JAYDEE'S POV
Habang nagkklase kami napapatingin ako kay Cole,alam ko nangyayari sakanya she will have a bad singularity when she continues to ask kakausapin ko siya mamaya tungkol dito,Yes na stuck ako sa singularity na toh di nako nagising dahil sumaya ako dito,Yung buhay ko dito at ang buhay ko sa totoong mundo ay magkaiba,malaki ang difference,Napatingin naman ako kay Cole na Kabado padin at di mapakali.
After a few mins the bell rang so pumunta agad ako kay cole at hinatak ito papalabas.
"J-jaydee a-aray ko naman" hinatak ko siya papuntang Rooftop.
Madaming pumipigil samin sa daan para magpa picture kay cole pero hatak hatak ko siya,Nasa Rooftop na kami,sinarado ko ang pinto at hinarap siya.
"A-anong ginagawa n-natin dito?" Tanong niya.
Lumapit ako sakanya at hinawakan ang magkabilang balikat niya.
"Listen to me cole, You'll have a bad singularity kapag tinuloy moyang pagtatanong tanong mo" sabi ko habang nakatitig sa mata niya.
"W-what do you mean?" Tanong niya.
"Singularity is Like a dream pero totoo siya example totoong lucid dream ganon pero yung year sa totoong mundo is nakahinto,nakahinto oras nila cole,So ang gagawin mo kailangan mong hanapin yung totoong cole kapag napantayan na natin yung totoong Year" i explained.
"So may alam ka dito!?" Gulat na tanong niya.
Napafacepalm nalang ako sa tanong niya,really cole?
"Sasabihin koba lahat ng toh kung wala?!" inis na bulong ko sakanya.
"First thing to do cole is Suyuin mo si Yzabel,then second is Pagpatuloy mo yung panliligaw sakanya-" di ko natuloy ang sasabihin ko nang sumabat siya.
"I don't even know her jaydee!" inis na bulong niya sakin.
"Kailangan mong gawin yon" seryosong sabi ko, napabuntong hininga nalang siya.
"What's her fullname?" Tanong niya,yes!
"Dana yzabel davinagarcia" sagot ko sakanya napakunot noo siya bigla,bakit?
"Haba naman ng name niya" reklamo niya, shuta.
"Bakit pag magkikita ba kayo fullname ba itatawag mo sakanya!?" Inis na tanong ko.
"Fine nasan ba siya?" Tanong niya, really cole!?
"May cellphone ka diba!? Itext mo!" Inis na sabi ko.
"Highblood ka nanaman eto na nga eh" sabi niya kaya binatukan ko siya.
COLE'S POV
Finally may nakakaintindi na sakin!
Kinuwa ko ang cellphone ko para itext si yzabel,Tsk.YZABEL<3
baby?
Chinat ko siya para kausapin malamang.
"Pre tagal mag reply" reklamo ko.
"Kakasend molang tanga" sagot niya.