Sasuke đã chìm vào trong giấc ngủ . Suigetsu và Jugo ngồi một góc cạnh chỗ nằm của Sasuke. Karin ngồi cạnh cửa . Hinata từ ngoài đi vào trong tay là những hộp cơm mua vội . Mọi người chỉ im lặng lấy phần mình .
"Hinata à . Kể lại chi tiết trận đấu đó . Và lý do tại sao cả người lại không đánh lại ." Suigetsu lên tiếng. 2 cặp mắt còn lại dồn vào cô.
Hinata hít lấy hơi dài, rồi tường thuật lại mọi thứ . Nhưng đoạn đối thoại giữa cô và Tobi cô lượng lự có nên nói với họ không , nhưng rồi cô vẫn chọn không. Kể xong cô im lặng nhìn qua chàng trai kiệt quệ nằm một đống với mớ băng trắng trên người . Tự trách bản thân không đủ mạnh để bảo vệ người ấy . Hinata xin phép ra ngoài ." Tôi ra ngoài một lát" cô gầm mặt quay đi . Đi vào nhà vệ sinh , khi chắc rằng đã đóng chặt cửa , cơ thể cô gục xuống, hai tay cô ôm lấy thân bấu chặt đến đỏ rát. Cảm giác khó thở , bức bối , dằn vặt khó tả.
Huyga là gì chứ ...
Làng là gì chứ ....
Tại sao lại phải chém giết lẫn nhau để giành giựt sự sống ...
Tại sao tôi lại thành ra thế này...Tay cô hất nước lạnh vào mặt cho tỉnh táo. Ngước nhìn bản thân trong gương thật đáng thương và thảm hại . Bản tính yếu đuối vẫn không bỏ được .
Một mạng sống nữa biến mất .... ở thế giới kẻ yếu bị đàn áp, kẻ mạnh bảo vệ kẻ yếu, lấy sức mạnh làm luật lệ , sinh mạng như cỏ rác ..... có phải vậy không Sasuke . Tớ vẫn luôn xem cậu là ngoại lệ , là luật lệ ,là chân lý , là trách nhiệm , là nhiệm vụ ....
Ngay khi Hinata quay vào phòng thì Karin vừa cảm nhận được có người đang đến gần đây . Là Làng Lá. Họ vội vã thu dọn đồ đạc, Jugo choàng cho Sasuke một lớp áo , thêm một chiếc áo choàng kín che khuất mặt mũi. Hinata cầm chiếc áo trắng bị rách sau trận chiến của Sasuke , xé rách nhỏ, rồi chia cho mỗi người một phần . Cô giữ lại mỗi cái gia huy được thêu to trên áo . "Mọi người cầm lấy nó rồi chia nhau ra đi , chúng ta sẽ tập hợp lại "
"Sao phải vậy " Suigetsu khó hiểu .
"Đồ ngốc , họ tìm đến đây bằng cách đánh hơi charak của Sasuke hoặc mùi đấy . Bây giờ Jugo cậu hãy cõng Sasuke đi trước đi , còn ba bọn tôi sẽ tự lo được . " Karin chỉ thị . Quăng cho Jugo một túi đồ. "Chăm sóc cậu ta thật tốt . "
"Hiểu rồi, thật là. Nhanh lên không bọn họ kéo đến lấy mất Sasuke của chúng ta bây giờ . " Suigetsu thở dài , cầm lấy nhúm vải nhỏ ." Hẹn gặp , an toàn nha cô em gái nhỏ, tạm biệt bà chằn lửa" Suigetsu vụt mất.
"Cái gì hả , cậu ta ám chỉ mình là bà chằn lửa " Karin như muốn phát hỏa" sao hắn lại gọi cậu là em gái"
"Tớ không biết nhưng đi nhanh thôi. Hai người họ đi trước rồi kìa. Hẹn gặp lại chị gái" nói rồi cô cũng vụt mất tăm .
"Chị, không lẽ đi chung với tên kia Hinata nhiễm tính của hắn rồi "
Họ dừng lại giữa khu rừng , lật tấm bản đồ ra .
"Mục tiêu ưu tiên của chúng ta là tìm ra căn cứ của Itachi . Bây giờ đội chúng ta sẽ dựa vào thông tun Jugo thu thập được , kiểm tra từng nơi ở của Akatsuki" Sasuke chỉ ra từng điểm trên bản đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối
FanfictionĐây là fic ceef cp sasuhina sẽ có nhiều bạn ko thích sẽ có nhiều nhân vật ko theo nguyên tác =_= ~•_•~ cp sasuhina là chính (narusaku 》saiino》shikatema》suikarin) Đây là truyện đăng trên wattpad nên mong đừng lấy lên đăng trên những diễn đàn khác