Sau đêm ân ai đầy kịch liệt thì ngày ngày cậu phải sống trong lo sợ. Kisaki nói rằng sau khi mấy cái vết trên người biến mất rồi mới nói cho bọn họ. Nếu không chắc hai người họ bị mần thịt cho cá mập ăn quá.
Và cũng đã gần một tuần trôi qua, những vết hôn và vết cắn do Hanma và Kisaki để lại cũng đã phai đi hết. Để lại làn da trắng nõn không tì vết. Đồng nghĩ với việc cái ngày cậu lo nhất cũng đã đến.
Hôm nay mọi người tập trung đầy đủ ở phòng họp được xây riêng ở biệt thự. Do Kisaki nói rằng có chuyện muốn nói liên quan đến Takemichi. Nghe tới cái tên mà họ luôn mong ngóng thì đương nhiên sẽ không bỏ lỡ rồi.
Baji : Mày nói là có tin tức về Takemichi. Vậy nói thử xem là chuyện gì nào.
Không riêng gì Baji, ai trong số họ cũng đang rất sốt ruột đây này. 10 năm qua họ không tìm được một tin tức nào về cậu dù nó có nhỏ cỡ nào. Vạy mà giờ Kisaki lại nói là có tin về cậu. Không lo mới lạ á.
Kisaki : Takemichi bây giờ đang ở rất gần chúng ta.
Một câu nói của Kisaki khiến mọi người hoang mang không thôi. Cái gì mà ở gần chứ. Nếu ở gần thì chắc chắn họ đã biết rồi.
Sanzu : 'Nhanh như vậy đã bị phát hiện rồi sao'
Shin : 'Ủa sao phát hiện nhanh vậy!??? Mình còn chưa làm gì nữa mà...'
Trong khi mọi người còn đang suy nghĩ vu vơ thì Shin, Sanzu, Hanma và Kisaki cứ nhìn chầm chầm vào con sói ở góc phòng.
Bọn kia nghĩ hoài cũng nghĩ không ra. Rốt cuộc cậu đang ở chỗ quái quỷ này vậy chứ.
Izana : Mẹ nó Kisaki!!! Mày nói ra luôn đi!!
Ran : Đúng đó. Mày nói vậy tới mai tao cũng không biết Takemichi đang ở đâu!!
Mọi người đều gật đầu đồng ý. Riêng cậu đổ mồ hôi hột. Giờ cho cậu một nắm lá ngón ở đây thì cậu sẵn sàng nuốt nó.
Kisaki : Hanma!! Đem 'nó' tới đây.
Hanma vui vẻ nhận lời. Bước lại lôi con sói đang trốn trong góc ra trước mặt họ.
Senju : Sói con?
Smiley : Haha.... Mày đang giỡn mặt với tao đấy à?
Mọi người ai ai cũng khó hiểu nhìn Kisaki. Đem con sói này lại đây à đang có ý gì đây.
Mikey : Im miệng!!
Mikey im lặng nãy giờ cũng chịu lên tiếng. Thấy Kisaki đem con sói đen đó ra làm anh nhớ tới giấc mơ đó. Anh biết chắc chắn có ẩn khúc gì ở đây.
Thấy Mikey quá lớn mọi người liền im lặng xem Kisaki làm trò gì.
Kisaki : Nếu tao nói con sói này là Takemichi thì tụi mày có tin không?
Đã không hiểu gì rồi nay càng khó hiểu hơn.
Kazutora : Mày có cắn lộn thuốc của Sanzu không vậy?
Sanzu : Ủa mắc gì nói tao!! Mà điều Kisaki nói là đúng đấy.
Rin : Hả tới mày nữa hả??
Shin : Haizzz... Mấy đứa đó nói đúng đó.
Taiju : Tụi mày đập đầu vào đâu mà khùng hết vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Nhà có chú sói nhỏ
FanficTakemichi có một bí mật. Cậu không phải con người mà cậu chính là một người sói thuần chủng. Cậu đã ra tay cứu tất cả bọn họ, những người mà cậu iu quý. Nhưng đến một ngày cậu bỗng nhiên biến mất. Bọn họ, những người được cậu cứu dường như phát đ...