CHAPTER 24

4.2K 60 0
                                    

Chapter- 24
Ilang beses na ginawa nila ang mag sex sa ibabaw ng kabayo. Habang tumatakbo ito ng mabagal. At totoo na masarap talaga, sari-sari ang mararadaman. Kaya lang dapat magaling ang partner dahil pagtapos mag release ay dilikadong mahulog.
Kung saan saan siya dinadala ni Delta. Sa burol ihihiga siya nito sa makapal na damuhan at doon siya inangkin ng paulit ulit. At tanging ang mga damit lang nila ang sapin.
Sa falls ilang beses din siyang inangkin doon sa ilalim ng tubig. Kakaiba si Delta, adventures nga talaga ito. Sa malapad na bato doon ay walang sawa siya nitong pinapaupo sa ibabaw nito. Para siyang nakasakay lang sa kabayo duon.
Sa falls nakatapat Sila sa malakas na buhos ng tubig habang nakatayo. Inaangkin din habang nakatalikod at nakahawak siya sa mga bato.
Basta makaramdam ng libog kahit nasaan Sila ay aangkinin siya ng asawa. At totoo ang naririnig niya na kung magaling ang lalaki sa sex ay magiging addicted ang babae.
Na prove niya dahil ngayon para na siyang manyak. Gustong palaging nakabaon ang mataba, matigas at matabang ari ng aking asawa. Lunod na lunod siya sa nakakabaliw na sarap. Everytime na inaangkin siya nito ng walang kapaguran. Sinong maniniwala na ang kasing taba ng braso ng bata ay pumapasok sa kanyang butas. Kaya naman alaging punong puno siya. Parang kumakain lang habang namumualan ang bibig. Kaya every morning ay may ice siya sa ulo. Siguro halos umabot na sa matris niya ang ari ng kaniyang asawa.
Kaya palaging masakit ang ulo pag gising sa umaga. Hangover sa sex at sa isiping iyon ay napahalakhak na siya. Masarap naman talaga ang nakakabaliw at nakaka adik na sex.
"Baby masakit paba ang ulo mo?'
"Hindi na babe saglit lang naman ang sakit agad ding nawawala. Ang haba haba naman kasi niyan babe." Ganito kaming lahat na mga Montemayor siguro.
Dahil minana naming lahat sa mga 1010 naming na European. At may lahi din dawn kang arabo dahil ang ama daw ni 1010 ay Arab."
"Kaya baliw na baliw sa inyo ang mga babaeng dumadaan sa mga kamay ninyo."
"Kaya nga hindi kami gumagamit ng twice sa isang babae. Once is enough, maliban lang kung ang babaeng yon ay ang mapapangasawa naminn. At magiging ina ng mga anak namin."
"How did you know na ang babaeng yon na ang para sa inyo? I mean paano malaman na siya na ang mapapangasawa?"
"Simple lang baby, kagaya ng sa atin sa dinami darni ng babaeng naikama ko..Sa iyo ko lang naramdaman yong ma satisfied sa sex. Hinahahanap hanap ko din na maangkin uli kita. Hindi kita makalimutan kahit ibang babae ang kasama ko ikaw ang lumilitaw sa paningin ko. Saka ramdam ko na ikaw ang babaeng gusto kong maging ina ng mga anak ko. At ang babaeng makakasama ko until my last. Kaya nga may patakaran sila 1010 at ng mga elders. Hahayaan kaming pumili ng babae para sa amin, hindi sila nakikialam kung sino ang gustohin namin. Dahil wala sa pamilya
Monyemayor ang salitang divorce or annulment. Unless iniipotan na kami sa ulo ng amin asawa or may mabigat na talaga ang dahilan."
I remember my uncle dave I think isa siya sa montemayor na nahihimatay ang mga babaeng naangkin niya. Normal na sa amin ang ganitong sukat ng pagkalalaki baby, nakakahiya kung isang montemayor at bababa ang size sa eight inches mostly size ten kaming lahat.
"Teka nga baby bakit iyon ang topic natin? Bakit ayaw mo ba ng ganito kalaki?" Sabay kindat sa kaniya ng asawa.
Namula naman agad ang mukha niya, sabay hampas sa balikat nito.
"Sa pagkakaalam ko kasi baby eh halos mabaliw ka na sa subrang sarap. At gustong gusto mo nga baon na baon pa eh!" Malakas niyang tawa.
"Hmp! Ewan ko sayo!" Tatalikod na sanasana siya ng hablotin siya ni Delta at sabay lamukos ng halik sa kaniya.
"Baby halika mag make love tayo yong hard okay lang ba sayo?"
"Palagi namang hard yong ginagawa natin ah, may mas hard paba doon?"
"Yes baby mas marami pang mas hard doon, gusto mong maranasan? Kaya lang sa umpisa baka masaktan ka pero habang tumatagal ang sakit ay mapapalitan ang nakakabaliw na sarap."
"Ah eh...natigilan siya kung tatango o hindi, nang Makita naman ni Delta ang reaction ng asawa ay agad na niyakap ito ng mahigpit.
"No baby hindi natin iyon gagawin satisfied naman ako sa ginagawa natin saka baka isipin mo na binababoy kita. Isa pa ayaw ko ding gawin sayo iyon dahil may pagka sadistic ang iyon.
"Pero gusto mo ba Delta?"
"Syepmre baby kakaiba kasi ang sarap ng ganon kaya lang ayaw kong gawin sayo dahil masasaktan kita. Ginagawa ko lang sa mga babaeng bitch iyon dahil gusto din nilang maranasan ang ganon.
"Eh di gawin natin."
Umiling naman si Delta, ayaw niyang gawin yon sa kaniyang mahal. Isa pa baka mawala ang respeto nito sa kaniya pag nalaman niya kung ano ang kayang gawin ng isang Delta Montemayor pagd ating sa sex. Ilang babae na ang ginawan niya ng ganon. Ang iba ay nakikiusap pa sa kaniya na ulitin nila iyon pero hindi siya pumayag once lang kasi niya gagamitin ang babae. Walang twice dahil urniiwas nga siya sa attachment. Mahirap kasi eh baka kumapit na parang linta sa kaniya ang babae.
Kahit quardo plets sila pero hindi sila pare pareho pagdating sa sex. Siya ay tahimik pa mula noon pero may pagka sadista siya sa mga babaeng nadadala sa kama. Unless may feeling siya sa ka partner.
Niyakap ni Cassy ang asawa, "hindi ka kaya maghanap ng iba pag nagsawa kana?"
"Nol baby hindi mangyayari yon dahil mahal na mahal kita. At ikaw ang ina ng mga anak ko magsasama tayo hanggang sa pagtanda natin. Maaring magkahiwalay tayo yon ay kong patay na ang isa sa atin. Pero hanggang nabubuhay tayong dalawa hinding hindi ako papayag na may ibang papalit isa man sa atin. Hindi naman ako mangangako baby pero lalaki ako at minsan hindi iyan maiwasan but peromise hinding hindi ako magmamahal ng iba. Kayo lang ng mga anak natin ang buhay ko at nag iisa dito sa puso ko. Walang sino man ang makakapalit ninyo, H l wag kang mag alala lahat gagawin ko para makaiwas ako sakaling darating ang tu kso."
"Talaga dahil puputolin ko na lang yan pag naghanap ka ng iba." Serysong sagot niya na ikinalaki ng mata ng kaniyang si delta.
"Naku eh di pinutol mo na din ang kaligayahan mo baby."
"Hindi pa! Dahil nariyan pa ang dila at daliri mo." "Pero baby mas masarap ito sa dila at daliri ko.
Tumitirik nga ang mga mata mo pag sagad na sagad eh.!
Namula agad ang mukha niya sa hiya, itong husband niya masyadong brutal ang bunganga. Kahit naman totoo yon syempre nakakahiyang pakinggan.
"Baby...l"
"Humnn bakit babe?'
"Halika pumatong ka nga sa ibabaw 1<0."
"Ha? Bakit naman?"
"Kabayuhin mo ako baby, gusto kong pumasok uli diyan. lyong magtatagal na nakababad sa 100b until makatulog tayo."
Hindi naman niya binigo ang asawa, sinunod niya ang gusto nito. Pumatong agad siya at hinalikan ang asawa sa labi pababa sa dibdib nito. Habang humahaplos ang palad niya sa ibabang bahagi ng katawan. Malakas na daing ni Delta habang kinakapa din nito ang kaselanan niya at ang dalawang umbok sa kaniyang dibdib.
Burnaba ang labi ni cassy sa dibdib, tyan at patungo sa puson nito.
"Oh baby," daing niya. Hinawakan niya ang galit nag alit na pagkalalaki ng asawa at sinubo iyon. Napaliyad ito sa ginagawa niya. Halos mabulonan naman siya sat aba at haba nito, ng hilahin na siya pataas.
"Baby ipasok muna gusto diyan sa 100b mo magbabad." Umangat konti si Cassy at itinutok ang ulo ng katigasan ni Delta sa kaniyang lagusan.
"Ahhh'ohhhh sabay na ungol nilang dalawa ng sumagad ang kabuuan ng asawa sa sinapupunan niya. "Oh baby kabayuhin mo ako bilis asawa ko ang sarap sarap!"
Mabilis na nagtaas baba ang ginawa niya habang si
Delta ay gigil na gigil sinasalubong ang bawat baon niya. Hawak siya ng mahigpit ng asawa sa magkabilang baywang at sinasalubong ang bawat ulos niya. Halos tumulo naman ang laway ni Cassy sa subrang libog kaya minabuti niyang ilapat na lang ang labi sa bibig nito. Agad namang burnuka iyon at sinakmal siya ng dila.
Panay lunok ni Delta sa laway ng kaniyang asawa na halos umawas sa bibig nila.
Walang patid nag pagsasalubong ng mga ibabang katawan nila. Umaagos din ang katas mula sa pagsasalpukan ng kaselanan. Walang tigil ang malalakas na ungol at halinghing na maririnig sa napaka gandang resthouse na yon.
"Oh baby fUck! Ayan na ako asawa ko ah!"
Halos panginigan na ng kalamnan si cassy sa subrang init nang sumabay siya sa paglabas ng kaniyang asawa.
Bagsak siya sa ibabaw ni Delta at niyakap naman siya nito, " I Love You my wife at doon ay ipinikit na nila ang mga pagod na katawan.
KINABUKASAN, nagising si Cassy sa pag lalabas masok ni Delta. Nag angat ng mukha at tiningnan ang nakangiting asawa.
"Morning baby ko, ang sarap ng breakfast ko ngayon." Malaki ang ngiti na patuloy sa pagulos sa kaniya. Nanatili siyang nasa ibabaw nito at napapadaing sa tuwing sasagad ang katigasan nito.
Walang kapaguran siyang paulit ulit na inaangkin ni Delta. Gusto na nga niyang mag reklamo dahil nag uumpisa nang mamaga ang kaniyang cherry. Pero dahil napakasarap naman talaga ay kahit ganon na ang pakiramdam ay patuloy padin sa pamamasa ang kanyang hiyas. Napaka hilig talaga ng kaniyang mister. Saan kaya ito kumukuha ng lakas. Hindi pa nga Sila nang aalmusal ay sex ka agad.
"Ohh babe, ahhh! ayan na Delta!"
Sinalubong din siya ng kaniyang asawa. Snabayan siya nito at sabay nilang nilasap ang morning sex break fast daw nila.
Bumalik sa pagtulog si Cassy na hinayaan naman ito ni Delta, Bumangon siya at naghanda ng makakain nila at baka na drain na ang kaniyang mahal.
Habang nagluluto ay naka hubad lang at tanging boxer short at apron ang suot nito. Pasipol sipol din at makanta kanta habang nag hahalo ng kare kare.
Paborito iyon ni Cassy lalo at madaming peanuts. Gumawa din siya ng vegetables salad saka hiniwa ang matamis na mangga na galing mismo sa hacienda nila. Halos dalawangg oras siyang nag prepare ng ilang putahe at inihanda na angtable. Naligo muna at nagbihis ng cotton white t shirt saka hanggang tuhod na short.
Nilapitan ang nahihimbing na asawa, dahan dahang inalis nag comforter sa hubad na katawan ni Cassy. Biglang nagtayuan ang manipis nitong malahibo sa mga braso at hita. Agad namang tumabi siya at niyakap ito sabay siil ng halik sa labi.
Naalipungatan na agad nag protesta at gustong ilayo ang mukha kay delta. "Babe let me go hindi pa nga ako nakakapag toothbrush eh!"
Ngunit ang reklamong iyon niya ay pinutol lang ng halik nito.
"l love you my wifey.."
"Let's eat," sabay bangon nito at binuhat na siya.
"Put me down babe papasok muna ako sa banyo.
Agad namang dinala siya nito sa 100b at maingat na ibinaba.
Dlnukwang ni Delta ang handle ng shower at agad na binuksan iito.
"Baby maupo ka sa tub papaliguan kita."
Inuna ni Delta ang mahabng buhok niya, minasahe pa ang anit niya. Saka iyon maingat na nilagyan ng conditioner at minasahe uli.
After ten minutes ay binanlawan siya nito, saka hinugasan ang kanyang leeg bago binalot ng towel ang ulo niya.
"Tumayo ka baby," utos nito sa kaniya pero nakaramdam siya ng hiya,
"Babe ako na lang kaya ko naman. Baka kasi saan nanaman mapunta ang pagpapaligo niya sa asawa.
Hindi pumayag si Delta siya talaga ang nag hagod ng buong katawan niya. Minsan sinadya pa nito na sanggiin ang kanyang clit. Paghaplos nito sa kaniyang katawan habang binabanlawan siya.
Napansin agad ni Cassy na nakatayo ang buddy nito kaya umiwas agad ng mukha sa ibang diriksyon.  Napahagalpak naman ng tawa si delta sa reaction ng kanyang misis. Napatili siya ng bilang ibuka ng asawa ang hita niya. At hawakan ang kaniyang kaselanan habang nakatapat ang dutsa duon.
"Baby don't move! Binabanlawan ko lang ito at baka mangati ka kong may maiwang sabon diyan." Pilyo ang pagkakangiti nito, napaungol siya ng biglang laruin ang kanyang clit.
Hindi na napigilan ni Cassy ng siilin na siya ng asawa, mabilis ang kilos nito na nakapag hubad agad ng
damit. Hinaklit siya sa baywang at iniupo sa sink doon. Bumaba ang ulo nito at kinain siya. Puro halinghing at ungol ang ingay sa buong bathroom.
Dalawang beses siyang nag c*m saka lang nilabasan si Delta. Pareho silang hubad na laumabas ng banyo nagsuot lang ng robe at hinila na siya nito sa kusina.
"Ayan tuloy lumamig," natatawa siya.
"lkaw kasi babe eh ang hilig hilig mo."
"Bakit baby hindi ba ikaw? Sabay kindat pa sa kaniya.
"Halika na upo kana asawa ko," hinila ni delta ang upuan at iginiya siya nito pa soon. "Thanks baby, i love you."

DONT FORGET TO
COMMENT AND VOTE!
THANKS!


DELTA MONTEMAYOR QUADRUPLETSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon