23

250 19 8
                                    

Hinata nằm trong lòng cậu, tim cô nhảy loạn xạ lên .
Tai cô nghe thấy tiếng nhịp tim của cậu . Hơi thở phả vào phía trên đầu cô , hơi ấm thấm vào người cho cô một cảm giác ấm áp, an toàn .

Mùi hương của cậu ám lên người ,đi vào mũi cô . Mùi hương ấy làm đầu cô hơi choáng vì sự nam tính quyến rủ.

Tà áo của yukata trễ xuống để lộ một phần bờ ngực rắn rỏi   . Cô nhíu mặt ra xa chỗ đó muốn giữ khoảng cách.

Sasuke đầu cậu hiện lên các câu hỏi tự mình đặt ra tại sao cậu lại làm vậy , tại sao ko tự chủ về hành động , tại sao lại muốn ôm cô vào lòng , cái cảm giác ấm áp,  cái cảm sở hữu ham muốn , muốn giữ làm của riêng mình . Muốn ôm thật chặt ko muốn bỏ.


Tay cậu sờ vào những lọn tóc dài xanh đen óng ả.

Tay còn lại giữ ở eo cô , cảm nhận rõ 3 vòng . Vòng một cậu có thể cảm nhận rõ nhất dù thấy cô mặc đồ bó sát rất nhiều.

Ánh ban mai rọi vào ô cửa sổ hướng vào phòng .

Đôi trai tài gái sắt đang ôm nhau say giấc . Khung cảnh yên bình lãng mạn  , chỉ muốn kéo dài thật lâu.

Tư thế hinata quay lưng lại với ngực sasuke . Đầu cậu cúi thấp vào cổ sau hinata , tóc xõa che đi nữa khuôn mặt .

Nắng chíu vào khuôn mặt thanh tú say ngủ , ánh sáng chiếu vào làm cô thức giấc , nheo mắt thức giấc . Định giơ tay dịu mắt thì cảm giác nặng nề ở thân dưới .

Cô ngửa mặt ra sau thì thấy khuôn mặt tuấn tú ấy đang say giấc. Đánh liều đưa tay lên chạm vào nơi ấy một lần , muốn cảm nhận rõ hơn khuôn mặt góc cạnh .

Đưa ngón trỏ sờ lên sống mũi cao thẳng tắp ấy, ko kìm được véo lên chóp mũi . Cô bật ra tiếng cười cố kiềm chế ko cười chỉ mỉm hết cỡ. Cô muốn thử lại việc ấy vì niềm vui nhỏ ,nhưng bỗng có một ý nghĩ táo bạo nhảy lên trong đầu cô tay cô di chuyển tay lên vầng trán cao của cậu , muốn búng vào trán cậu một cái xả hết cục tức vì những lần cậu tức giận mắng mỏ mình. Ngón cái và trỏ gập lại sẵn sàng búng vào trán..... ............

Tay búng vào trán cậu một cái,  tuy ko mạnh ,nó rất nhẹ như ko có cảm giác.  Cô cảm giác vui sướng bật ra tiếng khúc khích nhỏ . Tay định rụt lại thì, dựng người ngồi dậy ..........

"Vui quá nhỉ , giỡn đủ rồi đấy" sasuke mở mắt ra nhìn vào cô tay kéo người cô lại .

"H- hả..... S.. sasuke...." hinata mở mắt hết cỡ nhìn vào cậu mặt cô đỏ lừ lên.

Sasuke chụp lấy cách tay đã búng vào trán cậu nhéo vào chóp mũi cậu. Giơ lên trước mặt hinata cậu nhướm người lên một tay chống lên nệm.
" Cô từ lâu muốn đánh tôi xả giận lắm chứ gì." Cậu nhíu chân mày lên , nhỏe miệng cười .

" k- ko.....p- p - phải...V...vâ...vậy"hinata lúng túng trả lời bập bẹ quoảnh mặt đi chỗ khác .

" vậy sao" sasuke gằm hỏi lại

Hinata gật đầu lia lịa , sasuke kìm lại sự thích thú nhẹ

" vậy tại sao ,lại đánh tôi" sasuke đưa tay cầm vài cằm xoay mặt lại nhìn thẳng vào cậu.

" ch...Chỉ là....." Hinata ko thể tìm ra lý do nào để có thể trả lời cậu.
Nhìn cô ko thể trả lời cậu , sasuke cũng chẳng bùn đợi thêm.

"Thôi, ko đùa nữa " Sasuke đứng dậy ngồi trong nệm 2 tay ngửa để ra sau hơi ngửa ra sau . Hinata ngồi dậy theo ,ngồi sau cậu .

" cậu sao vậy , sasuke kun " hinata đưa tay lên chạm vào vai cậu .

Cậu buông lời phàn nàn " đau vai", cậu đưa tay trái lên xoa vào vai phải.

Cô như hiểu rằng tối qua cậu chủ nằm mỗi một bên ôm cô tới sáng hỏi sao ko mỏi .

Cô lại gần sau lưng cậu quỳ cao hơn cậu. Đưa tay lên bóp vai cho cậu . " cậu chỉ giỏi ra lệnh cho người khác thôi "

Cậu phì cười một nụ cười đắc thắng   , hơi ngả người ra sau để cô dễ làm hơn . Không gian im lặng mỗi người một cảm xúc, một suy nghĩ , nhưng lại có một cảm giác đặc biệt với người bên cạnh mình.

Sasuke im lặng hưởng thụ sự thoải mái này. Hinata chỉ biết thở dài với sự dễ dãi của mình phải chăng mình quá hiền để sai bảo.







Sau khi hai người thay đồ thì được nhân viên mang buổi sáng đến . Hai người ngồi đối diện nhau ăn , sasuke lấy cuốn trục từ balo của hinata , cậu vừa ăn vừa chăm chú nhìn vào nó , như suy tính điều gì đó. Hinata chỉ im lặng chăm chú ăn hết phần mình ,tay cô gắp đồ ăn, nhưng mắt cô vẫn nhìn vào cậu lâu lâu cuối xuống nhìn bàn . Cô khó hiểu tự hỏi cậu đang nghĩ gì vậy.









Cô uống ngụm canh do uốt vội bị sặc tuy ko phun nước canh nhưng có vài giọt bị bắn ra. Sasuke đưa mắt nhìn vào cô mặt tỏ vẻ sự ko vừa lòng vì sự hậu đậu này.
Đưa cho cô miếng khăn giấy được nhân viên chuẩn bị sẵn .

" Chỉ có việc ăn cũng làm ko nổi" sasuke cuộn cuốn trục lại cất vào balo . Hoàn thành bữa ăn cậu đứng dậy nhìn ra cửa sổ . Cô dọn chén bát lại đưa cho nhận viên .

"Sasuke kun cậu định thế nào "hinata sắp đồ đạc vào balo đeo nhẫn cụ vào người.


" hiện tại thì chưa biết , tù nhân xổng ra rồi có thể tản ra nhiều nơi rồi "......." Orochimaru đang yếu nên chẳng thể đi bắt lại " Sasuke nhìn ra ngoài lẩm bẩm cằn nhằn

"Vì vậy nên cử tớ đi cùng sasuke kun vì....." Hinata tiếp lời cậu sau khi đeo xong túi nhẫn cụ ở bắp chân.

"Được rồi, đeo băng vào đi" sasuke đứng dậy đi lại chỗ cô đang ngồi .
Cầm lấy dảy băng trắng vòng tay ra trước , từ trước vòng ra sau chậm rãi quấn dãy băng che đi đôi mắt màu ngọc trai ấy.






Sasuke dắt thanh kusanagi vào thắt lưng.  Hinata đeo cung chéo người . Sẵn sàng lên đường sau khi hinata ra khỏi phòng cô quoảnh người lại đóng cửa nhìn lại vào căn phòng đầy kỉ niệm ấy , thật ko nỡ.

Cô và cậu xuống quầy lễ tân trả phòng . Vì thời hạn nhiệm cậu muốn rút ngắn quãng đường đến đó cậu đã triệu hồi ra con chim ưng.. Cậu bước lên lưng nó trước rồi cúi người xuống đưa ra đỡ cô lên. Cô chụp lấy cậu , sasuke sẵn đà kéo cô lên.

Hinata ngồi sau sasuke . Khi con chim ưng cất cánh cô ráng lấy tay giữ chặt lấy lông nó gió từ phía trước làm hinata hất ra sau. Theo phản xạ cô giữ lấy vai cậu. Sasuke ngồi yên chăm chú nhìn phía trước.  "Giữ chặt " Sasuke nói vọng ra sau. Chim ưng tung cách bay tít lên .

Lực gió làm cô nhắm tít mắt lại khi hồi hồn lại cô mới dám mở mắt ra nhìn ........

 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ