em có việc về trước.

Cậu nhìn đồng hồ đã gần tới bữa tối rồi. Mới nói chuyện có một chút mà thời gian trôi qua nhanh như vậy. Còn về ăn tối với bọn họ nữa, cậu đã hứa rồi mà.

Miro : Để anh đưa em về.

Take : Không cần đâu ạ.

Nói xong cậu lấy đồ rồi thẳng tiến về nhà. Nhưng lạ thay hôm nay căn biệt thự ngày nào cũng sáng đèn nay lại không có một chút ánh sáng. Vừa bước tới cửa cậu đã nghe tiến cãi nhau. Cậu nhẹ nhàng đẩy cửa vào, trong lòng có chút sợ.

"Tao về rồi đây..."

[AllTakemichi] Nhà có chú sói nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ