Đã được gần 1 tuần kể từ ngày giao chiến. Vết thương cũng đã lành nhưng cậu vẫn cần nghỉ ngơi thêm vài ngày.
Còn về Azumi, thì giờ đây không khác gì một món đồ chơi để cấp dưới phát tiết. Ngày nào không bị làm tới ngất thì cũng bị hành hạ tới chết. Đương nhiên chuyện này cậu không biết rồi. Họ không muôn cậu xen vào chuyện này, bẩn mắt lắm.
Cả tuần qua, họ cứ thay phiên nhau chăm sóc cho cậu. Hôm nay tới lượt Izana và Kakucho. Nhưng chỉ có một mình Izana chăm cậu. Kakucho bị tên nào đó đuổi đến trụ sở rồi.
Cậu bây giờ đang ngồi trên sofa xem TV. Họ không cho cậu ra ngoài, không cho vận động mạnh. Nói chung là cả ngày cậu chỉ biết nằm dài trên giường hoặc xem TV, chơi game.
Izana : Sữa của mày đây
Anh từ trong bếp đi ra, trên tay là ly sữa còn ấm để lên bàn.
Take : Tao không phải trẻ con... Tao muốn uống nước ngọt cơ!!
Cậu bỉu môi nhìn ly sữa trước mặt.
Izana : Không chịu cũng phải chịu. Uống ngay cho tao!!
Anh quát lớn. Đang bị thương mà toàn uống mấy thứ vô bổ không. Uống nước ngọt không tốt cho sức khỏe tí nào.
Cậu bị anh quát đành ngoan ngoãn uống hết ly sữa. Sữa như không muốn vào miệng cậu mà chảy dài hai bên mép miệng rồi nhễu xuống áo.
Izana nhìn cảnh này liền đỏ mặt, não đột nhiên liên tưởng đến cảnh cậu ngồi trên người mình. Mặt dính tinh dịch trắng đục do anh tiết. Chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đủ để anh cương rồi.
Izana : M-mày... Có chút chuyện cũng làm không xong nữa!!
Nói xong anh bế Takemichi lên chạy lên lầu. Cậu ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đã bị anh đem đi.
*Rầm*
Izana đập mạnh vào cửa phòng tắm. Đặt cậu xuống, trong chớp mắt bộ đồ trên người cậu đã bị anh cởi ra văng qua một bên. Cả cơ thể trắng nõn không tùy vết lộ ra trước mắt anh. Bên dưới lại cương cứng đến đau rồi.
Izana : Ngồi xuống đây!!
Anh đi vào ngồi xuống trước, tay chỉ vào cái ghế ở dưới. Cậu chỉ biết nghe theo lời anh mà ngồi xuống.
Izana lấy nước ấm xối lên người cậu. Rồi lấy xà phòng làm sạch người.
Ngón tay thon dài của lướt qua từng mớ thịt trên người cậu rồi dừng lại ở phần ngực. Anh xoa bóp nhẹ, lâu lâu giả vờ là mình chỉ vô tình đụng phải hạt đậu nhỏ. Làm cậu khẽ rên nhẹ vì bị kích thích, bên dưới cũng đã bán cương.
Anh rời khỏi ngực cậu mà chuyển hướng xuống dưới. Nắm lấy Takemichi nhỏ đang bán cương ở dưới.
Take : M-mày làm gì vậy!??
Izana không nói gì mà bắt đầu xóc cho cậu. Tay anh cứ liên tục lên xuống, ở trên anh liếm nhẹ vàng tai cậu rồi mút nó. Tay còn lại thì vẫn trung thành với hạt đậu nhỏ.
Take : Ah~ Đ-đừng... mà... ưm...
Bị kích thích liên tục, tiếng rên từ cuống họng cậu không tự chủ được mà chạy ra ngoài. Người ưỡn ra phía trước cảm nhận khoái cảm anh đem tới.
Hên là bây giờ ở nhà không có ai nếu có thì Izana không được ăn mảnh như vậy đâu.
Take : Hức... T...tao ra... Ưm~
Vừa dứt lời một dòng tinh dịch trắng được phóng dính đầy cả tay anh. Cậu xụi lơ, ngã người về phía sau.
Izana nhìn thứ nhớt nhác trên tay, môi cong lên như mặt trăng khuyết. Anh liếm dòng sữa ngon lành trên tay, mắt nhìn vào khuôn mặt xấu hổ của cậu mà cười thầm.
Izana : Ngon thật đấy~
Mặt cậu đã đỏ nay còn đỏ hơn. Muốn vùng khỏi vòng tay của anh nhưng bất thành.
Izana : Muốn nếm thử không? Sản phẩm do chính mình tạo ra~
Anh đút mạnh ngón tay vào trong miệng cậu. Hai ngon tay bắt đầu khuấy đảo, mùi tanh nồng lan tỏa khắp miệng cậu. Nước bọt tiết ra nhiều đến mức chảy xệch ra bên ngoài. Nước mắt không kiềm được mà rơi xuống như những viên pha lê mằn mặn lấp lánh.
Izana : Mình làm nha!!~
Izana tạm tha cho miệng cậu mà chuyển xuống cái lỗ phía dưới. Tận dụng số nước bọt nhớt nhác trên tay mà đâm vào. Một lúc cả hai ngón đã nằm gọn gàng trong cậu.
Izana : Dù đã làm rất nhiều nhưng bên trong mày vẫn khít như vậy~
Hơi nóng từ miệng anh cứ phà vào cái tai nhạy cảm của cậu. Cảm giác bên dưới đã đủ rộng rồi, anh giải phóng con quái vật bên dưới. Đưa mông cậu lên cao mà đâm mạnh. Tay cậu chống vào tường để giữ cho mình không bị té.
Take : Ha... Ưm... Chậm th-ôi!!~ Ah...
Côn thịt to bự ma sát vào xác thịt nóng ẩm như muốn đưa cả hai quả trứng vào trong. Đâm sâu vào điểm gồ, cả người cậu như có dòng điện chạy xẹt quá. Chỉ biết theo chuyển động của anh mà đưa đẩy. Cự vật gân guốc cứ ra rồi lại vào, thúc mạnh vào sâu bên trong. Miệng không ngừng cắn mút cái cổ trắng nõn của cậu.
Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, bên dưới anh cũng đã đến giới hạn. Izana thầm chửi thề một cái rồi xuất ra. Dòng tinh dịch trắng nóng thi nhau tràn ra ngoài. Anh nhìn tác phẩm của mình mà thõa mãn. Sướng thật đấy.
Izana : Một hiệp nữa nha~
Trong phòng tắm cứ thế phát ra những tiếng va chạm và những tiếng rên đầy ngọt ngào. Khiến ai nghe thấy cũng phải xấu hổ chạy đi.
Sau ngày hôm đấy, cậu phải nằm trên giường tĩnh dưỡng tận 2 ngày. Và mấy cái vết do anh để lại thì mất tận 1 tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Nhà có chú sói nhỏ
FanficTakemichi có một bí mật. Cậu không phải con người mà cậu chính là một người sói thuần chủng. Cậu đã ra tay cứu tất cả bọn họ, những người mà cậu iu quý. Nhưng đến một ngày cậu bỗng nhiên biến mất. Bọn họ, những người được cậu cứu dường như phát đ...