mark siết tay mình rồi lùi về lần nữa, jaemin sụt sịt trước khi rơi vào vòng tay người nào đó, ban đầu đông cứng lại và rồi cậu nhận ra đó là người ôm cậu từ đằng sau chính là mark, anh ghì lấy cậu thật chặt.'xem em này, em sẽ là nhân viên của anh đó! và có khi còn là bạn cùng nhà nữa...hết có ra lệnh nữa nhé.'
jaemin cau có và đẩy anh ra một cách nghịch ngợm, lườm anh rồi nói:
'vị trí của em quan trọng hơn anh vì em sẽ là gương mặt đại diện của thương hiệu trong khi chẳng ai biết anh tồn tại cả. đừng bao giờ ôm em nữa, đồ bốc mùi kia.'
mark chỉ cười khúc khích rồi anh ném cho người kia cái nhếch môi xấu xa, bước gần hơn trước khi ôm trọn jaemin từ đằng trước, không để người nhỏ hơn trốn thoát bằng cách ôm cậu thật chặt.
'mark lee, thả em ra ngay-'
'không thích, không thích.'
'mark, để thằng bé đi đi.'
cả hai người đều khựng lại khi ông lee lên tiếng, người đàn ông tuy nói với giọng mang ý cười nhưng vẫn nghiêm nghị, làm con trai ông ngoan ngoãn nghe lời. jaemin thấy mark nhìn ba mình đầy thắc mắc và ông lee lén chỉ về hướng jeno, jaemin cảm giác tim mình như ngừng lại khi thấy người lớn hơn trông tức giận đến thế nào, tay anh nắm chặt lại trong khi đang lườm mark.
'vậy jeno lee. ta đã nghe rất nhiều về cháu từ mark và ta còn nghe nhiều hơn về cháu từ chính cháu vào lúc nãy...phải cần rất nhiều thứ mới có thể dũng cảm đứng dậy vì bản thân trước những người quyền lực ở đó và tự khen ngợi những điểm tốt của mình nhỉ?'
'phải...rất nhiều lòng tự trọng và kiêu ngạo.' mark nhỏ giọng càu nhàu, khiến cả jeno và jaemin cùng một lúc quay về phía anh trong khó chịu, bất ngờ thay họ cũng quay đầu lại lần nữa một cách nhanh chóng.
'đùa thôi...nó thực sự rất tuyệt vời, em ấy đã nói với đám già khụ đó thứ gì đó mà con có chết cũng chẳng dám tự mình nói, thật sự đấy...respect.' mark thêm vào với cái nhún vai và jaemin thấy miệng jeno giật giật, một dấu hiệu cho thấy anh đang giấu đi nụ cười.
'cháu cảm ơn ạ.' jeno lờ đi nhận xét của mark, làm chàng trai kia tức tối vì cảm thấy như bị xúc phạm và jaemin suýt nữa phá lên cười.
bụng cậu nhộn nhạo khi thấy jeno nói chuyện lịch sự đến thế nào, đứng thẳng lên trước khi cúi gập người cảm ơn ông lee, người vẫn đang mỉm cười.'đáng tiếc là ta chưa có cơ hội được xem cháu thi đấu nhưng sau vài cuộc nói chuyện và cân nhắc thì ta muốn đề nghị một số thứ. thương hiệu của chúng ta không chỉ về quần áo mà còn tổ chức các cuộc thi, tạo ra các đội và chiêu mộ cầu thủ, gần đây chúng ta đang tập trung vào khúc côn cầu và bóng rổ. ta biết cháu đang học theo diện học bổng nhưng theo như những gì ta được biết thì nó không bao gồm chi phí về khúc côn cầu cho cháu nhỉ? và vì chúng ta đều đã hiểu rằng cháu cũng có can đảm...bỏ học bổng vì một số vấn đề cá nhân, nên điều bọn ta định nói là...'
jaemin nín thở khi cậu thấy ông lee chìa bàn tay về phía một jeno đang sững sờ.
'chúng ta muốn tài trợ cho cháu học bổng toàn phần và cơ hội được chiêu mộ với tư cách là một cầu thủ, về cơ bản thì là đề nghị cháu kí hợp đồng làm việc cùng chúng ta.'
jaemin cảm giác như mọi thứ lần nữa đi đúng hướng khi cậu thấy mắt jeno lấp lánh và nụ cười xuất hiện trên gương mặt bất ngờ của người lớn hơn sau những lời của ông lee.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin • apricity.
Fanfictioncầu thủ hockey tốt bụng jeno, cùng cái nhìn ác cảm của mọi người, hẹn hò với jaemin giàu có và lạnh lùng. mọi người đều thắc mắc jeno thấy điều gì ở chàng trai xấu tính kia, không hề biết rằng jaemin chỉ ngọt ngào đối với duy nhất jeno vì jeno là n...