32

211 17 3
                                    

Tất cả sự việc về cô gái đó được gác lại thực hiện tiếp việc luyện tập nâng cao sức mạnh để theo kịp sasuke .

Giữa khu rừng hoang vắng tiếng kim loại ma sát chạm vào nhau , âm thanh nghe thật chói tai . Ko chỉ kim loại va chạm mà những người sử dụng đang tác động vật lý mạnh lên đối phương . Công cuộc bắt giam đem tới nơi lấy tiền thưởng có thể nói quá dễ dàng với cô gái này . Ko ai nghĩ một cô gái lại solo cả đám bạt nhẫn . Mà chính bản thân cô cũng được gọi vậy ko

[ nhmm sau khi hoàn mình sẽ viết thêm ngoại truyện vì sao hinata lại lấy lại được ký ức trí nhớ và sự phát triển của cặp đôi này . Trong khoảng thời gian trong naruto từ tập 50 đến 80 sẽ là khoảng thời gian để phát triển thêm chiều sâu sẽ được viết sau như phần đặc biệt]

Nhiều khi cô thầm nghĩ công việc này có quá đơn giản khi nhận tiền của các làng khác rồi dẹp các toán phiến loạn ko. 

Akastuki một cái tên quen thuộc mỗi khi được nhắc đến  người đều e sợ vì một tổ chức bạt nhẫn xuyên quốc gia các thành viên từ các làng tới . Mỗi người đều mang trong mình một sức mạnh dị biệt , được gọi là quái vật . Các nhân vật bí ẩn dưới trướng thủ lĩnh được gọi là thần trú ngụ tại làng mưa .

Cái tên ấy đang dậy sống khắp nơi trên các làng , nỗi ám ảnh của các nhà lãnh đạo , người dân . Khi các quái vật đi qua đều để lại tiếng khóc ai oán đau thương thống hận

Với sự khét tiếng ấy . Sự cướp bóc ngang tàn giết người ko chớp mắt đã dấy nên lo ngại của các làng các nhà lãnh đạo của các làng đã chủ động tìm đến các viện binh hỗ trợ của các làng lớn. Chuyện này đã được truyền đi rộng rãi.

Hidan và kakuzu đã chết trong trận chiến giữa người ở làng lá.tin tức được lan đi nhanh chóng mọi người thở phào nhẹ nhỏm khi mối nguy được diệt bớt.

Tổ chức lại họp bàn về cái chết của 2 tên đó . Thủ quỷ sẽ do konan nắm giữ . Trước đó khi sasori chết đã được tobi thế chỗ việc cần làm là bắt vĩ thú và nạp thêm thành viên .


" Có vẻ như cậu đã thành thục rồi nhỉ "orochimaru ngồi xa hướng mắt về đám thây đang phơi dưới kiếm của người học trò .

Vết lằn đen từ từ biến mất vào ấn chú. 

" sắp đến kì hạn rồi ngài Orochimaru "  kabuto đứng một bên nhấc gọng kính .

" chuyện ta sai ngươi đi làm như thế nào rồi "

" guren đã hoàn thành và đang mang tới "

"Humm tốt lắm cô ta đúng là con người dễ sai bảo "

" vâng " .

.

.
.

.

.

" nhanh cái chân lên , các ngươi chậm chạp quá đó ngài Orochimaru đang đợi chúng ta "  người phụ nữ với mái tóc buột cao màu tím chỉa ánh mắt sắc lẹm ấy vô đám tù của orochimaru .

" rồi rồi .........

.

.

.

 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ