Chapter- 9
SPG/18+
STRICTLY FOR MATURE CONTENT:
Naliliitan si Delta sa tinitirahan ni Cassy kaya nagpahanap siya ng mas malaki yong tatlong bedroom, malawak na living room at kitchen.
Walang alam ang dalaga na hindi pag u opisina ang inaatupag niya. Kasa-kasama niya ang anak habang pumipili ng bagong bahay na lilipatan nila.
Pina-renovate pa niya ang magiging kwarto ng anak. Nilagyan ng detector para sa gabi sakaling magigising ito at iiyak ay maririning nila sa kabilang kwarto. Lahat ng kailangan ng bata ay nasa kwarto nito. Gusto niyang maging comfortable ang anak at syempre pati si Cassy.
Gagawin niya ang lahat para makabawi siya sa mga panahong nasayang. At ang mga oras na nasaktan niya ng subra ang dalaga. Sisikaping mabura ang lahat ng masamang ala-ala na natanim sa puso at isipan nito.
Siniguro niyang sounds prof ang dalawang kwarto. Mas maigi na ang laging handa siya. Nangingiti na naman siya sa mga naiisip na kapilyohan.
Wala namang naging problema sa pagtira niya sa bahay ni Cassy. Kahit alam niyang naiilang sa kaniya ito ay dedma lang siya. Lately nararamdaman niyang dumidistansya sa kaniya ang dalaga. Pero alam naman niyang lihim siya nitong tinititigan. At lubos na nagpapasaya sa kaniya ang bagay na iyon.
A month later, "baby i have something to tell you."
"Yeah what it 'is?"
"Lilipat tayo ng bahay."
"Ha? i-i mean bakit pa?Okay naman clito saka malapit ito sa school ko."
"Yeah but mas magiging okay tayo doon. Saka malapit lang din iyon sa school mo at sa o-office ko." "l see, Sige Dark ikaw ang bahala."
Habang nasa school si Cassy ay busy siya sa pag liligpit ng mga gamit nila. Habang nalilibang naman sa naglalaro si llang staff din ang tumulong sa kaniya. At ng masigurong nai-pack na nila lahat. Saka niya tinawagan ang cargo truck. Hindi naman karamihan iyon dahil puro garnit lang ni Cassy ang mga yon.
Bandang hapon ay nakalipat na sila at hinayaan niya si DX na naglalaro. Inayos din niya ang magiging kwarto ng anak. Saka siya nagtungo sa kusina para magluto. llang oras din ang ginugol niya sa pagluluto bago iniwan iyon.
Binalikan ang anak at pinaliguan muna ito saka binihisan ng set jogging pants dahil malamig.
Dinala niya sa living room para madali niya itong madadaluhan sakaling urniyak.
Saktong 5PM ay binuhat ang anak at isinuot sa ulo nito ang hoody saka sila lumabas ng bahay. Inayos ang pagkaka seatbelt ng anak sa parting likoran. At ng masigurong okay na ito ay pinausad na niya ang sasakyan. Maingat siya sa pagmamaneho habang
patungong school ni Cassy.
Nasa harapan sila ng gate medyo malayo iyon. Ngunit makikita naman nila agad ang dalaga.
Halos sampong minuto na sila doon ng mamataan ang babae. Bababa sana siya para salubongin ito ng matigilan. Biglang galit ng may matangkad na lalaking umaalalay dito.
Napamura na agad bumaba ng sasakyan at tinakbo ang dalaga. Walang kaabog-abog na hinila ito at itinulak ng malakas ang lalaki.
"Hey man! Who are you?"
"Shut up! And next time don't you dare to touch her okay! She is mine!"
Napanganga si Cassy sa huling sinabi ng binata patungkol sa kaniya. Habang madilim ang mukha na inakay siya patungong kotse nito. Nagtataka man sa kilos at pananalita ni Dark ay ayaw naman niyang magtanong dito.
Naka upo na siya at inayos ang seatbelt ng magsalita ang katabi.
"Who's that man?"
"Classmate ko."
"l don't like him kaya lumayo ka sa kanya."
"Ikaw talaga Dark h'wag kang ganyan mabait naman yong tao."
"H'wag mo siyang ipagtanggol basta lumayo ka sa lalaking yon! Next time na makita kong hinahawakan ka uli papatayin ko ang gagong yon!
Napatitig si Cassy sa lalaking katabi at naninibago
siya. Si Dark ba talaga ito? Unang beses niyang naringgan ng ganoong salita ang binata.
Hindi na lang siya umimik baka [along urninit pa ang ulo nito.
"Saan tayo pupunta bakit ibang way ito?"
"Sa bahay," malamig na sagot niya dito. Talagang hindi niya nagustohan ang pangyayari kanina.
Tumahimik na lang si Cassy kahit gusto niyang magtanong. Siguro baka umikot lang sila kaya iba ang daan.
Isang napakagandang bahay ang tinigilan ng kotse nito. May garden at naggagandahang mga bulaklak. May paghanga na binalingan ang katabing binata.
"A-anong gagawin natin dito Dark at kaninong bahay ito?"
"Let's get inside," tipid na sagot niya sa dalaga. Hindi parin nawawala ang kaniyang inis. Umikot at binuksan ang likoran saka kinarga si D)(.
Nag taka pa si Cassy ng dumiretso agad ito sa 100b ng bahay. Kaya nagmamadaling sumunod na lang siya dito.
"Wow ang ganda! Dark kaninong bahay ito at anong gagawin natin dito?"
Nahindik siya ng maramdamang may pumalibot na braso sa katawan niya.
Nasa likod niya ang binata at nakayakap sa kaniya. Gusto niyang lumayo clito ngunit na freeze ang katawan niya. Ang magkadikit na kanilang katawan ay nagdulot kakaiba kay Cassy. Kakatwang masarap sa kaniyang pakiramdam.
"Do you like it baby?"
Unti-unting bumaling ang mukha ni Cassy para tanongin ang binata pero isang maling move. Saktong maglapat ang labi nila at pareho silang natulos sa kinatatayuan. Langhap na langhap ni Cassy ang mabangong hininga ng binata. Unti-unting nanghina ang mga tuhod niya at pakiramdam niya ay babagsak siya.
Hindi na control ni Delta ang sarili kusang bumuka ang labi niya at nilasap ang nakaawang ding labi ng dalaga. Lumalim ang halik na iyon at tuloyan nang kumawala ang matinding pagnanasa ng umungol si Cassy.
Naging mapusok ang mga halik at ang kamay ng binata ay gurnagalugad sa kabuuan ng katawan niya. Gustong gusto niyang tutulan ang ginagawa nito pero wala siyang lakas.
"Ohh fuck! Baby i want you and I really miss you Cassandra."
Hindi na kayang pigilan ni Cassy ang sarili nakalimutan na niya ang sitwasyon nila. Basta ang alam niya ay maligaya siya at willing na ipagkaloob ang sarili sa binata. Bahala na kung anong isipin sa kaniya ni Dark.
lisipin na lang niya na kabayaran ang lahat sa mga naitulong sa kanya nito.
Malakas na ungol ang kumawala sa nanunuyo niyang lalamunan. Nang maramdaman ang haplos nito sa kaniyang kaselanan.
"Baby , humnn. ..do you w-want me to continue? Malat ang boses na tanong niya dito.
"Yeah...g-go on..
Ang signal na iyon ang hinihintay ni Delta at agad na hinubaran ang dalaga. Hindi na alintana ang anak na naglalaro lang sa malapit.
Mabilis ang kilos habang isa isang hinuhubad ang sariling kasuotan. At tanging boxer short na lang ang tanging naiwan sa katawan.
Maingat na inihiga niya Cassandra sa mahabang sofa. At doon ay sinamba niya ang kabuuan nito.
"Your so beautiful baby, please open it for me."
Naging sunod sunoran siya sa lahat ng naisin ng kaniig. Tuloyang nagpaubaya bawat gustong gawin nito sa kanya.
Napasigaw siya sa kakaibang luwalhati na ipinadadama sa kaniya ng binata. Ang mga labi nito na nagdudulot sa kaniya ng nakakabaliw na ligaya. "0hh fuck me hard b-babe! ahhh Sige pa ohh.
shit!
"Shout my name Cassandra baby!
"Did he called me Cassandra 7"
Ngunit nilamon na ng nakababaliw at nakapagpapawala ng katinuan ang kaniyang kamalayan.
Lalo pang ginalingan ni Delta ang ginagawang pagpapaligaya sa dalaga. Sisiguradohin niyang hindi na ito makakawala pa sa kaniya.
"Ohh babe...ahh D-delta! Humnn"
"Do it babyl Do it for me Cassandra." Masaya siya ng marinig na isinigaw nito ang kaniyang pangalan.
"Ahhhh! Ayan na 'ohh babe D-deltal Ughn...
"Now is my turn baby," Agad na hinila niya ang suot na boxer at mabilis na umibabaw sa pumipikit ng dalaga.
"Baby i take you now."
"Yeah, babe go on."
Napadilat si Cassy ng pasokin siya ng binata, "ouch ma-masakit, please dahan-dahan."
Tumigil saglit si Delta dahil alam niyang nanibago ito. At talagang napaka sikip parin talaga nito.
Tinitigan niya ang namumungay na mga mata, "can i move now baby?"
"Yeah, babe please."
Maraming beses pang paulit-ulit na inangkin nila ang isat-isa. Sinulit nila ang bawat sandali hanggang sabay na burnagsak sa ibabaw ng kama.
Hingal na hingal siya sa subrang pagod ng biglang may maalala. Hindi dapat makita ni Cassy ang birthmark niya. Tumayo saka hinagilap agad ang boxer short at nagmamadaling isinuot iyon.
Hindi naman na halos makagalaw sa pagkakadapa ni Cassy. Talo pa niya ang tumakbo ng ilang kilometro sa tinamong pagod.
"Dada...dada.
"Oh my baby boy, sorry nakalimutan kana ni daddy."
Alipungatan si Cassy pero malinaw na narinig niya ang huling sinabi ni Dark kay DX. Dahan dahang nagmulat ng mata at palihim na minasdan ang kabuuan ng binata. Kaya lang naka suot na ito ng boxer short.
Bakit ganon parang familiar sa kaniya ang mga yakap at halik nito. Saka iyong cobra nito bakit parang kagaya talaga ng kay Delta. Pati ba doon pare-pareho ang size ng quadro plaits?
Natigilan siya sa malalim na pag iisip ng mapansing tahimik. Sinikap na kumilos ngunit tila binugbog siya sa sakit ng katawan. Medyo napangit ng maalala ang nangyari. Para siyang nadonsilya sa subrang laki ng pumasok sa kaniya.
Naipilig ang ulo at maingat na bumangon ng bigla siyang umangat sa eri.
"Naku! Dark ibaba mo ako ay! Ano ba!" Para siyang bata na sigaw ng sigaw.
"Shhh, baby don't scream dadalhin kita sa banyo."
"Si D-dx nasaan ba?
"Nasa kwarto na niya nakatulog na."
Itinapat siya ng binata sa shower at saka binuksan iyon. Sabay silang nabasa at sa pagkakataong iyon. Muli na namang nabuhay ang pagnanasa.
Napatili siya ng biglang haklitin siya nito kasabay ng pag angat niya sa sahig. Pumulupot ang dalawang hita niya sa baywang ng binata.
Hold me tight baby...
Sinapo niya ang magkabilang pang upo ng dalaga at isinadal sa wall.
Malakas na daing ang kumawala sa labi niya ng maramdaman ang pagpasok nito.
Sisiguradohin niyang mabubuntis uli ito at sa pagkakataong ito. Hinding hindi na niya pakakawalan ang dalaga.
Malalakas na sigaw ang namutawi sa labi ni Cassy. Habang binabaliw ni Delta ang dalaga sa subrang kaligayahan. Ni hindi alintana nito na puro Delta ang isinisigaw na pangalan. At nakapagpapaligaya naman sa kaniyang pandinig.
llang madidiing galaw pa at sabay nilang narating ang kaligayahan. Nagkatitigan silang dalawa habang nanatili sa ganoong position.
Binuhat niya ang nanghihinang si cassy at pinaliguan ito. Saka binalot ng malaking towel at dinala sa ibabaw ng kama. Pikit na ang mga mata ng dalaga. Kaya matapos alisin ang towel sa kahubaran nito ay inayos na niya ng comforter.
Burnalik sa 100b ng banyo at naligo habang pasipol sipol pa.
Pumasok sa closet at doon ay nagsuot lang ng boxer short att shirt. Saka lumabas at sinilip ang anak sa kabilang room.
Tumuloy sa kusina at ini init ang mga lumamig ng pagkain.
Sigurado siya na bulls eye at baka princess na ang lalabas after nine months.
Lumipas ang nga araw na walang nagbago sa kanilang set up.
Simula ng may mangyari sa kanila ay umiwas na siya sa binata. Tama na ang nangyaring iyon sa kanila at hindi na dapat pang maulit muli. Kahit balibaliktatin man ang mundo ay magkapatid si Dark at Delta.
Sakaling may maka alam ng namagitan sa kanila ay siya
ang lalabas na nakakahiya. Baka isipin pa na wala talaga siyang delikadesa. Magkapatid ay tinuhog niya dahil kapit siya sa patalim at yaman ng mga ito ang kaniyang habol.
Para hindi makahalata ang binata sa pag iwas niya. Nagbabad siya sa school hanggang gabi. Uuwi lang siya ng bahay pag alam niyang oras na ng pagtulog. Subalit hanggang kailan niya iyo gahawin.
"Can we talk? "
"A-anong sasabihin mo? May kailangan pa akong
taposin ...'l
"Sa anong dahilan at iniiwasan mo ako Cassy?
"Hindi kita iniiwasan at bakit ko naman gagawin yon? Ano kaba naman Dark busy lang talaga ako ngayon.
"Sigurado ka? "
"lkaw talaga, saglit lang dyan ka muna maiwan na kita."
Nasundan na lang niya ng tingin ang palayong dalaga.
Naisipang mag check ng email ni cassy ilang bwan na siyang hindi nagbubukas dahil wala naman na siyang ini expect. Mula ng tanggihan siya ni delta ay nawalan an din siya ng pag asa tungkol sa mga iniwang will ni donya betita.
Isa pang puzzle sa kanya ay yong white envelope na naka seal hindi niya alam kung saan iyon napunta. Ang alam niya ay kalakip iyon ng sulat ni grandma pero nong hanapin niya iyon sa boarding house ay wala.DONT FORGET TO
COMMENT AND VOTE!
THANKS!