Twelve

465 42 8
                                    

GEN POV

Nasa Store sila Cole at jaydee dahil bumibili sila ng snacks for field trip, si yzabel at amanda nasa dorm nila, kakabukas lang ng dorm nila kaya pwede na sila lumipat don,kakagawa lang actually, pwede daw kahit ilan sa dorm basta kasya eh, napagplanuhan ni Yzabel at cole na magsama sa kwarto then si jaydee at amanda din the rest yung mga tropa nilang tanga,char.

"Pre check mo nga kung ito yung ginagamit ni yzabel,mas close kayo non nun" sabi ni cole kay jaydee,natawa si jaydee kasi di niya alam kung anong napkin yung ginagamit ni yzabel.

"Text mo nalang siya,oo close kami pero di pati core namin hindi close tanga kaba" natatawang sabi ni jaydee.

Kinuwa ni Cole yung phone niya at tinext si yzabel.

To:yzabel/babe

Babe anong brand yan yung ginagamit moh? With wings ba yan?

sinend na ni Cole at pinasok yung phone niya sa bulsan para ipagpatuloy yung pamimili.

Malakipas ang isang minuto nag vibrate na ang phone niya kaya kinuwa niya ito at binuksan.

From:yzabel/babe

Cole napkin ko di mo alam!?
With wings!
Btw i was doing my nails kasi kaya late ako nakareply,ingat kayo iloveyou.❤️

Napangiti naman si cole dahil sa reply ni Yzabel sakanya.

"Nginingitian yung phone,awiit" natatawang sabi ni Jaydee habang namimili.

To:yzabel/babe

Oh,okay okay, I love you two
Too*

Punyeta ka talaga!
Anong two?! Mamaya ka sakin pag uwi mo coleeyy!!!

HAHAHAHAHAHA,what you gonna do? Slap me? I'll slap your ass mommy.😉❤️

Natawa nalang si cole dahil sa kalokohan niya, jusko tong girlfriend niya napakatoyoin parang si amanda,char.

Nagpatuloy na sila sa pamimili.

YZABEL'S POV

namula ako dahil sa reply ni cole,did she call me mommy? O-ohh y-yeahh oo nga...

"Red as tomato" natatawang sabi ni Amanda, nasa dorm kami ngayon at nagpapahinga,kakauwi lang kasi namin galing school at kakatapos lang din ng schoolworks namin or assignment.

"Baliw" sabi ko at tumayo para pumuntang cr.

Pagkapunta ko ng cr napahawak ako sa puso ko at napaluha, I'm sorry cole,ayaw lang kita masaktan or mahirapan kaya di ko masabi sayo.


nandito din pala sila brei at ate sela,lara,coleen, si gabb sumunod sa grocery store kung saan namimili sila cole.

"yzabel?" Bigla naman may kumtok kaya pinunasan ko yung muka ko at naghimalos.

"W-waittt" sabi ko at huminga ng malalim.

Pagbukas ko si brei pala, Jusko brei aatakihin ako sa puso sayo ehh.

End of Singularity : YzaColeWhere stories live. Discover now