33-34

554 60 0
                                    


jeno cắn môi khi anh thấy cách mà, có vẻ như là bỗng dưng, những hạt mưa bắt đầu rơi, hai chàng trai vẫn đang tận hưởng sự thoải mái trong cửa hàng tiện lợi nhưng jeno biết rằng họ phải rời đi sớm thôi để bắt được chuyến xe buýt cuối cùng. với cái thở dài anh mỉm cười buồn bã khi nhìn thấy sự sợ hãi trên gương mặt jaemin.

jaemin ghét cay ghét đắng mưa, càu nhàu rằng không còn gì kinh khủng hơn quần áo ướt dính vào người và mái tóc ướt sũng và những giọt nước lành lạnh chạy xuống ở sau lưng. jeno từng thấy jaemin yêu cầu được đón xe hơi từ đối diện đường nhà cậu chỉ vì trời đang mưa nên người lớn hơn biết rõ rằng anh phải tìm một giải pháp để jaemin không bị ướt. ít nhất thì do cơn mưa.

'xin chào, cháu xin lỗi nhưng liệu bác có ô cho bọn cháu không ạ?' jeno hỏi với giọng lịch sự nhưng anh chùng xuống khi người thu ngân lắc đầu một cách tiếc nuối.

'vài người phụ nữ đã mua cái cuối cùng trước khi hai đứa đến đây, bác xin lỗi nhé.'

jaemin thở dài và quay về phía jeno.

'chúng ta có thể ở đây đến khi hết mưa không?'

'chuyến xe buýt cuối sẽ tới tầm...14 phút nữa.' jeno đáp đầy có lỗi và jaemin xoa hai bên thái dương trong mệt mỏi trước khi giơ tay lên.

'em xin lỗi nhưng ta không thể theo kế hoạch của bạn được rồi. em sẽ gọi dì kim và nhờ dì ấy gửi tài xế của em đến chỗ chúng ta.'

jaemin biết rằng jeno ghét phải về giữa chừng nhưng cậu thà chịu đựng một jeno giận dỗi còn hơn là một cơn cảm cúm. người nhỏ hơn đưa điện thoại lên tai, jeno nhìn xuống sàn với biểu cảm cau có.

'dì kim? vâng cháu ổn ạ...vâng bọn cháu đã chơi rất vui nhưng- vâng bọn cháu có mua đồ ăn nhưng cháu vẫn chưa ăn ạ...không cháu sẽ ăn thôi nên dì đừng lo. dù sao thì, cháu cần dì gọi chú suh đến nơi cháu đang ở vì trời mưa và-'

đầu jeno ngẩng lên khi jaemin im lặng, mặt người nhỏ hơn chùng xuống.

'ý dì là sao khi chú ấy lại đang chở ba mẹ cháu chứ, họ có tài xế riêng mà! ồ tất nhiên rồi ha, bình thường cháu cũng có cuộc sống riêng của mình đâu mà! không, không sao đâu ạ, cháu xin lỗi cháu không cố ý trút sự thất vọng của mình lên dì đâu ạ. vâng, bọn cháu sẽ cố...vâng cháu sẽ nói với anh ấy. đừng đợi cháu về nhà tối nay. okay tạm biệt dì kim.'

mắt jeno không khỏi lóe một tia sáng nhỏ lên, ngay cả khi to tiếng làu bàu.

'vậy...bây giờ ta có cần chạy đến chỗ xe buýt không?'

jaemin nghe được tông giọng hào hứng của bạn trai và nhếch mày.

'em xin lỗi nhưng mà bạn đang con mẹ nó vui vì cái này đó hả?'

jeno giơ tay đầu hàng trước khi cười lên.

'anh xin lỗi bé, nhưng nghe nó siêu lãng mạn luôn đó! ta có thể chạy băng qua cơn mưa trong khi đang nắm tay nhau và cùng cười thật to.'

jaemin nhìn anh với vẻ vô cảm rồi cậu tiến lên phía trước, khoanh tay lại.

'thứ duy nhất mà em sẽ nắm tay đó là bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu mà em chắc chắn sẽ gặp phải.'

trans | nomin • apricity. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ