Khi họ đang tiến đến đồng minh mới.
"Tôi có thể hỏi lý do tại sao cậu lại tập hợp đồng minh để làm gì" suigetsu
" tôi đã nói rồi. Để hoàng thành mục tiêu đó , tôi nghĩ cần hoạt động theo nhóm ......"
" hừ ...tôi không hiểu tại sao cậu lại chọn karin người phụ nữ đó không tôi và không cần thiết . Chẳng lẽ hinata đây không hữu dụng hơn karin "
"Tôi biết , tuy nhiên tôi cũng chuẩn bị sẵn đối tượng khác cho bản thân mình nhưng karin là sở hữu năng lực đặc biệt không ai có "
"Hơn cả năng lực của tộc huyga sao . Chuyện đó thì tôi đồng ý "
" ngưng cái kiểu so sánh vẩn đó đi "
"Rồi rồi , tôi biết đối với cậu hinata đây rất khác biệt được chưa không ai đó được "
Họ đang đứng trước miệng hang hướng đến cánh cửa dẫn vào trong .
"Đến rồi " hinata nhìn nó có chút rợn người . Đứa bé được karin chăm sóc đã được gửi lại ở làng vì thằng bé không chịu được cảnh ớn dị.
Tiến gần đến lối vào . Sasuke nhìn về suigetsu như bảo hãy chém cánh cửa đó ra .
" hở ...... không phải cậu cũng có một câu sau lưng sao. Cậu đừng nhìn tôi như vậy " nói rồi chỉ chỉ vào thanh kiếm sau lưng sasuke.
" nhưng tôi thấy cậu thích hợp hơn tôi"
"Haizzz ...rồi rồi " nói đoạn suigetsu rút thanh đại đao sau lưng vung ra .
Ánh sáng từ ngoài lọt vào trong nhìn mờ ảo , nhèo đôi mắt .
Mùi tanh thối rưởi ,ẩm mốc , tiếng la ai oán , gào thét trong vô không phát ra . Âm thanh phát ra , giọng âm ghê rợn , gào rú . Thân hình không ra dạng ẩn hiện .Họ bước vào hành lang bên cạnh các dãy phòng giam trải dài ra. Dưới ngàn con mắt , thì thầm rôm rả vì thấy Uchiha Sasuke , về cái chết của Orochimaru .
[ xin phép bỏ qua đoạn vào phòng giam của jugo nha ]
" Vậy là đã đủ rồi. Đúng ko sasuke"
Suigetsu lên tiếng ." Vậy cho tôi hỏi cô gái này . " jugo
"Tôi là hinata , rất vui được gặp mặt . "
Hai người bắt tay làm quen coi như là người cùng chiến tuyến ."Suigetsu, tại sao cậu lại đi theo sasuke " karin chống nạnh nhìn .
" Vậy tại sao cô lại đi theo Sasuke không phải đã có Hinata đây sao"
Không vừa đáp lại . Ánh mắt hết phần châm chọc"Tôi có mục đích của tôi , và đi theo Sasuke tôi sẽ đạt được nó " Suigetsu hướng ánh mắt lên " Nói thiệt đi cô cũng vậy đấy "
"Thật ra ta không biết mục đích của các người là gì , nhưng các người đã biết tên đó như thế mà vẫn đồng ý cho hắn đi theo " karin quoảnh qua chỗ của Hinata và Jugo " Nhưng mặc kệ các ngươi ra sao . Né Hinata ra giùm "
"Có vẻ như Hinata quan trọng với cô lắm nhỉ " Suigetsu liếc tròng qua nhìn.
"Thôi đủ rồi , nói chuyện thế là đủ . Từ bây giờ chúng ta sẽ hành động theo nhóm năm người . Tên nhóm là Hebi " Sasuke gióng kiếm xuống mặt đất . Tập hợp đủ thành viên trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối
FanfictionĐây là fic ceef cp sasuhina sẽ có nhiều bạn ko thích sẽ có nhiều nhân vật ko theo nguyên tác =_= ~•_•~ cp sasuhina là chính (narusaku 》saiino》shikatema》suikarin) Đây là truyện đăng trên wattpad nên mong đừng lấy lên đăng trên những diễn đàn khác