21

259 21 10
                                    

Căn phòng mới làm cô thoải mái thích thú đặt cung dựa vào tường 1 góc . Cô chạy lại cửa sổ mở tung hết cỡ

Ngắm nhìn cảnh vật ngôi làng có vẻ như họ sắp có lễ hội nên khắp nơi toàn cờ và đèn. 

Khách du lịch thương lái rất đông còn có người quý tộc quyền quý nữa.

Cô thật may khi được đi cùng trong nhiệm vụ này.

Sasuke mặt ko sắc đặt thanh kiếm xuống nền cạnh mình dựa lưng vào tường . Nhắm mắt trầm tư lại.

Bỗng có tiếng gõ cửa đánh thức cả hai.

Hinata chạy lại mở cửa nhưng bị sasuke ngăn lại .

Cậu lạnh mặt mở xém dọa cho nhân viên hoảng hốt.

"X- xin lỗi quý khách bữa tối muốn dùng gì ạ , chúng tôi sẽ chuẩn bị cho quý khách " cô nhân viên đưa cho bảng danh sách các món.

Cậu lấy bảng vào đóng cửa một cách mạnh bảo.

"Ăn gì" sasuke quăng bảng danh sách các món lên bàn .

Cô tiến đến cầm bảng ăn nhìn một loạt hết . Ở đây chỉ có một vài món cà chua .

Cậu thừa hiểu tính cô sẽ thuận theo sở thích của cậu nên chả buồn nhìn vào bảo cô chọn là để đỡ làm phiền đến mình . Cô viết tên các món ra giấy rồi đưa cho
Cậu , liếc qua giấy rồi đưa ra .

Vì cô đeo băng nên cậu chỉ đành cố gắng lết thân đi . Chuyện cũng thường nên cô cũng quen nhờ vả khi ở nơi đông người .

" Sasuke kun... hình.. ở có ...." hinata lúng túng xin xỏ cậu ...

"Ở đây có lễ hội nên nếu làm xong nhiệm vụ có kịp thời gian thì cô muôn xin ở lại đúng ko" sasuke nhắm mắt khoang tay dựa lưng vào tường đoán suy nghĩ trong đầu hinata .

Hinata bất ngờ nhìn cậu .... vài giây sau lúng túng mặt đỏ đầu cô nhảy lên những câu để trả lời lại sasuke .

"Ơ.....Ơ..M....mình....lễ...h...hội..."
Tật nói lắp lại xuất hiện người cô  đỏ bừng.

Sasuke vẫn giữ lấy kiên nhẫn chờ câu trả lời .

Nhận thấy sự kiên nhẫn của cậu , tập trung can đảm lấy hết hơi nói ra...

" thật ....r...ra ....Mình muốn tham gia lễ hội.....n..nếu có thể ...."

"Nếu có thể thì muốn xin ở lại và khi kabuto hay Orochimaru hỏi thì cô muốn tôi nói hộ "

Nhận lại được sự gật đầu của cô , cậu chả nói gì chỉ im lặng . Hinata định nói gì thêm ...

" Xin lỗi vì đã làm phiền quý khách chúng tôi có mang vài món đồ lên cho quý khách có thể quý khách sẽ dùng"

Sasuke bực dọc tiến lại cửa mở cửa mạnh bạo " cái gì "

Cô nhân viên biết được điều kinh khủng ấy nên chắc đã lấy hết dũng cảm để đứng trước con người này . Hinata như nhìn rõ sự sợ hãi ấy ..

" t...thưa ngài tôi mang đến vài bộ đồ để ...n..ngài mặc có cả kimono nếu ngài thăm gia lễ hội "
Mặt cô tiếp tân đỏ hồng lên , đúng vậy ko ai có thể vượt qua sự đẹp trai ấy của sasuke .

 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ