Nine

478 52 3
                                    

Sorry tagal ko magupdate dito HAHAHAH
Gising paba kayo? Kung gising pa kayo Mag vote nga kayo,char nagmana nako kay amanda HAHAHAH

JAYDEE'S POV

Magkatabi si Yzabel and Cole ngayon sa upuan, nakasandal si Cole kay Yzabel habang tulog si Cole napatingin ako kay yzabel na namumutla at nakapikit, unti unti na siyang nanghihina and hindi ko kinakaya yon pano nalang si Cole? Mas pipilitin niya kayang magising sa katotohanan or manatili dito?

Lumapit ako kay yzabel at binigay yung mineral water.

"Namumutla ka" bulong ko.

"Thanks" bulong niya pabalik at ininom yung tubig.

Nang mainom niya huminga siya ng malalim at muling dumilat, okay na di na siya namumutla, namumutla siya onti kaya hiniram ko kay amy yung liptint then binigay kay Yzabel para di siya halata, okay na ayos na ulit siya.

Bigla naman dumating si Prof sa Room.

"Attention students, since Start palang ng school year mahaba haba pa yung Pagsasamahan natin and gusto ko malaman yung mga ginawa nyo last Christmas" prof said, ano toh Grade 5?

"Now, kumuwa kayo ng One whole sheet of Paper at magsimula na" prof said.

"Sir one whole?" Tanong ni Ella, ay jusko.

"Ay jusko ms.amat" sir said at umupo na.

"Oo nga napaka naman neto"reklamo ni brei.

Jusko tong mga toh parang tanga.

Habang gumagawa kami ng activity na binigay ni Sir nagiingay yung iba dahil tapos na, napatingin naman ako kay cole na tulog padin, jusko tulog padin?!

Bumuntong hininga nalang ako at lumapit kay cole.

"Hoy tanga gising" yugyog ko kay cole.

"Ano ba pota" reklamo niya.

"May pinapagawa si Sir na activity tanga" sagot ko, napaayos naman siya ng upo at kumuwa ng ballpen at papel.

Pagkakuwa niya ng ballpen at papel yumuko ulit siya, Jusmiyo marimar cole.

Natawa nalang si Yzabel sa reaction ko na napapoker, nanggigil ako sayo cole ibabato kita.

"Pagawin moyan yzabel" utos ko kay cole natatawa niyang ginising si Cole at pinaayos.

Hayss.

After a few mins natapos kona yung activity, lumingon ako kay amy na gumagawa padin, tagal naman neto.

"Ano ba ginawa natin nung Last Christmas?" Tanong niya.

"Nag putuka-Aksbakzbajx" di ko natuloy ang sinasabi ko nang salpakan niya ang bunganga ko ng eraser.

"Ng putukan ng Lobo kasi" pagtuloy ko sa sinasabi ko at natawa pa.

"Napaka mo ulol" inis na sabi ni amy sakin at tinuloy ang ginagawa niya.

"Napakalandi netong mga toh" ate lara said,ay aba.

"Ate brei ohh si ate lara oh sabi niya napaka liit mo daw tapos di mo daw abot yung panglimang Layer ng book shelf" pagsusumbong ko HAHAHAH KALA MO AH!

End of Singularity : YzaColeWhere stories live. Discover now