31

189 18 0
                                    

"Các cậu nghĩ cô gái đó là ai" naruto quơ đũa giữa không trung.

"Cô gái đó hả " shikamaru méo mặt, suy nghĩ những gì có khả năng "hmmmmm"

" là đồng bọn của sasuke "kiba

" Có thể là phụ tá của orochimaru sao " chouji

"Mấy cái đó ai mà chả biết" shikamaru ngán ngẩm

"Theo tớ nghĩ là cách tay trái đắc lực của sasuke " đầu trái dứa phát biểu sau một hồi ngẫm

"Sao cậu lại nghĩ vậy " naruto nghiêng đầu .

" nghĩ thử đi , Orochimaru có phụ tá là kabuto kề cạnh chăm sóc đốc thúc . Sasuke thì là 1 người chả quan tâm sống chết để ý gì cả cầm có 1 người bù vào chỗ đó cho cậu ta . Theo cậu nói sasuke đã bế cô gái đó khi nổ căm cứ đúng ko, nhmmm vậy thì cô gái đó ,theo tôi thì cô gái đó đối với sasuke khác với những người khác " shikamaru kết thúc bài diễn thuyết của mình .

" khác " naruto lại bí tiếp . Mọi người chú ý vào lời giải thích của shikamaru.

" cậu thử nghĩ đi sasuke là người như thế nào " sai im lặng nãy giờ lên tiếng .

" nhmmm khá cục cằn, ghét phiền phức nhất là bọn con gái ko quan tâm nhiều đến người khác ..., mặt lạnh băng luôn làm lơ mọi người"
naruto lật lại .

" vậy thì tại sao cậu ta lại bế cô gái đó tại ko phải là kabuto " shikamaru nhắm nghiền mắt thách thức.

"Tại...." shino

"Tại sao"

Giọng nói đột nhiên vang lên

"nói nhanh shikamaru " ino nghì mặt gặn hỏ

"Ể ể ể sao các cậu ở đây ...Các cậu đứng đâu bao lâu rồi " shikamaru   với mấy người đang ăn quay ra sau.

"Từ lúc cậu giải thích "  tenten lên tiếng
,  " nhanh lên tại sao , khác cái gì , ở đâu " ino bừng lên.

" mấy cậu đi đâu vậy " kiba giải vây .

" Ino à cậu ko nên tức giận vì như vậy sẽ ko tốt cho da cậu " sai hạ hỏa .

"S.....Sai ....sai cậu ....." ino đỏ mặt nhìn chàng ngốc

"N.Ó.I .M.A.U" " SASUKE THẾ NÀO VỚI CÔ GÁI ĐÓ " sakura  gồng nắm đấm lên .

"Bọn tớ bận rồi cảm ơn vì bữa ăn, bọn đi trước đây bọn tới hẹn vớ lee rồi " cả bọn chuồn trước để lại cậu đầu dứa, sai với naruto.





"haizzzzzz chuyện là vậy đó được chưa oa....oaaa thật phiền phức " shikamaru ngắp ngắn ngắp dài .



"Vậy....." sakura trơ ra

" Ko....đúng .....Ko..." ino lắp bắp.

"Cái đó chỉ là suy đoán của tớ sao các cậu cứ phải làm quá lên thế " shikamaru thở dài đứng lên vươn vai cùng câu thật phiền phức.

" Có thể cô gái đó là bạn gái của sasuke sao " sai ngơ ngác nói vô tư

" Sai à cậu có sao ko " ino lo lắng .

Đầu của sai đã bị sakura đánh u một cục to lên .

"nè nè hmm tớ nghĩ tất cả chỉ là suy đoán của shikamaru thôi các cậu nghĩ quá rồi " naruto giảng hòa .

"Được rồi đi nhận nhiệm vụ thôi" naruto kéo mọi người đi .

Trong lòng sakura vẫn là mối nghi hoặc lớn . Bất an ? Mất mát?
Hay là những thứ theo cảm xúc thời gian ?

" Sakura àaaaaaaa~~~~

"H..hả "

"Cậu đang mông lung cái gì trong đầu đó ~~" ino chọc chọc khủy tay
húc vào lưng sakura

" Hả....à ...ừm  "

"Có phải cô gái đó đúng ko , chẳng biết nữa nhưng biết đâu mai sau này cô gái đó là tình địch của tớ và cậu sao hihi...với lại tớ ko chỉ 1 mà là rất nhiều "  ino dí sát mặt cười nhếch lên nói rồi chạy lên nắm tay chàng ngốc chỉ biết cười chạy đi " đi thôi Sai , mọi người tập hợp tại quán thịt nướng shikamaru bao hết nha " " đi thôi Sai 2 chúng ta đi mua sắm cậu mới chuyển tới mà cứ mặc mấy bộ đồ đó ko đẹp đâu"

Để lại 3 còn người ngẩn ngơ

" K....KHOANGGGGG bao hết á" tâm lý hoảng loạn vì bao hết cả đám chỉ nói 1 mình chouji là đủ nghèo cả tháng rồi.

" shikamaru cảm ơn cậu nha tớ đi thông báo cho mọi người đây" naruto vỗ vai khích lệ rồi chạy vút  đi để lại cậu bạn mình bất lực.


"2 người họ bị sao ấy "    " shikamaru cậu có thấy ino dạo này khác gì ko hay ino có để ý ai ko" 

"Mấy vụ con gái ai lại quan tâm chứ thật phiền phức " shikamaru lại nói câu quen thuộc với mình .





Ở phủ Huyga


Trước gia nhà chính trưởng tộc huyga thẫn thờ ngồi trước sàn nhà hướng ra sân sau , nhâm nhim cốc trà nóng tỏa làn khói trắng . Ông ngẫm lại nhìn vào bức ảnh gia đình trong tay . Cảm xúc dâng lên trong lòng ông nhìn vào bức ảnh mà ko khỏi xúc động , cảm giác buồn khó tả , xao xuyến, nhớ nhung cứ cuộn cả ruột gan tâm can ông  lên.

Nhìn vào đứa con gái cả của ông bé bỏng ngày nào chỉ vì 1 nhiệm vụ  mà ông đã vĩn viễn ko được nhìn mặt con lần nào nữa cả xác cũng tìm ko ra . Ko kịp nói những lời yêu thương , nói ra những lời thật lòng mà trước nay ông toàn thay cho những lời nghiêm khắc răng đe.  Giờ cũng chỉ là 2 từ " Giá như " ...... có lẽ nếu là 1 người thuộc tông gia khác ông sẽ bắt họ tìm khi nào ra được để lấy lại đôi mắt để bí mật về đôi mắt mãi được giữ kín đến tận mãi đời sau.

Nhưng ông ngộ ra rằng có những thứ mất đi dù có tìm cũng vĩnh viễn chẳng thể tìm lại được.









"Cha ơi ...." đứa con gái út với mái tóc nâu xõa trước mặt với đôi mặt chắc đặc trưng của tộc huyga. 


"Hanabi "ngài tộc trưởng hiashi quay lại nhìn người đằng sau.

Thầm cảm thán 2 chị em giống nhau thật.

Cha ra đây làm gì vậy vài phòng đi trời trời trở lạnh rồi " hanabi lôi trong phòng ra 1 cái chăn mong choàng vào người cha mình.

"Cảm ơn con chỉ là ở hồi 1 chỗ cảm thấy cô đơn lạnh lẽo nên ra đây cho khoay khỏa "  ông hít 1 hơi thật sâu lấy lại tinh thần tốt .

" cha lại nhớ chị 2 đúng ko "

" con biết chứ thấy bức ảnh trên tay là hiểu rồi " " con ko thể nói là ba đừng buồn nữa hay gì cả đều vô ích nhưng cha cứ thế này sao có thể vận hành gia tộc " nhấp ngụm nóng tê đầu lưỡi vị đắng chát đọng lại , có lẽ cô cũng như cha mình.





Hôm nay anh neji đi ăn với bạn ngày mai anh ấy đi làm nhiệm vụ rồi nên chắc 2 cha con mình sẽ cô đơn lắm , hay ngày mai 2 cha con mình đi câu cá đi " hanabi đứng phắt dậy.

Nụ cười nhẹ trên khuôn mặt cứng đơ hiện ra một chút. 






 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ