Fifthteen

402 31 5
                                    

ON COLE'S POV

I'm on my way to my girlfriend,kala niya ah,di niya ako pinakilala as her girlfriend? Tama ba yon? Fine,maghahanap ako ng so called girlfriend ko tsk.

I'm not my way to my so called girlfriend,sa baba lang naman unit niya so sige pupuntahan ko yung SO CALLED GIRLFRIEND KO.

Nasa elevator ako ngayon at may napadaan sa newsfeed kong di inaasahan,yzabel and that miho girl.

"Looks like she wants to be my enemy?" Tanong ko sa sarili ko at ngumisi.

Nang tumigil ang elevator lumabas na agad ako at dumiretso sa so called girlfriend's unit ko.

Nag doorbell ako and i was shock because she was only wearing cyling and oversized hoodie,yep she's sexy and beautiful but I'm not into here.

"Cole,w-what are you doing here?" Tanong niya.

"Wanna hang out?" Tanong ko sakanya.

"You already have a girlfriend cole just hanggout with here" she said and akmang isasara na yung pinto nang pigilan ko siya.

"Pwede ba akong mag kwento kung bakit ako nandito?" Tanong ko.

"Fine,come in" sabi niya at binuksan muli ang pinto,nang makapasok ako sa unit niya,maayos at mabango naman kasing amoy niya malamang unit niya toh eh, nagsarili siya di siya sumama kila jaydee.

"So bakit ka nga nandito?" Tanong niya habang nagtitimpla ng kape,she know my favorite of course.

"May dumating na so called miho sa unit namin and she just introduce me as her friend" sabi ko at sumandal.

"That's why you're here?" Tanong niya.

Tumango lang ako at napangisi siya.

"Unbelievable cole, ano gusto mo gawin ko?" Tanong niya,medyo nakakahurt naman tanong nito.

"I want you to come with me" sabi ko at tumayo.

"Cole are you high?" Tanong niya,me? High? Kelan ako nag droga?

Tapos na siya at nilagay na ang mug sa minitable at umupo sa harap ko.

"You the drill kapag hihingi ka ng favor sakin diba?" Sabi niya at ngumisi,aishh yes kailangan may kapalit.

"Di ka padin nagbabago" Sabi ko at ngumisi.

"Of course" she proudly said.

"Fine, don't spend money to much you idiot" sabi ko at ibinigay yung card ko sakanya,alam niya yung password nan.

"Aight, magbihis lang ako" sabi niya at  pumasok ng room niya.

Naghintay lang ako dito sakanya habang umiinom ng kape,masarap siya magtimpla ng kape sa totoo lang.

After a few mins lumabas na din siya, she's wearing a hoodie crop top then high waist na pantalon then white rubber shoes, she's sexy and hot ngl fr fr fr lmao istg,char.

"Hoy tara na,crush mo ata ako eh" bigla naman siya nagsalita,luh?

"Ikaw? Crush ko? Asa ka ulol" sabi ko at umirap.

"Sige bahala ka matutulog nalang ulit ako" Sabi niya at akmang papasok sa kwarto.

"Hoy sige akin na yung credit card ko" sabi ko,lumapit naman siya sakin.

"Eto naman joke lang tara na nga san ba tayo pupunta?" Sabi niya sabay hatak sakin papalabas ng unit niya.

Nasa elevator kami ngayon at pababa ng unit namin.

"San ba tayo pupunta?" Tanong niya.

"Sa unit ko,we have to make her jealous kasi nandun yung so called girlfriend,tsk di ako pinakilala as girlfriend wtf" naiinis na Sabi ko.

"Kalma mo yung puso mo" natatawang sabi niya,tsk puso ko nandun sa girlfriend ko na may kasamang ibang girlfriend shuta.

Nang makarating kami sa harap ng unit namin ni yzabel huminga muna ako ng malalim.

Pagkabukas ko di ko inaasahan ang makikita ko.

ON YZABEL'S POV

Kausap ko si miho ngayon sa sala dahil wala si cole,pinagsasabihan ko siya kung bakit niya ako tinawag na girlfriend sa harap ni cole.

"Miho she's my girlfriend alam mo yon?" Inis na sabi ko.

"So? I don't care,i love you yzabel,mas matagal akong nanliligaw ng palihim sayo,since we we're kids" miho said.

"Hindi nadadaan sa tagal yan miho" Sagot,this bitch pissed me off i swear to god.

"But i love you yzabel" she said,di ba toh nakakaintindi?

"I love cole" sabi ko at yumuko.

Tinaas niya muli ang baba ko at nagulat ako dahil may nakaabang na halik sakin,di na ako makagalaw kaya nahalikan niya ako.

Bigla naman bumukas yung pinto.

ON GENERAL'S POV

cole was stunned dahil sa naabutan niya.

Iniisip niya kung totoo ba talaga nakikita niya,di siya makagalaw or makapagsalita manlang.

"So you're yzabel" she said.

"Who tf are you?" Tanong ni yzabel at tumayo,siya pa may ganang magalit.

"I'm laney,cole's friend." laney said at lumapit kay yzabel tinignan ni yzabel si laney mula ulo hanggang paa.

"Ikaw yung girlfriend niya,mukang di mo nga deserve si cole you CHEATER" laney said at ngumiti.

"Hayaan mo kong magpaliwanag cole" yzabel said at lumapit kay cole.

"Sapat na yung nakita ko yzabel" cole said with a cold and deep tone.

"Pinakilala mo ko as your friend at di ka manlang nagsalita about don" cole said,wala siyang pake kung naiiyak na siya dahil di niya na mapigilan.

Yzabel didn't respond.

"Yzabel i trusted you,why?" naiiyak na sabi ni Cole.

"Such a cry baby" miho said,tumingala si cole at ngumisi,lumapit siya kay miho.

Cole just look down.

"Huh?" Tanong ni cole with cold tone and deep tone.

"You're a cry baby-" miho wasn't finish what she about to say when cole suddenly punch her.

"Such a wimp" cole said at ngumisi.

"We'll talk later Honey" nakangising sabi ni Cole

Nagtaka si yzabel sa inaasta ni cole ngayon,lumabas sila cole.

Natulala lang si yzabel sa nangyari,si miho nakaupo at hawak ang pinagsapakan ni cole.

Puro buto ang kamay ni cole kaya talagang masakit yon.

"Yzabel i-i need y-your help" nahihirapang Sabi ni miho.

"Deserve" sabi ni yzabel at pumasok ng cr.

ON COLE'S POV

naglalakad kami pabalik sa unit ni laney, masakit pero kailangan kong lumaban, I'm not coward para ilayo si yzabel don't sa miho na yon lampa naman.

"Hoy ganun lang yon?" Tanong ni laney sakin.

"I don't care about that miho girl ang priority ko ngayon ilayo si yzabel sa miho na yon" sabi ko at ngumisi.

"Ngising demonyo amputa" laney said.

"Tara kain muna tayo" sabi ko at pinindot yung ground floor.

AN:si laney talaga yon HAHAHAHAHAHA,Midnight_831 daya nito daming draft,super late UD  sa IMAHE si midnight sisihin nyo,bye.

End of Singularity : YzaColeWhere stories live. Discover now