1

1.9K 61 6
                                    

Sau kì thi. Mọi thứ dần trở lại như cũ , những người bị thương được chuyển đến bệnh viện . Làng Lá khôi phục nhanh chóng . Nay trời gió thổi nhiều , mây che khuất nắng .

Thân hình nhỏ bé chậm rãi dạo bước trên đường làng , với mái đầu màu tím đen, bộ đồ dài xanh nhạt , trên tay là túi bánh nhỏ . Cô bé vui vẻ mỉn cười ngắm nhìn mọi người xung quanh làm việc .

"Hinata " một giọng nói lanh phát lên .

Cả người cô đỏ chót ,bắt đầu cảm thấy hồi hộp, tim đập mạnh. Cô cố gắng lấy hơi quay lại ." Nana...naruto , cha..chào cậu" cô nhỏ thẻ đáp lại

" Chào cậu , cậu đi đâu vậy" Naurto hí hửng chào cô bạn.

"T...tớ đi dạo " tiếng cô nhỏ dần.

"Vậy hả . Tớ đang đi thăm tên Sasuke đáng ghét đó " Naruto nói ." cậu đi không " Naruto mời mọc.

"H...hả ...không sao đ.." Hinata rối rít lên .

"Không sao đâu hinata , càng đông càng vui " nói rồi Naruto kéo tay Hinata đi không cần đợi cô trả lời .

"Nhmmm...."cô chỉ im lặng , cả người cô nóng như lửa .


Đến bệnh viện . Họ tìm phòng của Sasuke , Naruto thản nhiên mở cửa và không gõ. "Ôi, Sasuke bọn tớ tới thăm cậu nè" Naruto hí hửng chào. " Có cả Hinata của đội tám nữa "

"C..chào Cậu Sasuke tớ là Hinata " cô cúi gầm mặt xuống không dám nhìn thẳng .

Sasuke chỉ gật nhẹ đầu chào cô cho phải lễ rồi quay qua thằng bạn mình ." Cậu tới đây làm gì "

"Đơn nhiên là tới thăm cậu , hể Sakura chưa tới à " Naruto nhìn quanh phòng .

"Mấy người chỉ tới đây lải nhải mấy câu đó thôi sao " Sasuke phàn nàn.

"T...trên.. đường đến đây tớ có mua...ít táo....mong cậu nhận cho " Hinata muốn tụt hơi , khi nói hết câu đó phải mất bao dũng cảm của cô .

Sasuke không phải kiểu người kho lễ nên đành nhận lấy " để đằng kia" cậu hướng mặt về cái bàn bên cạnh .

" Hinata à , gọt táo ra ăn luôn đi" Naruto quay lại nói.

Đây là táo của Sasuke, nói cho đúng thì phải để Sasuke nói. Cô chần chừ nhìn cậu . Như hiểu được ý nhìn cậu cũng bất lực nói thêm câu nữa " gọt cho tên đó ăn đi"

"Phải vậy chứ " Naruto và Hinata lấy ghế ngồi cạnh giường Sasuke.

Tay Hinata gọt đều tay , thầm cười trước câu chuyện của của Naruto và Sasuke, tim cô hồi hộp , đập nhanh vì Naruto ngồi sát cô . Hinata gọt xong đĩa tay đưa gần cho Sasuke dễ lấy .

"Nè Sasuke, cậu mỏng manh quá đấy , nằm viện còn hơn tớ" Naruto bày chuyện .

" Cậu cũng hơn gì tôi đâu" Sasuke đáp trả.

"Sì, im đi tớ..."

"Cạch " cánh cửa phòng bệnh mở ra , cô gái có mái tóc hồng bước vào , mặt tươi cười chào Sasuke.
"Sasuke ơi, tớ tới thăm cậu nè"

"Chào cậu Sakura " Naruto mừng rỡ .

"Chào cậu Sakura " Hinata nhỏ giọng chào .

Và cuộc trò chuyện xoay quanh ba người đó xảy ra . Và kết cục họ bị đuổi ra thẳng cửa . Hinata chỉ đứng ngây ngốc đó , cảm thấy không nên ở lại cô cũng chào Sasuke , cậu cũng chỉ đơn giản gật đầu cho có . Cô cũng gật đầu lại ra cửa .

Trên đường về nhà . Khi cô đi qua hàng bánh ngọt thấy Sakura và Naruto đang đứng chọn loại bánh . Cô định giơ tay chào vì ngại nên không dám chỉ đỏ mặt quay đi. Trên đường về cô đi ngang một hàng bán phụ kiện với những chiếc vòng tay , nhẫn , nơ bướm , khăn tay ..... Chỉ ở lại ngắm nghía cho vui mắt thực chất chả mua , Hinata để ý đến một cặp vòng tay thủy tinh trong với các vân đá xanh trong , mặt vòng làm từ bạc ở giữa mặt có viên ngọc tím , vừa tối vừa sáng.



Ba ngày sau Sasuke xuất viện . Hinata tình cờ gặp lại naruto và Sakura đang trên đường đón Sasuke . Họ đã lôi kéo cô cùng tham gia, bước đến cửa phòng  bệnh , có một dự cảm không lành bắt đầu xảy ra . Sakura tay vẫn gọt táo , còn Naruto cứ luyên thuyên về câu chuyện của mình không ai để ý đến nét mặt của Sasuke , chỉ có Hinata thoáng để ý quá . Hinata cũng muốn bắt chuyện hỏi thăm nhưng vì sợ nên lại bỏ . Đỉnh điểm cho đến khi Sakura đưa đĩa táo cho Sasuke ăn , cậu đã gạt phăng đĩa trái cây đó xuống đất ,... Tiếng đĩa sứ vỡ ra nghe chói tai , từng phần đĩa tách rời nhau



Sự chú ý của mọi người dồn vào tiếng đĩa vỡ. Cứ thế khoảng lặng cứ kéo dài đến khi Naruto lên tiếng gằn giọng nắm lấy cổ áo Sasuke .
"Cậu điên hả . Sakura đang quan tâm cậu đó . "

"Thì sao. Sao tôi phải quan tâm mấy thứ đó chứ . "Sasuke nghiền mắt lại, hất tay Naruto khỏi cổ áo mình . "Nè Naruto "

Không khí càng chùn xuống , câu nói của Sasuke lại càng căng thẳng thêm .
"Hả"

"Đấu với tôi một trận đi"

Khoảng lặng cứ kéo dài thêm .
"Được"

.

.

.

.

"Này hai cậu , thôi đi mà " Sakura tách hai người.  "Chúng ta là người chung một đội mà không cần nghiêm trọng vậy đâu "

"Cậu im đi . Cậu thì biết cái gì " Sasuke  nghiến mắt sắc lẹm nhìn Sakura.

"Cậu thôi đi . Cậu muốn thi ở đâu " Naruto chắn cho Sakura .

"Sân thượng bệnh viện"

"Được "

"Nè hai cậu định ..."

"Sakura ...mình nghĩ...là không nên ngăn cản họ. Nếu họ đã muốn làm thì ...không thể cản được " Hinata ngăn lại. "chúng ta lên trên thôi"



"Hi..Hinata à" Sakura ngạc nhiên.

Hinata ngăn Sakura vì muốn nhìn thấy dáng vẻ của Naruto khi chiến đấu thấy cậu quyết tâm không nỡ ngăn cản . Chỉ có thể ủng hộ




Trên sân thượng cuộc đấu diễn ra ác liệt , không ai nhường ai.  Đến khi họ hạ cú chốt thì thầy Kakashi xuất hiện ngăn họ lại.







Sang hôm sau . Khi nhìn thấy sức mạnh của hai người họ vẫn có chút kinh ngạc . Sasuke rời đi lúc đó không thấy mặt đã hai ngày . Sakura thì đi tìm suốt . Naruto thì ũ rũ không thôi .

Cô không để tâm lắm đến chuyện đội khác . Cô tìm một góc trên núi để tự mình tập luyện . Cô tìm thấy một nơi vắng vẻ sau làng có cả dòng sông nhỏ. Cô thả mình xuống bãi cỏ xanh.  Làn gió nhẹ thổi nhẹ nhẹ lướt qua người cô . Nhắm đôi mắt xanh ngọc lại một hồi rồi mở ra . Cảm nhận bên cạnh có người . Cô vội mở mắt ra thì thấy dưới tán cây có bóng một người con trai ngồi ngả người ra đằng sau, mặc gió thổi làm mái tóc dài sượt ngang chế hết cả mặt . Cô đi lại gần thì bỗng nhận ra đó là

"Đứng đó đi . Tôi không thích ai lại gần . " Người đó bỗng lên tiếng.

Hinata cũng không muốn làm phiền người đó nữa . Cô lùi lại , về lại chỗ cũ nằm xuống . Ngắm nhìn bầu trời cảm nhận từng cơn gió khẽ lướt qua người mình.

Chúng ta chung một không gian với nhau nhưng lại chẳng thể nói với nhau câu nào. Lại muốn biết về đối phương nhưng ông trời lại trào duyên cho ta gặp nhau.

 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ