62 : Dấu Chấm Hết?

1.7K 264 21
                                    

Căn biệt thự trên đồi trống giờ đây chỉ còn lại đống hoang tàn sau vụ nổ. Từng mảnh lửa nổi lên nghi ngút, khói bụi thi nhau từng đợt bốc lên. 

Bọn họ trơ mắt nhìn mọi thứ đổ sập xuống mà chẳng làm được gì. Họ quá vô dụng rồi, tới người thương còn không bảo vệ được thì có thể làm được gì đây. 

Miro : Takemichi đâu!?

Anh khó hiểu quay sang bọn họ, khi nãy chỉ lo tìm lối thoát mà không để ý đến cậu. Bây giờ tất cả đều đã an toàn nhưng lại không thấy bóng dáng cậu đâu.

Nhìn cái ánh mắt tuyệt vọng của bọn họ, Miro như ngầm hiểu ra được chuyện gì đấy. Anh tức giận lao tới nắm lấy cổ áo Mikey hét lớn.

Miro : Tất cả là tại bọn mày!! Nếu không có bọn mày thì đã không có ngày hôm nay!! Tất cả là do bọn mày...

Hàng nước mắt không kiềm chế được tuôn khỏi khoé mắt thâm đen vì mệt mỏi chồng chất. Anh tức giận xông đến đấm thẳng vào mặt từng người một.

Vậy mà bọn họ lại không phản kháng, đứng yên chịu những đòn đánh giáng lên người mình. Họ biết Miro chỉ là quá đau lòng nên mới hành động như vậy. Nhưng nó đáng mà, đáng cho những tên vô dụng.

Mặc kệ hàng người đang thi nhau dập tắt ngọn lửa lớn kia. Cả bọn vẫn chết chân một chỗ, tự ngẫm lại việc vừa nãy. 

Nếu như họ nhanh chóng thoát ra thì đã không như vậy. Nếu như họ giết tên khốn đó thì đã không có chuyện này xảy ra. Nếu như họ bảo vệ cậu thật tốt thì bây giờ cả bọn đang quây quần bên nhau. Nếu như...

Ngọn lửa cứ thế bùng cháy đến tận đêm khuya mới chịu lụi tàn. Như đang khóc than cho một cái chết thương tâm, cho một dấu chấm hết của sinh mạng nhỏ nhoi. Hay đang mỉa mai cho cái thứ ngu ngốc được gọi là tình yêu của một tên suy tình.

Cả bọn mệt mỏi đứng dậy định quay về nhà. Họ không muốn nhìn thấy những thứ cuối cùng của cậu. Nhìn vào nó chỉ khiến họ càng điên lên mà thôi. 

Bọn họ tiếp bước nhau ra về, để lại những tên cấp dưới dọn dẹp tàn cuộc. Miro nhìn những hàng chục chiếc xe nối đuôi phóng đi mất rồi mới tiến chỗ diễn ra vụ nổ.

Miro : Thu dọn xong chưa?

Anh kiềm nén cảm xúc, cố giữ bình tĩnh lên tiếng.

... : Xong rồi chỉ là.... ở đây chỉ có một bộ xương người không còn bộ thứ hai thưa ngài.

Miro : 'Một? Lẽ nào...'

... : Thưa ngài?

Miro : Không có gì. Lo dọn nhanh đi.

Nói xong anh bỏ đi đâu đó. Mọi người cũng chả thắc mắc mà tiếp tục công việc của mình. 

Dọn hết đống này cũng đến tận sáng. Chuyện này nói tiếp chuyện kia, vừa phải mua chuộc đám phóng viên ham tiền vừa phải lo cho tang lễ của Takemichi. Ai ai cũng tiếc thương cho một người con trai nhỏ bé. Chỉ có Miro là không thấy đâu trong ngày hôm đấy. Cũng từ đó anh gần như mất liên lạc với mọi người. 

Mỗi thứ cũng dần quay lại quỹ đạo ban đầu. Phạm Thiên giờ không khác gì lúc trước khi cậu quay về. Nhật Bản một lần nữa rơi vào bóng tối vĩnh cửu. 

Thiên thần nhỏ biến mất kéo theo thứ ánh sáng nhiệm kì. Để lại màn đem u tối nuốt chửng tất cả mọi thứ. Họ cần cậu quay về, như một lời thỉnh cầu từ tận đáy lòng. Nhớ cảm giác ấm áp do thiên thần mang lại. Nhớ những ngày tháng còn vui đùa bên cậu. 

Những con quỷ thèm khát ánh sáng. Chúng muốn cấu xé nhâm nhi từng thớ thịt ngon lành hiếm có ấy. Muốn giam cầm thiên thần nhỏ, bẻ đi đôi cánh tự do để cậu mãi bên mình. Muốn nhuốm bẩn màu trắng tinh khiết trước mắt. 

Nhưng giờ đây thiên thần đã quay về với chúa trời để lại những con quỷ xấu xí ở chốn nhân gian huyền ảo này. Chúng rào hét cái tên xin đẹp ấy, mong muốn cậu về lại bên mình. Khao khát một thứ được gọi là tình yêu một cách ghê tởm. 

Có vẻ như ông trời lại không nghe thấy lời khẩn cầu của chúng. Ngài ấy làm ngơ nó là vì chúng đã làm quá nhiều điều sai trái hay ngài không tin tưởng giao thiên thần nhỏ cho chúng. Chỉ lần này nữa thôi, lần cuối cùng chúng cầu xin một thứ gì đó. Chúng hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình, sẽ không làm chuyện gì trái với ý ngài.

Không biết những lời nay sẽ lay động ngài ấy không? Thời gian sẽ nói lên tất cả...

××××

Tôi quay lại rồi đây ai nhớ tôi ko nè :))

Chắc chương sau là hoàn rồi mn ạ.
Sẽ không có ngoại truyện đâu vì tôi bận viết bộ khác rồi :))

[AllTakemichi] Nhà có chú sói nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ