COLE'S POV
I'm driving at the papunta sa bahay ng girlfriend ko na si Jamie,While driving iniisip ko padin kung totoo yung sinasabi nila jaydee na Jamie is Cheating with my Bestfriend gelo,di ko sila pinapansin dahil may tiwala ako kay Jamie at alam kong hindi niya gagawin yon, I'm just Listening to BTS V's Song its "Singularity" Singularity means someone who has awakened from a long sleep which had a sweet dream in it nor the person was trapped in a beautiful dream of romantic love,yon yung meaning ng Singularity and maganda tong kantang toh dahil may meaning siya and anlalim ng meaning niya sis owemji,char.
While driving someone calling me from the Backseat,Shit ako lang mag-isa dito!
Napahinto ako sa daan nasa highway ako ngayon at napahinto ako sa gilid dahil sa tumatawa sakin.
Tumingin ako sa likod at nagulat ako nang makita ko ang sarili ko.
"S-sino ka!?" Gulat na tanong ko.
"The future cole" she said,what!?
"What do you mean?!" Sabi ko at pilit lumalayo sakanya.
"I have something to say" Mahinahong sabi niya.
"B-bilisan mona!" Sagot ko.
"Don't sleep cole,Stay awake till the sunrise,focus on the road if may mangyaring di mo inaasahan just focus on the road" she said then disappear.
What? Stay awake? Don't sleep? Nahihibang na siya,safe ako magdrive future cole,shut up.
Uminom muna ako ng tubig bago ipagpatuloy ang pagddrive.
Nasa highway padin ako hanggang ngayon when Jamie called.
"Cole ano ba!? Napakatagal mo naman!" Sigaw niya sakin.
"B-babe m-malapit n-n-nako" utal na sabi ko at napapalunok lunok pa.
"Ano bang nangyayari sayo!?" Sigaw niya mula sa phone.
"Babe maniwala ka man sa hindi pero nagpakita sakin yung future cole,babe then sabi niya m-magfocus lang daw ako sa road kung may mangyaring di inaasahan" nanginginig na sabi ko.
"Babe kung pagod kana kakaintindi sakin sabihin molang hindi yung gagawa ka ng ikakagalit ko sayo!" Sigaw niya.
"T-totoo babe p-promise" nanginginig na sabi ko.
"Ewan ko sayo bahala ka" galit na sabi niya at narinig kong tinap niya yung phone niya at binaksak.
"Babe she's Crazy hahaa" natatawang sabi ni jamie mula sa kabilang linya,Hindi nya pa nababa?
Papakinggan ko muna.
"Bakit kasi nagtitiis ka don sa babaeng yon" a boy voice said,its...
G-gelo.
"Konting tiis nalang babe" jamie said at narinig ko ang paghalik nila sa isa't isa.
T-totoo p-pala.
"Hmm" ungol ni jamie na rinig ko sa kabilang linya.
"So totoo pala" Salita ko.