137

128 15 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


.

jaemin ngước mặt lên khỏi điện thoại với gương mặt bất ngờ khi thấy jeno bước vào sân băng với một nụ cười dịu dàng và một tay giấu sau lưng.

'sao bạn biết em ở đây?'

jeno khịt mũi trước khi khuỵu chân xuống ngay chỗ jaemin đang ngồi.

'bạn nghĩ anh mà không biết người bạn trai nghịch ngợm, phiền toái và dễ đoán một cách đáng yêu của anh ở đâu à?'

jaemin nhanh chóng phân tích trong đầu và nhận ra có nhiều sự chê bai hơn là khen ngợi trong câu nói kia, cậu chỉ tức tối quay đi nhưng jeno chỉ cười phì rồi đưa tay về phía trước, để lộ ra một bó hoa cúc họa mi và làm jaemin mở to mắt.

'bạn mua hoa cho em.'

jaemin kêu lên với giọng đầy kinh ngạc trong khi jeno chỉ nở nụ cười ngượng ngùng.

'chính xác là anh đã hái chúng. anh vội chạy đến đây quá nên bỏ quên ví, xin lỗi em bé.'

nhưng jaemin chỉ lắc đầu và cầm lấy bó hoa từ tay jeno, giữ nó thật cẩn thận và hít lấy hương thơm của chúng.

'cảm ơn bạn nhiều lắm, jen.'

jaemin chỉ nhìn xuống mà không nói gì thêm. jeno cho cậu thêm chút thời gian trong khi vuốt ve khớp tay của jaemin. đột nhiên, một giọng nói thì thầm vang lên.

'bạn có mẫu người lý tưởng không?'

nụ cười của jeno nhạt đi đôi chút và anh nhướng mày trong bối rối.

'hả?'

'bạn nghe mà, jen.
có đặc điểm gì bạn muốn người yêu mình có không?'

jaemin nhìn lên trong vẻ mặt gần như là tự ti và điều đó làm jeno khá buồn, anh đáp:

'jaeminnie, ý bạn là sao cơ?
có phải đó là thứ làm bạn buồn không, donghyuck đã nói gì à?'

jaemin chỉ nhún vai.

'không có gì đâu, dù gì cũng không phải sự thật.'

jeno thở dài.

'và nó chính xác là gì?'

jaemin cắn môi rồi cau mày đáp với giọng không chắc chắn lắm:

'rằng bạn coi trọng sự tốt bụng và năng lượng vui vẻ của một người và thích người nào đó cởi mở và dễ tính. cũng chính là ngược lại hoàn toàn với em.'

jaemin lại cúi gằm mặt xuống khi nói điều đó và cậu càng lo lắng hơn khi không nghe tiếng đáp lại của jeno trong một lúc lâu. một cách thận trọng, cậu ngẩng mặt lên rồi nhìn thấy jeno đang nhìn mình với một vẻ mặt không cảm xúc, khiến tim jaemin như muốn nhảy ra ngoài.

'nghe này, jen, em xin lỗi, em không muốn làm quá lên đâu chỉ là-'

'im lặng, na jaemin.'

quá kinh ngạc, jaemin thực sự không nói nữa rồi lại nhướng mày.

'cái gì cơ?!'

'đúng, bạn cần phải xin lỗi vì những cái suy nghĩ nực cười của bạn đó.'

jaemin lấy tay mình ra khỏi bàn tay đang ôm mặt mình của jeno và đáp:

'em cũng đâu muốn phải lo sợ đâu, đồ tồi. chỉ là nó cứ như một cú đấm thẳng vào mặt khi em biết rằng namgil tốt thế nào và việc cậu ta chính xác là mẫu người lý tưởng của bạn trong khi em thì là tất cả những điều bạn không thích-'

'anh sẽ đấm bạn ngay đấy jaemin.'

jaemin há hốc mồm với những lời lẽ đến từ jeno, người đang trông rất tức giận kia và cậu không biết phải trả lời thế nào, chỉ khoanh tay và quay hẳn sang một bên, gặp chút rắc rối vì cái chân gãy và hơi chật vật vì cơn đau ập đến bất ngờ. mặt jeno dịu lại và người lớn hơn tiến gần đến chỗ jaemin, người nhỏ hơn quay đầu đi ngay lập tức và làm jeno ngồi còn sát hơn khi nãy, nắm lấy tay jaemin và cất lên giọng nhẹ nhàng:

'bạn nhỏ, bạn nhìn anh được không?'

không nhận được câu trả lời hay hành động gì, jeno chỉ biết thở dài rồi tiếp lời:

'thôi được rồi, thế thì không vậy. jaemin, có thể đúng là mẫu người lý tưởng của anh là tốt bụng và cởi mở nhưng chỉ vậy thôi, chỉ là hình mẫu thôi mà! nó cũng chẳng phải là những điều mà người anh hẹn hò bắt buộc phải có và cũng chẳng phải bạn không tốt bụng. đối với anh, bạn là thiên thần tốt bụng nhất, ngọt ngào nhất, tuyệt vời nhất và vui vẻ nhất trên đời và vậy là đã đủ với anh rồi.'

jeno nhìn cậu với một nụ cười tinh nghịch và tiếp tục:

'ừ thì, ít nhất thì hầu hết thời gian là thiên thần...không phải những lúc đứa nhóc ranh đó đang làm lơ anh như bây giờ.'

anh rên lên khi jaemin chỉ cố đá vào chân anh với bên chân lành lặn của mình và cười khúc khích.

'rồi, rồi, anh xin lỗi. với cả...'

jeno đứng dậy và khuỵu xuống trước mặt jaemin, chậm rãi nâng mặt cậu lên và thầm thì khi anh thấy mắt jaemin ầng ậng nước, cậu trông đặc biệt xinh đẹp khi đang như vậy, mặc dù jeno không thích lý do làm cho cậu thành ra như thế cho lắm.

'không phải nó còn tuyệt hơn khi dù bạn không hẳn là gu của anh...nhưng bạn vẫn làm anh yêu bạn đến bất lực như này sao? thật sự ấy?'

trans | nomin • apricity. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ