Tình hình là tui vừa ĐỔI nhân vật CẬU của Yeonjun với Beomgyu rồi nhé, nếu mấy má thắc mắc là ai thì mở chap 12 lướt xuống dưới là sẽ thấy nhé.
_________Soobin sau khi bị bỏ lại một mình cũng lẳng lặng cầm đồ đi lên lớp mặc kệ ánh mắt như thiêu đốt của hai mẹ con nhà kia chiếu lên mình, nhìn thì nhìn, liếc thì liếc họ cũng đâu thể làm được gì, cậu trong thâm tâm cảm thấy hả hê đôi chút, đám đông cũng nhanh chóng tản ra trở về việc cũ vì hết drama để hóng rồi. Chiều nay cậu phải tham gia câu lạc bộ thanh nhạc cùng Taehyun nên việc làm thêm sẽ muộn hơn đôi chút, vì là buổi giao lưu nên tiền bối và hậu bối sẽ tập trung lại hết, trong phút chốc cậu thầm hy vọng lần giao lưu này sẽ không dính dáng đến bia rượu như lần trước, một lần là quá đủ rồi, cậu ghét thứ đắng ngắt vô bổ đó.
Chuyển cảnh
Taehyun sau khi bị Huening kéo ra ngoài sực nhớ lại chuyện cậu ta tự nhiên gọi mình là người yêu máu nóng dồn lên cốc đầu người đi trước một cái
- Này sao cậu đánh tớ
- Ai bảo tôi là người yêu của cậu hả đồ chết bằm_Taehyun xù lông lên chửi, bản thân trước giờ muốn sống một cuộc sống an nhàn, bình yên nhưng do tên này mà cậu nổi tiếng khắp trường rồi
- Tớ vừa giúp cậu đấy không cảm ơn thì thôi lại còn chửi tớ, bảo bảo tổn thương nhưng bảo bảo không nói_Huening sụ mặt ánh mắt vô tội long lanh nhìn Taehyun
- Bảo bảo cái con khỉ làm như cậu nhỏ lắm_Taehyun nhìn người đứng trước trong bộ dạng đáng yêu làm aegyo với mình không rung động một chút nào mà còn sởn hết cả da gà da vịt phũ phàng vả vào mặt người kia một câu
- Mà Taehyun này cậu không nhớ tớ là ai à?_Huening áp sát mặt vào Taehyun ánh mắt mong chờ cậu sẽ nhớ ra mình
- ....Rất giống một người bạn lúc trước của tôi nhưng chắc là không phải_Taehyun cũng chẳng ngại gì đưa mặt tiến lại gần Huening hơn một chút quan sát khiến người đằng trước tim lỡ đi 1 nhịp, mấy bọn học sinh vừa chứng kiến câu chuyện dưới nhà ăn có chút không tin nhưng sau khi bắt gặp cảnh này có lẽ đã tin rồi. Gần gần đó, một nhúm con gái với nụ cười không mấy trong sáng giơ máy lên chụp chụp trong đầu không biết đang nghĩ gì mà vẻ mặt biến thái hơn hẳn, lâu lâu còn ôm tim thở dốc.
- Giống người sống cùng trong cô nhi viện hơn 10 năm về trước đúng không?
- Không lẽ...CÁNH CỤT ĐẦN_Taehyun vui vẻ nhảy đến ôm chầm lấy người trước mặt, Huening cũng dang tay ôm lại, đằng xa một đám hủ ôm tim đồng loạt ngất xỉu vì mất máu "TRUYỀN THÁI Y, mau mau truyền máu cho bổn cung không bổn cung chết mất, ngày nào cũng được chứng kiến mấy cảnh này dù tuổi thọ có giảm bổn cung cũng cam tâm...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YeonBin][BeomHyun]Đừng quên em
Random- Yeonjun hứa với em là đừng bao giờ quên em nhé - Sẽ không bao giờ đâu . . . . . Nhưng cuộc sống mà đâu ai biết được điều gì - Cút, đừng để tôi phải nhìn thấy cậu - Được, là anh nói Thể loại ngược trước ngọt sau và kết HE nhé Hãy cùng chờ đợi bộ t...