79-80 • go off

521 71 10
                                    


jaemin há hốc kinh ngạc khi thấy jeno nhìn xung quanh đầy tức giận. chàng trai trông rất luộm thuộm, mặc một bộ suit mà ít nhất phải nhỏ hơn 2 size so với anh cùng rất nhiều cúc áo bị bung ra, tóc anh trông như chưa từng được đụng vào lược vậy và thậm chí mắt jeno cũng có vẻ rất điên tiết. anh quay đầu đi, mặc kệ ánh mắt của những vị khách khác đang nhìn anh như thể một con thú vừa xổng chuồng.

đột nhiên, ánh mắt jeno rơi trúng cậu và jaemin thấy mắt người lớn hơn mở to trước khi anh chạy nhanh đến chỗ cậu, jaemin chẳng thể làm gì ngoài nhìn chằm chằm lại anh và cố giữ thăng bằng khi cậu cảm giác như gối mình sắp không thể giữ vững nổi vì sốc.
jeno cuối cùng cũng đến. mặt chàng trai trông vô cùng lo lắng và đau lòng, anh thận trọng nắm lấy tay jaemin, khiến người kia bất giác rùng mình, ngay lập tức cơ thể cậu phản ứng với cái chạm thân thuộc. đã một thời gian dài trôi qua.

'jaem.'

jaemin thấy tim mình như vụn vỡ với sự buồn bã trong giọng nói của jeno khi gọi tên cậu, người nhỏ hơn rất muốn chỉnh trang lại cho anh và đưa anh thoát khỏi đám người đang hiếu kì này nhưng đồng thời cậu cũng không muốn thể hiện ra rằng mình bị ảnh hưởng thế nào bởi sự xuất hiện của người kia, sự bực bội và bối rối trong cậu vẫn còn ở đó.

'jeno, bạn đang làm cái quái gì thế?'

mặt jeno nhăn lại trong tổn thương khi nghe tông giọng lạnh lùng của jaemin, biết rằng người kia lại trở nên đề phòng và thấy buồn bởi lẽ anh đã luôn tự hào rằng mình là người duy nhất mà jaemin không cần phải làm thế. nhưng mà anh vẫn thấy nhẹ nhõm vì sau tất cả, anh vẫn rất dễ dàng nhìn thấu jaemin.

người nhỏ hơn có lẽ đã nghĩ rằng mình đang đeo lên gương mặt vô cảm nhưng jeno vẫn có thể thấy môi dưới của cậu có hơi run run và ánh mắt cậu tuy lạnh lẽo nhưng vẫn có một tầng nước mỏng trên đó. jeno cảm giác được jaemin đang níu lấy tay anh và anh biết đó chỉ là vô thức nhưng vẫn siết chặt cái nắm tay hơn, giọng anh rất khẩn khoản.

'jaemin, ta nói chuyện một chút được chứ?'

jaemin hít một hơi run rẩy trước khi nhìn xuống sàn, jeno gần như không thở nổi khi không thể nhìn vào mắt người nhỏ hơn nữa.

'bạn không thể chỉ làm lơ em vài ngày rồi xông vào đây và yêu cầu em nói chuyện với bạn trong khi nói chuyện chính là thứ duy nhất bạn không chịu làm trong cả thời gian này được.'

jeno cảm thấy mình gần như thật đáng khinh với cái cách mà anh tiến gần hơn, giờ đây đã cầm cả hai tay jaemin và cố làm người nhỏ hơn nhìn anh.

'jaemin, anh không yêu cầu gì cả. anh đang hỏi bạn, hay thậm chí là cầu xin bạn. anh là một tên khốn, thực sự là một tên khốn nạn và anh hiểu rằng bạn đang buồn bực nhưng không biết là bạn có biết rằng mình xứng đáng với một lời giải thích hay không. ngay cả khi bạn muốn chấm dứt với anh sau đó, đây vẫn là thứ anh nợ bạn.'

hơi thở của jeno nghẹn lại trong cổ họng khi jaemin cuối cùng cũng ngẩng đầu lên và nước mắt cậu như chực trào ra. theo bản năng, jeno bước đến gần hơn, cố che đi người nhỏ hơn khỏi đám người phiền phức kia, biết rằng việc để mọi người thấy cậu khóc chính là điều jaemin ghét nhất. ngay khi jaemin sụt sịt và mở hé miệng, một giọng nói chen ngang hai chàng trai.

trans | nomin • apricity. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ