Chapter 19

2 0 0
                                    



***

Masaya akong lumapit sa kanila na nakatingin sa akin. Nang makalapit ako ay lahat kami sumang ayon na sa malalalim na parte kami pumunta.

Nung una tumutol si Shine at Lily dahil hindi daw nila abot ang malalalim na part na lihim kong sinang-ayunan, pero sabi nila na hanggang dibdib lang kaya pumayag na kami. Sabi din nila ay nandiyan naman daw sila.

Masaya sila habang nag-uusap at yung iba ay lumalangoy na. Nakita ko si Ian na hinila si Lily palayo kaya napakamot ako sa kilay bago bumaling kay Shine para may makausap.

Kaso nakita ko siyang nilayo ni Samuel at mukhang tuturuan lumangoy. Ano bang nangyayari sa kanila?!

Nakanganga lang ako habang tinitignan silang hinihila palayo ng lalaking kasama nila. Iniwan ako!

Ilang segundo akong nakatulala ng matauhan nang may humapit sa bewang ko. Pagtingin ko ay nakita ko si Adiel na blangko ang mukhang nakatingin sa akin. Napaiwas ako ng tingin nung maalala ang nakita ko kanina.

But he held my chin so I could look at him. When I look at his blue eyes like the sea. I could see myself lost in his eyes.

Nanatili sa bewang ko ang mga kamay niya. Pakiramdam ko tumaas ang balahibo ko ng tinaas-baba niya ng kamay sa bewang ko at mas lalo akong hinapit sa kaniya kaya napasubsob ang mukha ko sa dibdib niya.

Inangat ko ang mukha ko para tignan siya habang nakasimangot ang mukha. 

"I thought you didn't want to swim?" Seryosong sabi niya.

"Nag bago na pala ang isip ko." Nakagat ko ang dila ko sa pagsisinungaling. Tumaas ang kilay niya na mukhang hindi naniniwala sa sinasabi ko kaya namula ako.

Napakapit ako sa balikat niya ng umalon ng malakas. Maya-maya ay naramdaman ko na hindi ko na maabot ang buhangin sa baba kaya mas lalo akong kumapit kay Adiel.

"Hala! Bakit hindi ko na maabot yung baba?!" Natatarantang sabi ko. Pinulupot ko ang hita ko sa bewang ni Adiel para hindi ako malunod at mas lalo kong hinigpitan ang kapit ko sa kaniya.

"Shit!" Narinig kong mura niya kay napatingin ako sa kaniya at nagulat ng makitang namumula ang buong mukha niya hanggang leeg.

"Bakit ka namumula?" Tanong ko. Bumilis din ang paghinga niya kaya mas lalo akong nagtaka. 

Nilayo niya ako ng konti sa kaniya pero dahil sa takot kong malunod mabilis ko din ulit hinigpitan ang pagkakayakap ko sa kaniya.

"Damn it!"

Nilayo niya ulit ko pero mabilis akong kumapit sa kaniya. Nilayo niya nanaman ulit ako kaya mabilis ulit akong kumapit sa kaniya at sinamaan siya ng tingin.

"Huwag mo akong ilayo at baka malunod ako!" 

"But, love." Para siyang natatae na ewan dahil mukhang di siya mapakali.

"Bakit ba kasi?" Sawakas ay tinignan niya na ako pero natigil ako sa klase ng titig niya.

Magsasalita na sana ako ng bigla niyang nilapat ang malambot niyang labi sa akin. Nanlalaki ang mata ko siyang tignan na nakapikit ang mata.

He nibble my lower lip kaya napaawang ang labi ko. Mabilis naman niyang pinasok ang dila niya at pinaglaruan ang dila ko. I moaned when he licked and suck my lower lip.

Naramdaman kong tumaas-baba ang kamay niya sa bewang ko. Kahit malamig ang tubig sa dagat ay nagsimulang uminit ang katawan ko. Tumaas ang haplos niya hanggang sa umabot sa dibdib ko.

My Only Exception (Tantum mea series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon