'jaeminnie đã nói chuyện với anh? một cách tự nguyện á?' gương mặt jeno trông rất bất ngờ và jaemin chỉ thở hắt một cách tức giận trong khi mark thì cười khúc khích.'không, anh không thể gọi đó là tự nguyện được nhưng...bọn anh gần được thế rồi, anh nghĩ vậy.'
'thứ duy nhất mà ta được là tôi đi đây. jeno, bạn có thể giúp em lau một cái ghế khác để em được ngồi chỗ khác chứ?'
jeno chỉ cười với cái bĩu môi của người yêu anh và lắc đầu với mark.
'hyung, em xin lỗi, em ấy khá là nóng tính nhưng em thề là em ấy rất tốt. cảm ơn anh đã cố nói chuyện với jaemin, em thật lòng cảm kích vì điều đó.'
jaemin thở hắt ra một cách giận dữ với lời nhận xét của jeno và mark chỉ cụng tay với jeno trước khi trả lời:
'đừng lo lắng về nó, em ấy trông có vẻ rất vui tính.'
'em mong hai người có thể làm bạn, em lo là jaemin sẽ thấy cô đơn ở đây vì em không thể ở cùng em ấy được.'
jeno nghe huấn luyện viên gọi mình nên anh nhanh chóng rời đi, để lại một nụ hôn âu yếm lên đôi môi đang bĩu ra của jaemin.
'xem anh đấu nha bé. phải nhìn anh đó, được chứ?'
jeno nghe thật nóng bỏng khi nói điều đó và jaemin không khỏi trở nên đỏ mặt, chỉ ngại ngùng gật đầu.
'bạn làm được mà, jen.' cậu ngọt ngào đáp, khiến jeno cười đầy trìu mến.
'cẩn thận tiền đạo của đội đối thủ, cậu ta chơi rất bẩn, bảo donghyuck cho em thêm ít khoảng trống nữa.' mark nghiêm nghị thêm vào và jeno thở dài rồi gật đầu.
'đối thủ hôm nay thực sự là mấy tên khốn luôn đó. họ cứ xúc phạm bọn em nữa, phiền phức thật.'
jaemin nhướn mày.
'họ nói gì thế?'
nhưng jeno chỉ lắc đầu một cách chắc chắn.
'không có gì mà bạn nên lo lắng đâu thiên thần ơi.'
mark khịt mũi.
'em gọi em ấy là thiên thần á? ừ thì anh không biết là nó có hợp với ẻm hay không đâu-'
nhưng jaemin còn chưa kịp chửi cho người kia một trận thì đội đối thủ đi ngang qua họ, tất cả đều mang nụ cười ngạo mạn mà nhìn jeno.
'này số 23, mày có nghĩ cái bộ đồng phục tàn tạ đó sẽ chịu được suốt trận đấu không? có phải đó là đồ từ ba mày không mà sao nó trông cũ rích thế kia?'
mắt jaemin chỉ thấy một màu đỏ của lửa giận và rồi cậu trở nên cáu tiết với những lời của tên kia. cậu định đứng lên và đáp trả giúp jeno nhưng bạn trai cậu ngay lập tức nắm lấy tay cậu và siết chặt nó như ra hiệu, nhìn đội bên kia một cách lãnh đạm. jaemin cũng cảm nhận được mark kéo tay cậu nhưng cậu chỉ hất nó đi rồi nhìn vào mấy tên kia, vài người trong số đó nhìn lại đầy thích thú.
'ít nhất thì bộ đồng phục của tao không cũ rích bằng mấy cái lời chế giễu thất bại của bọn mày. giữ sức cho trận đấu đi được chứ? có vẻ như là tụi bây cần phải xem lại điểm số của mình đó.' jeno nhẹ nhàng đáp trả, đồng thời để ý thấy ánh nhìn của vài tên đến jaemin.
thường thì jeno không phải là một người hay ghen nhưng vào khoảnh khắc ấy, chẳng biết do adrenaline từ trận đấu hay để chứng tỏ điều gì đó, anh nhanh chóng quay người lại và đặt một nụ hôn dài khác lên môi jaemin, lần nữa quay lại với một nụ cười nhếch mép với những tên bên kia vẫn đang nhìn chằm chằm, trông chúng rất khó chịu.
'gặp em vào giờ giải lao sau nhá bé. tạm biệt mark hyung.'
mark chỉ vẫy tay trong khi jaemin vẫn đang sôi sục với đội bên kia, jeno nhẹ nhàng siết chặt tay cậu lần cuối trước khi chạy về đội mình.
jaemin ngồi phịch xuống đầy tức giận và không nói lời nào mà lấy điện thoại ra, mark nhướng mày trong tò mò.'em đang làm gì thế?'
'im đi.'
'em đang tìm đồng phục hockey đó hả??'
'tôi bảo anh im đi.'
mark thực sự im lặng ngay sau đó. trong khoảng mười giây.
'cái quái gì vậy, chúng đắt thế luôn?'
jaemin trừng mắt nhìn người kia, mark cười sợ sệt trước khi làm động tác kéo khóa ở trước miệng.
sau một vài giây, jaemin thở dài một cách đầy cam chịu.
'màu của đội anh là gì?'
'ồ vậy giờ em muốn nói chuyện rồi đó hả! okay thế...'
thật lòng mà nói, jaemin cũng chẳng để ý trận đấu quá nhiều từ giờ giải lao thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin • apricity.
Fiksi Penggemarcầu thủ hockey tốt bụng jeno, cùng cái nhìn ác cảm của mọi người, hẹn hò với jaemin giàu có và lạnh lùng. mọi người đều thắc mắc jeno thấy điều gì ở chàng trai xấu tính kia, không hề biết rằng jaemin chỉ ngọt ngào đối với duy nhất jeno vì jeno là n...