Nathan pov.
Sinusundan ko si Andrea, kasama nya kasi yung randy nayon.
Binilisan ko ang pag lalakad at nag kasabay kami. Nagulat sya.
" nathan?" sabi nya
" hi andrea! Long time no see! How are you?" tanong ko
" im fine, ahm congrats kayo napla ni Chelsea"
" andrea ikaw ang gusto ko" diretso kong sabi
" brad ano ba!! Wag ka ganyan! Alam mo namn na kasama ako ni andrea eh tyaka shota ka ni Chelsea" singit nong randy.
" paki moba! Andrea, plss accept my feelings" parang baliw kong sabi
" nathan, hnd namn ata tama yun! Kayo ni Chelsea tapos sasabhn mo sakin yan! Sorry ha! Masyado nakakabastos" sabi nito.
" sorry, baka nabibigla ka, sge mauna na ako." pag kasabi ko noon binigyan ko sya ng isang kiss.
Flying kiss. Namula sya kaya natawa ako. Nakita kong naaasar si randy kaya natuwa ako..
=========
" Chelsea! What happened?" nilapitan ko ito dahil lasing ito.
" nathan, pede bang dito muna ako, ayaw ko umuwi,"
" pero hnd pede, babae ka lalaki ako , tyaka baka hanapin ka ng parents mo"
" pls! Kahit ngayon lang"
Inalaalyan kona ito papasok sa tinitirahan kong apartment.
Oo kami nga ni Chelsea. Mag dadalawang taon plng kami.
Mabait namn sya, may pag ka brat lng, at mabilis tupakin, gusto nya nakukuha nya ang gusto nya. Kaya lagi kami nag aaway." babe mahal na mahal kita" sabi nito bago naka tulog.
Tinignan ko ito. Bakit ganon? Minahal ko si Chelsea pero bakit nong makita ko si andrea parang naging normal nalng ang pagtingin ko aky Chelsea.
=========
" good morning babe" nagising ako sa kiss ni Chelsea" hey! Late natayo! Mag ayos kana" maliligo lang ako saglit. "
" wait! Its Saturday, so wala tayong pasok! "
" alam ko, eh uuwi kita sa inyo"
Bigla sya umupo." what noo!!! Ayaw ko!!" sigaw nito
" Chelsea!! Umuwi kna!" sabi ko dto.. At iniwa. Sya sa kwarto.
BINABASA MO ANG
THE ASSIGN
AcakMaraming na ngangarap maging mayaman, sino ba namng hnd!? Nasayo na lahat, pera, bahay, lahat lahat. Ngunit may dalawang klaseng tao, isang pinanganak na mayaman at isang mahirap. Mabait, matalino, masayahin, mapag mahal, at higit sa lahat kontento...