Ra mắt

708 105 3
                                    

-Emma!!! Tên ngốc nhà cậu, không có gì chứ?

Tôi chạy tìm Emma muốn đứt hơi, và còn muốn trầm con mẹ cảm hơn là thấy cô nương này đang đứng trong kara một mình, độc nhất đồ lót.

-Yo~~ Ho-chan

Mà con nhỏ này còn thản nhiên cười đùa chào tôi nữa chớ

-Hắn đâu, tên khốn làm cậu ra nông nỗi này đâu!!

Tôi thề tôi tóm được hắn, chắc chắn gạch sẽ đáp vào tờ rym của hắn. Emma nói là do đồ bị bẩn nên mới thay, còn người lúc nãy ở trong kara với nhỏ vừa chạy đi rồi, thấy đồ lót của nhỏ nên hoảng bỏ chạy rồi. Thằng ranh con hên đó, ngại ngại mà còn gan chui vào đây.

-đi thôi Ho-chan, đến chỗ Mikey chơi nào!

-đến đó chi ?

-nay họp băng gì mà, Mikey nói gọi cậu không được nên gọi tớ, tiện qua đó chơi luôn.

Chắc nãy mải lo cho Emma quá, để quên điện thoại ở nhà rồi. Không biết có vụ gì nhỉ?

Theo chân ra đến chỗ hẹn, đến hơi sớm nên chúng tôi đi dạo quanhh một vòng. Đến lúc quay lại chỗ hẹn thì thấy khá đông đủ rồi, còn có cả Takemichi với cô bạn gái nhỏ Hina nữa.

-chào, anh chàng nhút nhát!!

Emma thấy Takemichi liền chào một cách nhí nhảnh xong liền quay ra giải thích với tôi là cậu ta là tên đã bỏ chạy khi thấy đồ lót của nhỏ.

Ờ, tôi trợn mắt nhìn Takemichi, tôi quý cậu thật nhưng cậu dám đụng tới Emma của tôi thì cậu tới số rồi, thằng thái giám. Chim cậu sẽ do Hina bảo quản!

“ cậu bé nhút…nhát??” Hina

“ mày quen Emma HỬ?” Draken

Có mùi chua từ 2 người đang ghen từ nội tâm ra câu chữ đây rồi, tôi khuyến mãi thêm cho Hina cây gậy bóng chày tôi mới chôm được của Chifuyu, xử hắn đi Hina. Thiến hắn. Có bạn gái rồi mà đến tìm Emma.

Nhìn Hina đấm Takemichi không trượt phát nào, cả tôi và Emma có chút hãi hãi.

Đám Mikey cũng khá thích thú khi xem hắn bị đập, mắt cười tít thế cơ mà, nên vẫn có tâm mà chờ đợi cho đến khi sắp đến giờ họp lắm đó

Bước theo chân Mikey và Draken, nghe tất cả đều đồng thanh hô chào phấn khởi, ai trong mắt cũng lộ ra vẻ khâm phục cùng ngưỡng mộ khiến tôi chỉ biết vểnh mũi lên thôi. Tôi ngầu đến thế cơ mà.

Cuộc họp nay đang muốn nói là ra mắt tôi cùng với băng, tiện thể là chiến cái quần què gì đó tôi cũng chưa rõ. Chỉ nghe Mikey nói là chút nữa sẽ có người giải thích.

-Hôm nay tập hợp mọi người lại, muốn ra mắt thành viên cũ của băng. Người đã tạo ra cái tên Toman, cùng với 7 người sáng lập băng, Hoshi.

Theo tiếng nói hùng hồn của Mikey, tôi bước từ ra từ sau lưng cậu. Nói thật chứ tôi đang rén lắm, bao nhiêu hoocmon đàn ông ở dưới nhìn chằm chằm tôi một cách im re.

Này nói gì đi chứ, tôi sợ nhưng vẫn phải diễn mặt lạnh lùng đó!

-Chào mừng công chúa của băng trở về. Nghe danh đã lâu!

Hàng loạt người cúi chào, đồng thanh hô to khiến lỗ tai muốn lủng luôn rồi. Đã diễn thì phải diễn cho trót, tôi mặt lạnh nội tâm muốn bùm bùm gật đầu cái cho có lệ.

Nhìn tôi có giống đại tỷ uy nghiêm ngầu lòi không.

-Hoshi, vì cậu mới vào nên tôi tạm đưa cậu vào nhóm Baji nhé!

Mikey một câu, tiễn thẳng tôi vào nhóm Keisuke, tôi không tình nguyện đâu, muốn vào nhóm Mitsuya cơ.

-haha chú mầy sẽ là đệ dưới trướng của tau

Keisuke khoác vai tôi tự hào giới thiệu với thành viên trong băng. Gì chứ có con gái là đám đàn ông hưng phấn liền. Có tôi xinh đẹp đáng yêu trong đội thế này là mấy người lời rồi đó.

Phất mặt chảnh cún lên, đằng sau là vệ sĩ Chifuyu lẫn Keisuke, ngó thì có ngó đó mà ai muốn đụng thì nhớ nhìn mặt tổng trường à nhen.

======
Mặc dù tôi viết truyện chơi chơi thật nhưng ngoài Wa.ttp.ad ra thì tôi cũng chẳng đăng vô cái web khác đâu 🙃

( Đn tokyorevengers) Cuộc sống mới mẻ của TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ