Seven

652 44 9
                                    

COLE'S POV

Kakahatid kolang kay yzabel sa bahay nila kaya pagod ako, nakalimutan kong natuyoan ako kanina kaya naligo agad ako, bigla ko naman naalala nung pinalabas kami ni Yzabel bago kausapin yung doctor,Yza why? Pero sabi ng doctor Nahilo lang naman daw siya so It's okay, may pasok pala bukas aishh nakakatamad nagpapahinga kaya si Yzabel ngayon? Or nanonood ng movie? Dapat mag pahinga siya eh.

Bigla naman tumawag si yzabel kaya agad kong sinagot yon, dapat nagpapahinga toh ah?

OTP-

"Baby?" Tawag nya sakin, Ackkk her cute voiceee!

"Po?" Paglalambing ko.

"I miss you" she said with sleepy voice, she's so cute no lie haha

"Kanina lang tayo magkasama haha" natatawang sabi ko, kanina kolang kasama toh ah? Nagpakiss pa nga sa cheek bago pumasok sa house nila eh.

"Ayaw mo bang mamiss ka? Okay." She said with cold tone, ay ayan na nako tinoyo.

"Hinde naman joke lang huy Babyyy" panunuyo ko, shuta tinoyo pa pano ba manuyoo!?

"Baby? I love youu" paglalambing ko,shet gento ba?

She chuckled before she answer "you're so cute haha iloveyoutoo" she said,my face turn red, she filled my heart with butterflies ackkk

"Aye baby nanjan kapa? Tinulugan mo nanaman ata ako" she said.

"Oh yes baby nandito pako m-may inayos lang" utal na sabi ko pero yung totoo sinusuntok ko yung unan ko sa kilig hahahahaha.

"Are you sure?" She said.

"Yes" maikling sagot ko.

"Open the door baby" she said,huh? Anong door pre?

"What door?" Tanong ko.

"Ilan ba pintuan ng kwarto mo?" Tanong niya.

Nagulat ako nang may kumatok kaya dalidali akong pumunta sa pinto, chineck ko muna muka ko sa salamin kung ayos lang itsura ko pogi padin naman kaya dumiretso nako sa pinto.

Pagkabukas ko nagulat ako dahil nandito si Yzabel,pano neto nalaman address ng bahay namin- oh si ate sela, right si ate sela.

Sinalubong niya ako ng yakap at kiss sa pisngi, she's so sweet and cute and pretty and hot and okay tama na.

Pinapasok ko siya sa pinto at pinaupo.

"Sabi ko naman sayo i missyou ehh" sabi niya at niyakap ako hanggang sa mapahiga ako.

Sumiksik siya sa braso ko habang nakahiga, humiga siya sa braso ko ay niyakap ako, ang aking fucking face ay namumula na si niyakap ko nalang din siya at tinako ang muka ko sa dibdib niya, parehas kami nakahoodie kaya masarap sa feeling yung cuddle, we just cuddle hanggang gabi.

Mayamaya kumatok si mama, for sure may dalang pagkain toh, lagi siyang gento eh.

Binuksan ko ang pinto at di ako nagkakamali may dala ngang pagkain and hapunan toh.

"Kain na kayo nak" mom said bago ibigay sakin yung tray.

"Dito kaba matutulog yzabel?" Mahinhin na tanong ni mama kay yzabel.

End of Singularity : YzaColeWhere stories live. Discover now