29

255 20 2
                                    

"Naruto".......

Cô gái tóc hồng đặt tay lên vai tóc vàng cơn gió thổi khẽ qua mái tóc chói màu phớt phờ lên .

"Hừ ......tại sao trong hồ sơ báo cáo lại ko có báo cáo của cô gái kia"...
Yamato trầm ngâm nhìn lại chỗ đó .

"Em ko biết có gì đó em cảm thấy vừa quen vừa lạ . Đội trưởng thấy thế nào " sakura quay qua .

"Trước hết hãy về làng thông báo cho ngài hokage trước đã" yamato đứng dậy phắt ."naruto em thấy sao, có ổn ko "

"Hả ....hử ...à e ko sao cả đi thôi "

3 người quay lưng đi nhìn lại đống tàn tích ấy một cái chẳng cảm giác mảy may. Trêm đường đi người con gái tóc hồng có rất nhiều thắc mắc liên quan đến cô gái đi cạnh hinata .....
"Mọi người có ai thắc mắc về cô gái ấy ko ,cô gái có mái tóc xanh đen ấy đeo băng trắng che mắt với bộ đồ na ná sasuke " ...."hình như sử dụng cung ấy " sakura thắc mắc về hinata mọi thứ cô ta thấy .

Naruto tò mò về những gì sakura nói "hừm ....một con người như sasuke mà lại có 1 cô gái đi cạnh thật đáng ngạc nhiên ..... Lại còn bế cô ấy nữa chứ "

"Em cảm giác như thế nào về người con gái ấy " yamato tiếp truyện .

"E chỉ mới đánh 2 đòn nên chưa cảm nhận gì nhiều "










Đâu đoa có 4 bóng người dọc bờ suối . Gió trời thổi vào tán lá kẽ xào xạc.... bóng người con tựa vào thân cây dưới bóng mát thanh kiếm nhọn bén gác kế bên. Làn tóc phất phơ nhẹ trong gió. 

Hinata cuối người rửa mặt chiếc băng mắt đc tháo xuống ,lấy chiếc khăn mặt từ túi sau ra xong việc quay sang nhìn về bóng người đang nằm dựa vào thân cây ấy..Có nhiều câu hỏi mà cô muốn hỏi ,mà lại sợ cậu cằn nhằn hoặc giận lên. Đành quay đi chờ cô hội vậy .

"Muốn hỏi gì " một câu hỏi ngàn vàng thốt ra từ miệng của sasuke . Ko bỏ lỡ cơ hội cô vội chạy chỗ cậu ,ngồi nghiêm chỉnh đôi mắt nghiêm túc nhìn dán vào cậu.

"Bọn người đó là ? Họ là gì của cậu ? Họ là kẻ địch ? Tại sao người tóc vàng lại kêu cậu thân thiết vậy ? Sakura là ai? ........??????"



Câu hỏi dồn dập cứ ùa đến " đủ rồi "
" chỉ cần biết họ là người làng lá, họ là kẻ địch , ..... vậy thôi giờ thì tránh ra đi " cậu đuổi cô đi như phủi bụi . Cũng đành đứng dậy ở lại cũng ko có ích gì .

Lại chỗ kabuto và Orochimaru 2 người họ như hưởng thụ cảnh cây thiên nhiên.  "Ngài Orochimaru đây là số thuốc tôi gom được trước vụ nổ " cô đưa bao thuốc cho ngài . "Tôi có thể hỏi ngài 1 chút đc ko "

"Ta biết cô muốn hỏi gì nhưng ta chỉ biết 1 nữa thôi còn lại hãy tự tìm hiểu " Orochimaru chậm rãi nhận lấy bao thuốc .khuôn mặt hơi ác đấy bắt đầu kể .



Những người đó là bạn của sasuke khi ở làng là 1 đội với sasuke là đội 7  do hatake kakashi dẫn dắt . Cậu ta có rất nhiều bạn và cô gái tóc hồng thích cậu ta mà ko phải mình cô gái đó mà có rất nhiều cô gái trong làng cũng vậy .....chắc cô cũng biết về gia tộc của cậu ta .


 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ