YZABEL'S POV
nasa labas kami ng school ngayon why not may pass kami bakit angal ka? Char napaisip ako dahil Nagpabili si Cole ng Tea,She hates Tea To the point na ayaw niyang makaamoy non tapos ngayon gusto niyang itry? Tapos nung unang makita ko siya sa gate di niya daw ako kilala ano ba nangyayari kay cole? Di niya din kilala si Dian,si dian yung tumulong kay cole para mapapayag akong ligawan niya,Nabaliko ako ni cole tapos biglang hindi niya ako kilala? Really?!
Napatigil ako nang lumakas ang tapik ni sela sa Kamay ko,Nasa Store na pala kami masyado ako nawili sa pag iisip.
"Hoy beh ano na? Tinatanong ka kung anong order mo huyy" bulong ni sela,Nasa harap na pala kami ng counter shit nakakahiya.
"T-tea po" sagot ko.
"What kind of tea miss?" Tanong muli ng counter,shit wala akong alam sa tea nayan pano toh.
"Yung original po" sagot ko at tumango lang yung Crew at umalis na.
Umupo na kami sa table at naghintay,These Past Few Hour parang wala sa sarili si Cole lagi siyang tulala at malalim ang iniisip,She used Laugh At me kapag sinusuyo niya ako and never gumamit ng Emoji, It's big Deal for me kasi i know cole to much.
"Beh tulala ka nanaman, parehas kayo ni cole nagaway ba kayo?" Sela spoke.
Siya tanongin mo kung bakit di niya daw ako kilala,tsk.
"Nope,Siya kaya tanungin mo,siya yung laging wala sa sarili eh minsan napapaisip ako nahawaan ata ni Ella ng kalutangan yon" mahabang sabi ko.
"Babad sa kape si cole" sela said, She's Cole's sister and she's my bestie so boto siya sakin hehe ako lang toh,pero nung nagkita si Cole At sela parang di kilala ni Cole si Sela eh,kailangan kong makausap si Cole about dito.
At isa pa hindi sila close ni Jaydee pero lagi niyang kasama kanina yon,Ginagalang ni Jaydee si Cole and si Cole naman walang pake kay jaydee tapos ngayon Kung makapagusap sila kala mo naguusap lagi,kulang ata sa kape yung batang yon.
Mayamaya pa dumating yung order namin,naka Cup ito tas may kape at straw,wow tea tapos may straw gento ba talaga yung tea? Wala akong alam sa tea nayan eh pero andami nitong Tea,large Tea?
"Pinagnanasahan moba yang Baso?" Biglang salita ni Gabb sa gilid ko,Shuta bigla bigla nalang sumusulpot toh,This is Gabb,Middle Child,Older sister Si Sela,middle child Gabb,Younger sister nila si Cole the bunso,pinakabata si cole pero siya pinakamatangkad sakanila HAHAHAH
"Tulala nanaman" sela spoke,jusko naman toh.
"Parehas sila ni Cole laging tulala,siguro pagnagddate kayo tulala kayo pareho" gabb said,mga punyeta.
"Pfft HAHAHAHA" tawa ni sela,Trip ako netong mga toh ah.
COLE'S POV
nababaliw nako antagal ng Tea ko,Magduda kaya sila sakin kung bakit ako gento? Kung bakit lagi akong tulala or Laging malalim ang iniisip? Sana hindi, si jaydee lang nakakaintindi sakin dito di ko nga alam na may dalawa akong kapatid eh, yung isa mukang itlog tas yung isa tropa ko sa totoong mundo, ang gulo ng buhay ko. About singularity... Tulog ako sa totoong mundo habang gising ako sa mundo na toh,siguro kapag natulog ako dito magigising ako sa totoong mundo? Try ko nga.
Pinatong ko yung ulo sa Desk para makatulog, Huminto ako sa pagiisip para antukin,nangantukin nako at papikit na biglang may kumalabit sakin,Tumingala ako habang nakakunot ang noo,Sino ba toh!?
Pagkatingala ko si Yzabel pala kaya nanlaki yung mata ko,Tea!
"Nakakunot nanaman noo mo cole" someone spoke behind yzabel,Its Sela or ate sela my so called sister.
"S-sorry" sagot ko at iniabot ni Yzabel sakin yung pinabili kong tea,its large so Happy happy ako,actually i like coffee and tea call me old but i like it,its relaxing.
Tinuloy tuloy ko toh ng inom,hindi naman siya masyado mainit kaya tinuloy tuloy ko lang.
"Hoy cole kakapakulo lang ng tubig nan" yzabel said,She worried hahaha its not that hot naman ah.
"Di naman masyadong mainit" sagot ko,sinamaan nalang ako ng tingin ni yzabel then sumandal sa Balikat ko.
"Pre tara uwi may naglalandian" Gabb said.
"Manahimik ka minsan lang maglandian yang mga yan gabbo" saway sakanya nung parang baby.
Jaydong
Thats Coleen kilala mo naman si gabb diba.
Thank god nakilala ko din,so she's coleen.
Sino yung mukang egg or Siopao
Baliw thats your sister sela.
So she's sela pala,Egg ako ng egg pasensya na lods pasensya nadin sa mga MNLods,char.
Pakilala monga mga Friends ko dito shuta tong life ko dito.
See that girl na tulala sa gilid? Thats ella the lutang.
Pfft Ella the lutang, She's ella pala she's pretty.
That girl na mukang bampira, thats ate abby, sela's girlfriend.
Baliko pala,Abby mukang vampire nga.
That girl na katabi ni ella,Thats Gia/Guinevere muse the Feeling crush ng buong bayan,char.
Ay grabe HAHAHAH well she's pretty naman.
Mga ilang munito di na nagreply si jaydee, Tumingin sakanya kung saan siya nakatable,Tulog pala pota lagi naman talaga tulog yan.
AN:Sa mga di nakakagets kung anong meaning ng Singularity search nyo nalang hahahaha
Natripan ko magUD kase si Midnight binabasa toh mwehehe,baka naman update sa Thru these tears,char