chap 9

509 51 1
                                    

Sáng hôm sau cậu cùng Taehyun đi xin việc làm, địa điểm là một tiệm bánh khá lớn nằm trên đường X, vì là buổi sáng nên tiệm bánh hơi đông, cậu cùng Taehyun ngồi một chút thì chủ tiệm mới bước ra nói chuyện. Chủ tiệm là một người khá trẻ, nom nhìn chỉ hơn cậu vài tuổi, là một người rất thân thiện và vui tính, đặc biệt rất mê trò đùa ông chú (nói tới đây chắc mấy má cũng biết ai rùi hen). Cả hai bên nói chuyện một hồi thì cậu với Taehyun được nhận vào làm việc, mỗi ngày khi nào rảnh thì đến làm tiền lương sẽ được tính theo giờ làm việc, thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ được nghỉ các cậu quyết định sẽ làm nguyên ngày, tùy vào thái độ làm việc mà sẽ được cộng thêm tiền lương. Công việc sẽ bắt đầu vào ngày mai, vì còn 3 ngày nữa mới bắt đầu nhập học nên hai cậu tận dụng những ngày nghỉ cuối cùng này mà cố gắng làm việc. Nếu hỏi việc đi làm có ảnh hưởng đến học tập hay không thì về phía Taehyun thằng bé không lo ảnh hưởng đến việc học tập, nhưng Soobin thì khác, có lẽ ngày tháng sau này cậu sẽ rất bận rộn đây.

Tại villa Rose (nhà riêng của Yeonjun, Beomgyu), một người con gái đang cố chắp vá những mảnh vải trên người để che đi các bộ phận trên cơ thể của mình, tuần nào cũng vậy, sẽ có mấy người với bộ dạng hở hang bước vào Choi gia rồi ra đi với quần áo...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại villa Rose (nhà riêng của Yeonjun, Beomgyu), một người con gái đang cố chắp vá những mảnh vải trên người để che đi các bộ phận trên cơ thể của mình, tuần nào cũng vậy, sẽ có mấy người với bộ dạng hở hang bước vào Choi gia rồi ra đi với quần áo rách rưới không đủ che thân, bọn họ tất cả đều là bạn tình của Yeonjun.
- Đã là người thứ 3 trong tuần rồi đấy hyung cũng tràn đầy tinh lực nhỉ?
Người vừa nói là Beomgyu, mặc dù không lăng nhăng thay người tình như thay áo giống Yeonjun, nhưng họ Choi tên Beomgyu lại là thành phần cá biệt của trường hay nói một cách dễ hiểu là trùm trường, học thì ít nhưng quậy phá thì nhiều, điểm số thì chẳng đâu vào đâu, lại còn hay cầm đầu đi đánh lộn, không kể đâu xa chỉ mới vài tháng trước hắn đánh nhau trong nhà ăn gây thương tích 16 học sinh, hư hỏng hết 30 cái bàn+ghế, thầy Hiệu trưởng nhìn xót của mà mém gớt nước mắt, may mắn là phía Choi gia hứa sẽ đền bù tổn thất nên trái tym thầy Hiệu trưởng mới giảm bớt phần đau thương. Ngoài ra tính cách hắn lại lạnh lùng lúc nào cũng hắt hủi con gái nhà người ta, bao nhiêu quà được các học nữ tặng đều không cánh mà bay vào thùng rác, dẫu phũ phàng như vậy nhưng người thích hắn vẫn không có dấu hiệu giảm đi mà còn tăng lên, cũng phải thôi, đàn ông không xấu tính phụ nữ sẽ không yêu, chưa kể vừa xấu tính vừa đẹp trai lại vừa nhà giàu thì đúng là cực phẩm.
- Sắp nhập học rồi đấy không lo chuẩn bị gì hết à?_Yeonjun liếc mắt qua nhìn thằng em mình sắp nhập học đến nơi không lo chuẩn bị sách vở mà cứ cả ngày nằm bấm bấm điện thoại
- Chuẩn bị làm gì dù gì em cũng có thèm học đâu_Beomgyu nhàn nhạt trả lời mắt vẫn chưa rời khỏi cái điện thoại
- Dù gì thì cũng phải cố học cho xong cấp 3 đi không cần lên đại học cũng được
- Hay là em nghỉ học luôn nhỉ?_cậu liếc mắt qua anh miệng khẽ cười
- Muốn ông bà Choi cho mày xuống mồ à, thay đồ đi rồi đi mua sách vở với tao tiện thể mua cho mày luôn
- Đợi một chút_cậu chán nản bỏ điện thoại xuống rồi đi lên lầu
Tầm 5p sau Beomgyu xuống rồi cùng Yeonjun đi mua sách vở chuẩn bị cho năm học mới, xe lăn bánh chạy đến trung tâm thương mại gần đó (này là có người làm chở đi nhé), tự nhiên xuất hiện trai đẹp làm mấy đám con gái cùng nhân viên gần đó cứ mải mê ngắm mà quên cả trời đất. Yeonjun tùy ý chọn một vài cuốn tập cho mình, lên Đại học tất cả các tài liệu sẽ được gửi lên máy tính rồi học trên đó không cần phải ghi chép nhiều chỉ cần mua vài quyển tập để ghi những thứ quan trọng vào cho dễ học, Yeonjun tuy lăng nhăng là vậy nhưng điểm số luôn đứng trong TOP của trường, gương mặt đẹp cũng không thua kém gì em trai mình, thuộc vào top nam thần của trường gái theo đuổi cũng không ít, không thể kể hết được có bao nhiêu người muốn cùng hắn lên giường. Beomgyu đi lòng vòng tìm bộ sách lớp 11, loanh quanh một hồi thì tìm thấy nhanh chóng thanh toán rồi cùng Yeonjun đi ăn trưa. Trong bữa ăn

[YeonBin][BeomHyun]Đừng quên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ