GENERAL POV
nasa Bus na sila Cole ngayon at nagiintay nalang ng ibang students,nasa likod sila at maingay silang lahat na parang nakawala sa selda.
"Mga monggoloyd na nakawala sa selda amputa" Jaydee said at natawa.
"Para tayong nasa palengke punyeta,di ko inexpect toh" sabi ni cole at natawa din.
"Zombie apocalypse sa likod" Sabi nung isang nasa harap.
"Pakyuu HAHAHAHAH" sabi nila coco at nagtawanan, natahimik yung nagsabi non at umupo.
Gento lagi sa likod ng bus kapag Field trip, Yung mga tahimik at tulala sa harap,para silang teachers pet tapos yung nasa gitna mga nasa gitna mga matitino na medyo makukulit habang yung nasa likod mga punyetang siraulo tapos mga unggoy na nakapunta sa city.
Ganyan ang bus ng Field trip,meron pa yung nagaagawan sa window seat tapos pag mainit yung sikat ng araw siya nalang daw sa compartment,diba anlalakas ng trip,meron payan yung hiraman ng earphones tapos pag binalik ambaho na kasi di nagtutuli HAHAHAHA,relate ba? HAHAHAH
"Pre peram earphones" sabi ni gabb kay Cole.
"Luh baho ng tenga mo" sabi ni cole, binatukan siya ni gabb kaya natawa siya.
"Ulol pakyu, peram na" Sabi ni gabb kaya binigay na ni Cole yung earphones.
Di niya namalayan na katabi niya pala si yzabel na kanina pa tahimik,may napapansin siyang kakaiba kay yzabel.
"Babe are you okay?" Tanong ni Cole kay Yzabel na tulala at tahimik sa Bintana.
Natauhan si yzabel at humarap kay cole.
"Y-yeah I'm o-okay why? Do you need something?" Tanong ni yzabel at ngumiti,napansin niyang namumutla si Yzabel kaya nagtaka siya.
"Babe nilalagnat kaba?" Tanong ni cole at chineck ang noo at leeg ni yzabel kung mainit.
Tinanggal ni yzabel yung kamay ni Cole at ngumiti ulit.
"I'm okay" nakangiting sabi ni yzabel at hinalikan ng mabilisan si Cole sa lips.
"Okay,just tell me kung di ka comfortable jan" sabi ni Cole at ngumiti.
Uminom muna ng tubig si yzabel dahil ang putla nanaman nya,napansin din yun ni gabb kaya ginulo niya muna si cole.
Kalaunan lang at napuno na ang bus kaya nagsimula na magdrive si manong, Kumakain sila ng chips ngayon sa kalagitnaan ng byahe.
Inalok ni cole ng chips si yzabel na kanina pa tulala at nakaearphone lang,tumanggi si Yzabel at uminom nalang ng tubig at binalik ang tingiqn sa Bintana, napansin niyang lalong gumaganda si Yzabel habang lumilipas ang araw.
"Ang ganda naman" Sabi ni Cole kaya napaharap si Yzabel at tumawa.
"Bolera kang bata ka" Sabi ni Yzabel pinitik ang noo ni cole,nagtawanan lang sila.
"Totoo naman" natatawang Sabi ni cole.
"Bat ka tumatawa?" Natatawang tanong ni Yzabel at himampas ng mahina si Cole sa braso.
"Eh kasi natatawa ka kadin eh" sabi ni Cole,oo nga naman yzabel.
"Na buang na yung dalawa" sabi ni jaydee sa likod,natawa si amanda at hinampas si Jaydee.
"ouch, Delikadong matatawa yan pre HAHAHAHA" sabi ni Cole at natawa.
"Omsim,nabubugbog ako eh" natatawang Sabi ni jaydee, every girls be like HAHAHAHAHA.
ON YZABEL'S POV
tahimik si yzabel at iniisip kung anong mangyayari kay cole kapag nawala siya or sa madaling salita namatay siya,hahanap kaya ng iba si cole yung matagal yung buhay at makakasama niya hanggang dulo? Or mananatiling magisa si cole at magiging alaala nalang si Yzabel para kay cole,ayaw iwan ni yzabel si cole pero eto yung itinadhanan sakanila,magiging mas better kaya yung bagong hahawak sa puso ni cole? Tatagal kaya sila?
Pinagtagpo,itinadhana pero di magtatagal.
Masakip man isipin ngunit mangyayari mangyayari talaga yon.
Napabuntong hininga nalang si yzabel at yumuko.
"Alam kong may bumabagabag sayo,tell me ano yan?" Biglang tanong ni cole at humarap sakin.
"It's nothing,just sleep babe" sabi ko at ngumiti.
"No,Just tell me kung anong bumabagabag sayo, kanina kapa tahimik at kanina kapa din di mapakali" sabi ni cole
Sorry but i have to lie cole but promise i love you.
"Fine,iniisip ko lang future natin kung sakaling mapagod ka or sumuko kana" sabi ko at yumuko.
"Hahayaan ko ba sarili kong ligawan ka ng matagal kung mapapagod at susuko lang ako sa dulo syempre hindi,hinding hindi ako mapapagod sayo tska aanakan pa kita noh" mahabang sabi ni cole at umirap pa sa dulo.
"Baliw HAHAHA" sabi ko at tumawa,nagtago ako sa likod niya at tumawa.
"Gusto ko 20" sabi niya,hinampas ko yung braso niya at nilapit yung muka ko don sabay tumawa.
"Ano akala mo sakin pig?" Tanong ko at tumawa.
"Nope,muka kang penguin" Sabi niya,inirapan ko nalang siya.
"Ahh penguin" sabi ko at seryosong tumingin sakanya.
"E-ehh,b-baby,b-babe, h-honeybunch,m-mommy joke long yon" natatakot na sabi niya, gusto kong natawa sa itsura niya ngayon dahil para siyang bata na papaluin palang ng mommy niya,wow do i look like a mommy? Sexy and hot mommy fuck y'all.
"Tsk" sabi ko at humarap muli sa window, kiniss niya ako sa lips at humagikgik, natawa ako sakanya kasi she's being a baby.
"You're being a baby cole HAHAHA" sabi ko, napasimangot siya at humarap sakin.
"I'm not a baby tsk" sabi niya at inirapan ako, ano toh suyuan? Sinuyo ako tapos siya din susuyuin ko? Wow ang galing,btw sorry na babe HAHAHAH.
"Yes you're a baby but look like a daddy" i said seductively,napalunok siya at namula, gotcha.
AN:Wassup madafaka,bulaga