‼️ warning: heavy making out
.
.
.
'ồ vậy là cồn làm bạn bé trở nên kì quặc thế này á? thế anh sẽ không để bạn say khi không có anh vậy.'
jaemin khúc khích.
'jaeminnie, bạn dễ thương quá đi mất.'
jaemin cau mày và đẩy nhẹ vào ngực jeno.
'đó không phải là ý định của em ngay bây giờ.'
jeno nhếch mày đầy ẩn ý cùng nụ cười nhếch môi.
'vậy thì ý định của bạn là gì đây, thiên thần?'
jaemin cười thầm trước khi cuối cùng cũng tiến về phía trước, áp môi mình lên môi anh một cách nồng nhiệt.
jeno thở dài đầy vui vẻ, yêu việc jaemin là người chủ động trong những chuyện thế này vì khi ấy anh biết rằng cậu đang thực sự thoải mái và có tâm trạng tốt. anh thậm chí còn không bận tâm rằng nụ hôn cẩu thả đến thế nào vì tình trạng say xỉn của họ, jeno quấn lấy lưỡi của jaemin để đáp lại, ngay lập tức mở miệng của cả hai ra và cảm giác như người mình dần nóng lên khi tiếng rên nho nhỏ phát ra từ miệng jaemin. người nhỏ hơn cầm lấy một tay của jeno và đặt lên mông mình, jeno lập tức đặt cả tay còn lại lên và xoa nắn nó, khiến cậu rên rỉ, jeno cảm thấy tâm trí mình đờ đẫn đi.họ hôn nhau trong vài phút, mọi thứ diễn ra dần nhanh hơn cho đến khi năng lượng của jaemin bắt đầu đi xuống. jeno cảm nhận được mình đang dần mất kiểm soát, đặc biệt là khi anh nhận ra tay jaemin đang di xuống thắt lưng anh, người nhỏ hơn di chuyển hông mình theo cách khiến jeno điên đảo, anh để ý cách mà những chuyển động của jaemin đang dần lảo đảo hơn và những tiếng rên rỉ của cậu nghe yếu đi và mệt mỏi hơn. jeno biết mình phải chăm sóc bạn nhỏ đang say này nên mặc dù rất miễn cưỡng, jeno đành đẩy cậu ra, jaemin có vẻ chẳng quan tâm đến nó và chỉ tiếp tục di chuyển xuống thấp hơn, đặt những nụ hôn ướt át lên cổ và xương quai xanh của anh, khiến jeno gầm lên trong sự thất bại trước khi kéo tóc jaemin để đẩy cậu ra.
'bé con...jaemin...chậm lại nào.'
jaemin trông vô cùng luộm thuộm và cậu nhìn lên anh, ánh mắt mơ hồ và đôi môi thì sưng lên, jeno để ánh nhìn của mình lang thang khắp gương mặt jaemin, sững sờ về việc người nhỏ hơn trông xinh đẹp đến thế nào ngay lúc này, tay anh bất giác siết chặt lấy phần sau đùi của jaemin, khiến chàng trai hít một hơi run rẩy và cậu cố điều chỉnh vị trí cho vừa vặn, jeno nhanh chóng nhận ra cách mà jaemin đang dần gục xuống, rõ ràng là cố giấu đi cơn ngáp của mình.
'em bé của anh buồn ngủ rồi hả? ta có nên về giường ngủ không?'
jaemin lắc đầu với tiếng thút thít, jeno phụt cười với trạng thái đáng yêu này của cậu, sự ham muốn gần như bị lãng quên và rồi jaemin gối đầu lên vai jeno, đặt những nụ hôn nhỏ lên đó rồi lẩm bẩm:
'em muốn về giường vì lí do khác cơ.'
jeno hôn lên đỉnh đầu người nhỏ hơn và đứng dậy, điều chỉnh lại jaemin trong vòng tay anh trong khi người nhỏ hơn chỉ mệt mỏi quấn chân mình quanh người lớn hơn. jeno xoa lưng cậu và mỉm cười.
'có lẽ là để lần sau đi, thỏ ơi. để anh lấy cho bạn một ít nước và thuốc giảm đau rồi đưa bạn vào nào.'
jaemin lầm bầm gì đó một cách rời rạc và jeno đặt cậu xuống giường, vuốt tóc mái qua một bên rồi nghe cậu lầm bầm.
'bạn nói gì thế, nana?'
đôi mắt jaemin đã nhắm lại và cậu ôm lấy chiếc chăn mà jeno đã nhẹ nhàng đắp lên người mình, thở nhẹ ra trước khi lắp bắp.
'tui thực s-sự thích anh ấy lắm...jeno í. như kiểu nhiều đến đ-đáng sợ luôn ấy. anh ấy là ng-người tuyệt nhất với tui, tui mong ảnh biết điều đó.'
jaemin ti hí mắt một chút, đặt một ngón tay lên miệng rồi nghiêm túc nói.
'nhưng đừng nói jeno đấy! tui biết ảnh sẽ q-quá khích khi tui sến sẩm thế này. nên tui sẽ c-cố âm thầm mà thể hiện nó thui.'
tim jeno như mềm nhũn ra khi anh nghe từng lời của bạn trai mình, ngồi xuống cạnh giường và anh nhìn jaemin đong đầy tình yêu, đến mức anh thậm chí không biết phải thế nào để nó chứa vừa trong tim mình.
'ồ và cả cái này nữa đừng nói ảnh nha nhưng mà. đồ ăn hôm nay khá là dở đó.'
với cái đó, jaemin quay người lại, thực sự chìm vào giấc ngủ và jeno thì cố nhịn cười, những giọt nước mắt tích tụ trong mắt anh rơi xuống khi anh cúi xuống để đặt một nụ hôn nhỏ lên má jaemin.
'jeno cũng yêu jaemin rất nhiều, tin anh đi.'
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin • apricity.
Фанфикcầu thủ hockey tốt bụng jeno, cùng cái nhìn ác cảm của mọi người, hẹn hò với jaemin giàu có và lạnh lùng. mọi người đều thắc mắc jeno thấy điều gì ở chàng trai xấu tính kia, không hề biết rằng jaemin chỉ ngọt ngào đối với duy nhất jeno vì jeno là n...