Lấp ló sau lưng sasuke bấu vào gấu áo cậu . Lấy tay đẩy thằng bé lên phía trước .
" Là Sasuke kun đem emvề sao "hinata thắc mắc liền hỏi. Thì nhận lại được cái gật đầu của thằng bé .
"Tôi có chuyện cần nói " Sasuke bực dọc
"Em ra ngoài trước đi , lát nữa lại vào "hinata an ủi xoa đầu thằng bé . Thắng bé chỉ biết buồn bã đi ra đóng cửa lại.
"Karin chan đâu rồi " hinata tìm hình bóng ấy.
Sasuke ngồi mép giường ấy trả lời
"Đã được Orochimaru đưa về căn cứ canh giữ tù nhân rồi" sasuke ko nhìn về phía cô ngả người ra sau gác tay lên đầu ra sau."Đưa về rồi à , nhanh vậy "hinata nói vẻ mặt chùng xuống " lúc đó tớ đã ngất do độc,.........cậu...." hinata hơi nhìn sasuke.
Thản nhiên đáp lại câu hỏi ấy " ko lẽ tôi bỏ cô lại đó mặc cho chết "hinata hết sức ngạc nhiên chẳng lẽ cậu đã cõng mình đi từ nơi xảy ra giao tranh về đây . Còn thằng bé nữa làm sao có thể được .
"Đừng nghĩ nhiều , nhờ con chim ấy ta mới về được đâu cô còn yếu lắm . Cái chân gần như liệt rồi đấy, còn tập luyện nữa"
Nói rồi cậu ngã người ra dựa vào bức tường , nhắm nghiền mắt , cơ mặt thư giãn , như trút bỏ mọi gánh nặng thở dài một hơi.
Hinata ngồi một bên chẳng rằng gì. Biết là cậu đã mệt sau chuyến đi dài , còn cõng cô trên lưng nữa ,chắc cô nặng lắm . Cô nhón lại gần hỏi thăm cô quỳ trên nệm định đưa tay sờ lên trán.
"Sasuke kun cậu c...có "Sasuke đã xoay người ngã ra sau nằm gọn trên nệm , đặt đầu trọn vào phần chân trên , cô bất ngờ khi sasuke gối đầu lên chân cô . Biểu cảm chẳng thay đổi đôi mắt đen lánh nhắm nghiền , 2 tay đặt lên trước ngực .
"S...sasuke kun ....k..khoang đã cậu ko nên ở đây ,cậu đang làm gì vậy" hinata hoảng hốt , nhưng ko nỡ đẩy cậu ra , cô chỉ biết nhìn vào người phía dưới mình có thật là người đã cùng mình ở nơi này trong vòng gần 3 năm.
Bất giác bàn tay ko màn lý trí đưa lên chạm vào những sợi tóc đen ấy , sợi tóc ấy như mê hoặc cô càng chạm vào càng ko dứt ra được, tay cô vén những sợi tóc rơi vào trán cậu . Cái trán ko cao lắm nhưng có đường cong đưa, tay còn đưa lên chạm nhẹ vào sống mũi cao vút ấy , lại tiến xuống phần má ấy , ko biết nói như thế nào nhưng việc này làm cô rất thích thú , cứ chọt chọt vào má hay véo cái chóp mũi nhỏ nhọn ấy
Càng nhìn càng thích . Cô thật sự muốn biết con người trước kia của cậu , sẽ như thế nào , có như bây giờ ko hay dễ thương như những đứa trẻ khác. Cô và cậu trước đó có quen nhau ko.
Ngồi một hồi cô đặt sasuke xuống, đầu kê lên gối , nhìn cậu ngủ thật bình yên . Trong lòng ko một chút muộn phiền , thầm mong cảm giác này vĩnh viễn ko mất đi.
Bên chân trúng độc làm cô ko cử động được chỉ ước rằng có karin ở đây ,con gái với nhau sẽ dễ dàng hơn. Gáng gượng dựa tường đi vào . Vào được nhà tắm , chỉ một quãng ngắn mà cô đi muốn tụt huyết áp. Xả nước vào bồn bỏ hết tất cả xuống đi vào bồn thư giãn. Gân cốt như được thả lỏng . Nước ấm làm tinh thần thoải mái hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối
FanficĐây là fic ceef cp sasuhina sẽ có nhiều bạn ko thích sẽ có nhiều nhân vật ko theo nguyên tác =_= ~•_•~ cp sasuhina là chính (narusaku 》saiino》shikatema》suikarin) Đây là truyện đăng trên wattpad nên mong đừng lấy lên đăng trên những diễn đàn khác