chap 26

410 30 2
                                    

Dưới cái nắng chói chang muốn nổ đầu của buổi trưa 13h, Choi Soobin tay cầm cặp che đầu phóng như bay từ nhà đến trường. Vào đến khu nhà Nghệ thuật (khu cầm, kỳ, thi, hoạ) cậu mệt mỏi ôm bụng thở dốc, trong lòng thầm nghĩ những ngày nóng này thực khó chịu, lết đôi chân mỏi nhừ của mình lên phòng Âm nhạc cậu rút khăn tay trong túi ra lau sạch mồ hôi.

Da thịt dần cảm nhận được cái mát phát ra từ máy lạnh cậu sung sướng kéo ghế gần đó ngồi xuống mà hưởng thụ tay rảnh rang nới lỏng thêm một cúc áo, ôi cái cảm giác này, được sinh ra trên đời đúng là hạnh phúc. Nằm nhắm mắt hưởng thụ một hồi.....cậu ngủ luôn, đến khi Na Jaemin mở cửa bước vào cũng không biết, anh nhìn con thỏ bông trước mặt ngủ đến quên trời quên đất khoé miệng bất giác giương cao, mắt lơ đãng nhìn vào áo sơ mi của cậu nụ cười đẹp đẽ trên môi lập tức đông cứng, cảm nhận đầu tiên trắng trắng mềm mềm thật giống cái bánh bao vừa ăn tối qua, thật muốn nếm thử...!!!...🖐️ Trong lòng tự tát mình thật mạnh vài cái, Na Jaemin cố gắng trấn tĩnh bản thân đưa tay lay nhẹ vai cậu đánh thức cậu mau mau thức dậy rồi nhanh đóng cái nút áo đó vào, không anh chết mất.

- A Jaemin anh đến rồi, em ngủ quên mất

- Không sao vẫn còn nhiều thời gian mà, chúng ta tập luôn nhé

- Nae_ngoáp thật dài một cái cậu cầm cặp đi theo Jaemin đến đàn piano gần đó tay rút bản nhạc trong cặp ra ngoài, sau vài động tác làm ấm giọng anh đàn cậu hát căn phòng vắng vẻ khi nào đã dần lấp đầy bằng tiếng đàn và tiếng hát ngọt ngào.

Tập xong đã hơn 4h chiều, anh và cậu xách cặp rời đi, đi ngang qua phòng Tập nhảy cậu bất giác nhìn vào bên trong chân cũng đứng khựng lại, là Choi Yeonjun đang tập nhảy trong đó, hắn mặc áo phông ngắn tay cùng quần dài để tập, có lẽ đã tập rất lâu rồi nên trán mới nhiều mồ hôi như vậy, tóc cũng dính bết lại với nhau, phần trước áo cũng ướt một mảng lớn, tên này đúng là ngoài cái tính cách thối ra thì tổng quan mọi thứ đều 10/10, nhan sắc, tài năng, gia thế đều có đủ, bảo sao gái nó theo đầy là phải, cậu nhớ có một lần đám con gái trong lớp đã bảo nhau rằng Choi Yeonjun lúc tập nhảy thực rất quyến rũ Choi Soobin lúc đó còn bày ra một bộ dạng khinh bỉ, lúc tập nhảy mồ hôi chảy đầy cả ra nhìn tởm muốn chết không biết đẹp chỗ nào, bây giờ thì cậu tin rồi. Ngắm nhìn hắn một hồi, cậu biết bản thân mình vẫn còn tình cảm với hắn, bởi trái tim cậu vì hắn mà đang đập rất mạnh mẽ, những lần vừa rồi chẳng qua là cậu đang cố tỏ ra ghét hắn thôi, cố gắng phủ định tình cảm của chính mình dành cho hắn. Còn vì hắn mà nghĩ ra hết trăm ngàn lí do để quên đi đoạn tình cảm này, nhưng trái tim này vẫn thật ngoan cố, và đoạn tình cảm này vẫn là...không có lối thoát.

không có lối thoát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[YeonBin][BeomHyun]Đừng quên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ