Chapter Fifteen - The unfold stories

240 9 0
                                    

Chapter Fifteen - The unfold stories

E.J'S POV

"I want you back EJ!"

Fvck shit naman oh! Nag eecho na naman sa'kin yung sinabi na yan ni Rex!

Okay na kasi sana,nakalimutan ko na ulit yun,nakamoveon na ko. Yung boyfriend ko na lang ngayon ang iniiisip ko kaso letse talaga..may pa I want you back, I want you back spiel pang nalalaman yung tukmol na yun tapos makikita ko may kahalikang iba. And take note iba pa yun sa mukang katulong na kasama nya sa Eupne,! Ang kapal ng mukha.

O bakit? Nakakagalit naman talaga diba? Nagkahiwalay kami dahil sa babae tapos kung sakaling nagpauto ako sa kanya ulit,yun na naman pala ang pag aawayan namin? Grabe talaga!Nakakainis...

Napapadyak na ko sa sobrang inis ko,naglalakad pa naman ako sa may maraming tao,nasa mall kasi ako ngayon,bumili ako ng bagong tsinelas...eh di ako na addict sa tsinelas,walang pakialamanan okay?

So ayun nga,nasa mall ako ngayon,at sa mall may cr,at yung cr,syempre hindi private diba? It's public! Capital P.U.B.L.I.C! Naman,ano bang malabo dun at hindi yun naintindihan ni Rex at nung kasama nya? Sa girl's cr pa!My God!

Nakakapagtaka lang na sa dami ng tao dun,ako lang ang minalas na makaramdam ng tawag ng kalikasan!!

Nakakainis talaga,pauwi na nga ako minamalas pa.

Nakita pa naman nila ko!

Pero actually,hindi naman talaga nila ko dapat makikita,kung napigilan ko lang yung sarili ko na tabigin yung basurahan. Nakakainit kasi ng ulo,feeling ko tuloy pati yung ihi ko natakot kaya umakyat pabalik sa pantog ko!!

Inaamin ko na may feelings pa talaga ko sa kanya. Hindi naman yun talaga basta basta mawawala,kahit pa nga sobrang bait pa ng boyfriend ko na ikinakaguilty ko.

Napahinga na lang ako ng malalim at nagpatuloy sa paglakad ko, mahirap na kasi,,baka mapagkamalan pa kong baliw nung mga tao dito sa mall and speaking of mga tao,pakaunti na kami ng pakaunti,hanggang alas dyes nga lang pala ng gabi ang bukas nito.

Nagmadali na ko sa paglakad ko palabas nang may biglang humila sa akin at tinakpan yung bibig ko.

Mahirap lang po kami,ilang lunch ang tiniis kong hindi kainin kaya nakabili po ako nito.

Sigaw ko sa isip ko. Natatakot talaga ko,uso pa naman patayan ngayon.

OMG! Wag naman sana ako!Ibibigay ko na lang sa kanya tong tsinelas ko..sa kanya na pati yung bente pesos ko sa wallet o pati yung wallet ko kanyang kanya na!

Hindi ako makapanlaban,may nakatutok kasi sa may tagiliran ko. Nahila nya agad ako sa may sulok sa gawi ng janitor's area. Grabe naman,bakit wala ng tao dito?? God,help me please..

Maya maya lumuwag na yung pagkakahawak nya sakin,kinuha ko na yung time na yun para hablutin yung walis tambo sa may gilid ko at ihampas sa kanya!

"Walanghiya ka ako pa talaga ang napagtuunan mo ng pansin,bakit? Mukha ba kong mayaman!" Pinaghahampas ko lang sya ng walis,di ko sya tinigilan.

"Teka!teka! Masakit,sandali lang magpapaliwanag ako!" Pilit na umiiwas na sabi nung holdaper

Napatigil naman ako,hindi dahil sa sinabi nya kundi dahil sa boses nya..parang..parang si..

"Fuck shit ka Rex,! Tinakot mo ko ng sobra!Ang kapal talaga ng mukha mo!" Galit na sigaw ko. Sya lang pala yun,tinakot pa ko. Bwisit.

"Ano na namang problema mo ha?Wala ka na naman magawa,may patakip takip ka pa dyan ng bibig ko,ano to? Kidnaping?Wala akong pera ala--

CONFESSION TO A STRANGER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon