COLE'S POV
nagising ako dahil sa sinag ng araw, napatayo ako at nilibot ko ang tingin ko, si yzabel na hubot't hubad haha for you mahihirapan siya tumayo mamaya hahaha yari ka sakin hahaha, nakatihaya siya ngayon kaya malaya ko siyang natititigan, she have hickey!? Omg cole anong ginagawa mo? Hahahaha papalagyan ko nalang ng bandaid mamaya hahaha, kalaunan lang nang magising siya at napahawak sa ulo.
"Goodmorning" sabi ko at kiniss siya sa noo.
Ngumiti lang siya at umupo habang nakatakip padin sakanya yung kumot,nakatitig lang ako sakanya habang nag sosoot siya ng Bra and Undies.
"Don't stare at me maligo kana nicole" pangasar niya sakin,aba!
"Aba nangaasar ka sige maglakad ka magisa mo" sabi ko at tumayo na.
Sinubukan niyang tumayo pero nahampas niya lang Table sa gilid dahil sa sakit.
"Coleeee!" Sigaw niya sakin,Natawa lang ako sakanya dahil hirap na hirap siyang tumayo.
"Wag kang tumawa tawa lang jan buhatin moko!" Utos niya kaya lumapit ako sakanya nang tumatawa.
Hinampas naman niya yung braso ko sa inis habang ako tumatawa lang
Hinatid ko siya sa cr at Pinaligo na,walang round 2 baka bukas pwede,char.
Matapos niyang maligo sumigaw ulit siya at tinawag ako,hysttttt hindi naman siya mabigat sadyang tamad lang ako pag bagong gising.
Sumunod nako maligo habang nagbibihis siya.
YZABEL'S POV
shuta inez ansakit ng gitna ko to the point na di talaga ako makalakad punyetang daliri kasi yan cole eh.
Habang nagbibihis ako naliligo na si Cole,oh diba para kaming magasawa na papasok sa work, naalala ko naman na hindi mangyayari yon kaya bumuntong hininga nalang ako.
Pupunta muna ako sa clinic ni doc bago ako pumasok, Pinapunta ko dito yung driver ko para sunduin ako kakatext ko palang naman kaya mamaya pa siya dadating.
Lumabas na si cole na bagong ligo, lumabas nanaman sa cr na basa yung buhok napaka talaga neto.
"Lumabas ka nanaman sa cr na basa yung buhok" sabi ko at pinilit tumayo para pumasan yung buhok niya.
Pinaupo niya ako at lumuhod nalang siya,mas gusto niya pala na ako nagpupunas ng buhok niya, that's cute.
"Si manong driver pala maghahatid sakin sa school ngayon because may dadaanan pako" paliwanag ko.
"Excuse nalang kita kay prof na malelate ka" sagot niya,tumango lang ako.
Inalalayan niya ako makababa hindi na siya masyado masakit dahil naligo nako, inaya pako kumain ni tita pero nagmamadali na ako, nag car si Cole papasok ng School habang ako papasok palang ng car na pinasundo ko.
"Manong sa General hospital po" sabi ko at binaba ang bag.
COLE'S POV
nauna akong pumasok sa school dahil may dadaanan daw si yzabel, sinalubong ako ni jaydee sa Gate kanina kaya siya kasama ko papasok, kasama niya pala si amy.
Papunta kami sa classroom ngayon, nang makasalubong namin si Prof na papasok.
"Prof malelate si Davinagarcia ngayon may dinaanan lang po" paalam ko, tumango lang si Prof at pumasok na, nakasunod kami sakanya.
JAYDEE'S POV
alam kong kung nasan si yzabel ngayon at ayaw niyang ipasabi kay cole kung nasan siya ngayon, sila na pala sana ol,char may Amanda ako hakdog, nasa clinic si Yzabel ngayon nagpapacheck up ulit, walang lunas yun pero kailangan niyang pumunta sa clinic.
Natauhan ako nang lumakas ang tapik ni cole sakin
"Bakit?" Tanong ko.
Tinuro niya lang si sir nanlilisik yung mata.
"Ms.villaruel" tawag sakin ni prof,sir lutang ako.
"Yes sir?" Tanong ko.
"You're not paying attention" prof said.
"S-sorry sir" sagot ko.
"Just answer this" prof said at ginamit ang stick niya na panturo sa pisara, Math problem.
Taenang math toh problema niya tapos sakin papasolve,next time wag kang gagawa ng problema kung samin mo papasolve ah inamo.
Basic lang yon kaya nakaupo agad ako.
"Very well,just pay attention para madagdagan yang kaalaman mo" prof sai,matalino pako sa matalino shut up.
YZABEL'S POV
pabalik nako sa school dahil tapos nako umattend sa clinic, malapit nako sa school kaya sinungkit kona ang bag ko at nagbayad.
"Salamat po" sabi ko at bumaba.
Naglakad nako papasok dahil alam kong late nako, napapaalam naman daw ako ni cole sabi niya.
Nangmakapasok ako sa gate dumiretso nako sa classroom, wala yung prof at nakita ko si cole na nakayuko sa desk at tulog.
Napangiti ako dahil ang cute niya matulog, pumunta ako sakanya at tumabi.
Pagkaupo ko dumilat siya.
"Tagal mo" reklamo niya at sumandal sa balikat ko.
"Miss mo naman agad ako" sagot ko.
She just chuckled
AN:Short UD paubos na Braincells ko.
VERTIGO WITH YZABEL YEAH HAHAHAHAHHA