ON YZABEL'S POV
Nang makarating kami sa destination namin si cole na naglabas ng bitbitin naming dalawa,bait naman ng batang toh,choz.
Nang makalabas ako ng bus nakita ko si cole nagaantay at nakaupo sa maleta niya at nakapalumbaba pa sa hawakan ng maleta,ang cute HAHAHA,tinry ko picturan kaso humarap, ang cute padin kahit di ko na picturan.
"Tagal mo" nakapout niyang sabi,cute, di niya suot yung jacket niya kaya revealing shirt yung soot niya like sleeveless.
"Idol cole pa pic po lods crush po kita lods" sabi ko at inopen yung camera,natawa siya at tumabi sakin.
Namula ako nang ikiss niya yung ulo ko habang nag ppicture kami.
"Cute" sabi ko.
"Sana ol" sabi ni jaydee at pumasok na ng building,natawa kami kasi binatukan siya ni amy
"Patingin nga" sabi niya, hinila kona papaakyat yung maleta namin at mukang nagpipic pa si cole,pupunuin ata nito storage ko.
Nang makarating kami sa unit namin napahiga agad ako dahil sa pagod,naging 2 person per unit nalang dahil sa biglang nagka problem yung isang hotel.
Nakahiga ako nang biglang yumakap si cole habang ginagalaw yung phone ko,di ba toh napapagod kakapindot pindot?
ON COLE'S POV
puro pic kona yung phone niya HAHAHA nag pic ako kanina stolen eto oh.
Linaw ng camera naol."Pogi talaga" sabi niya,nahiya ako kaya sumiksik nalang ako sa dibdib niya,naol gifted choz ayoko ng may umaalog sa dibdib ko HAHAHA,ang bango.
Nagpphone lang siya hanggang sa makaramdam ako ng antok,nag cuddle lang kami buong pahinga,mamaya pa kami nag llunch eh.
"Di ka ba matutulog?" Antok na tanong ko.
"Nakatulog ako kanina" sabi niya.
"Iba padin yung tulog sa kama kesa sa bus na nakaupo ka lang" sabi ko,sermon ata toh HAHAHA.
"Di nga ako inaantok" sabi niya pero humikab.
"Oh diba" sabi ko at natawa.
Naginerte lang siya at sinabunutan pako habang kayakap ako,aray ah,sweet na mapanakit,haba pa naman ng kuko nito feeling ko nasugatan anit ko.
Medyo nakakaramdam nako ng antok dahil minamassage niya yung ulo ko like kinkamot kamot ganon.
Kalaunan lang at nakatulog nalang ako ng mahimbing.
ON GENERAL'S POV
nakatulog si cole habang si yzabel nag pphone,tinitignan niya yung mga pinaggagawa ng girlfriend niya sa phone niya,puro stolen pic ni Cole, tulog sa bus,kumakain,naglalaro ng online games,trip ko siyang picturan kahit saan kasi ang pogi and ang cute ni Cole at the same time.
Yung recent pic niya shocks ang sexy ng neck,she have a masculine neck, it's hot asf.
Napatingin ako kay cole na tulog sa dibdib ko, nakasiksik siya sakin she's so clingy pero mas clingy ako so lagi Kaming magkadikit or nag cuddle.
Ngayon naghahalo yung masculine and feminine side niya,hot,wala nakong gawa kundi i describe si cole or puriin si cole buong araw.
Naalala ko yung sakit ko,cole sorry kung di ko mappromise magstay sayo pero i promise lagi akong nasa tabi mo, iloveyou.
Unti unti akong pumiglas sa pagkakahawak ni cole para sana makapag palamig sa labas kaso mas lalong humigpit yakap niya.
"Please stay"she said at may pumatak na luha sa mata niya, she's dreaming or hindi?
Naluha nalang ako ng onti at niyakap siya ng mahigpit,cole naman wag kang ganyan.
Lord pwedeng pahabaan nalang ng onti yung buhay ko? Ngayon lang ako hihiling ng pangsarili ko lord lahat ng hiniling ko hindi para sakin kundi para kay cole lahat.
Unti unting nakatulog ulit si cole at medyo lumuwang na ang yakap niya kaya sinubukan kong tanggalin at natanggal ko naman agad,tumayo ako at nagunat unat,wala akong nararamdaman na antok.
Pumunta ako sa balcony ng kwarto namin at umupo,napakasarap ng simoy ng hangin,lasang air choz.
Puro puno din kasi dito kaya sariwa yung hangin.
Eto nanaman nag ooverthink nanaman ako cole pano kapag nalamamn mong may sakit akong gento? Matatanggap mo kaya? Wag ka sana sumunod sakin antayin mo nalang kamatayan mo or ako nalang papatay sayo, choz
Ilang minuto ako nagpahangin sa balcony nang may nagdoorbell,sila jaydee ata yon.
Tumayo ako at binuksan yon,bumungad sakin si...miho?! Anong ginagawa nito dito?
"Hi" nakangiting bati nito.
"H-hello a-anong ginagawa mo dito?" Tanong niya.
"Prof told me na sainyo daw muna ako makiroommate" miho said,what?! Oh no shit,secret admirer ko si miho and kami lang dalawa nakakaalam non na gusto niya ako,oh shit.
"O-okay" sabi ko at pinapasok siya.
Kabado bente ako dahil baka kung anong isipin ni Cole samin.
Bigla naman sumulpot si cole.
"Who's that-" di natuloy ni cole ang sasabihin niya nang makita niya si miho.
"Who is she?" Tanong ni cole.
"She's miho m-my fri-" di ko natuloy ang sasabihin ko nang sumabat si miho,oh shit lord pakigising ako sandali kung panaginip or bangungot toh.
"Her girlfriend" nakangiting sabi ni miho, miho?!
"H-her girlfriend" utal na sabi ni cole.
"Yeah,may problema ba?" Tanong ni miho at inakbayan ako.
"N-nothing" sabi ni cole.
"And you? Sino ka?" Tanong ni miho,miho she's my wife!
"Her wi- friend" cole said,bakit di mo tinuloy?! Cole just say it! I AM YOUR WIFE.
"Oh her friend,just friend so pwede kong tabihan girlfriend ko?" Tanong niya, napatingin sakin si cole ng seryoso at binalik din ang tingin kay miho.
"S-sure n-no problem" sabi niya at pumunta sa balcony.
ON COLE'S POV
pumunta ako sa balcony at huminga ng malalim,her girlfriend? Masakit yon ah,sabi niya di siya nag ccheat anong ginagawa niya ngayon?
Pinipigilan ko padin luha ko ngayon dahil masakit talaga baka makita pa nung miho na yon tapos sabihin mahina ako.
So she's cheating on me? Wow yzabel parang ilang oras kang nakalipas nung sabihin mo yun ah,ano nang ginagawa mo ngayon? May kasama kang iba sa kama natin at nandito pa talaga ako,such a slut.
Pumasok ako sa room at kinuwa yung hoodie ko then sinuot ulit,naupo lang si yzabel habang nakahiga yung miho na yon sa lap niya,ako dapat yan.
"Where are you going?" Tanong ni Yzabel,anong pake mo kasama mo girlfriend mo.
"Pupunta sa girlfriend ko?" Sabi ko at lumabas.
AN:sino kaya girlfriend niya?😳
Ayan UD bye matutulog nanaman ako,wala may pake kung lagi akong tulog atleast may energy ako sa gabi diba mala ibang bansa yung body clock ko.