24

235 17 6
                                    

Khi ổn định độ bay  . Cô dần lấy lại ổn định.  Tay bám chắc vai sasuke,  cô ngồi sát vào cậu. Cô nhìn xuống dưới nơi con chim đang bay một vùng toàn là rừng um tùm.  Những ngọn đồi nhấp nhô.  Không nhiều ngôi nhà , chỉ thưa thớt đôi nhà.  Những vùng trùng , những vực ko đáy.......

Bay được 3 giờ con chim đáp xuống vùng đất trống xung quanh cách đó ko xa là một quả núi rất lớn có 1 hang động lối vào bị phá nát . Sasuke ko lại đó liền mà đi vòng xung quanh xem xét cô đi ngược lại hướng vs cậu.

Cô đi vòng ra nhìn xung rất nhiều vết đất đắp lồi lỏm , thủng lỗ , đất đá bị phá tung lên như đã còn một trận đánh lớn ko chỉ 1;1 mà rất nhiều người......






Hinata quan sát kĩ vào những lùm cây , thân có những vết cắt cứa , ????...
"Hử " cô thắt mắc điều vừa nhìn thấy. Cô thấy lùm cây ấy động đậy nhẹ . Cô lùi ra xa cầm tên nhảy lên cành cây. Rút tên giương ngắm kĩ.

Byakugan kích hoạt lên phía sau lớp vải ấy. Nhìn rõ hình dáng là của đứa trẻ,  nhìn có vẻ gầy gò nhơm nhớp , gầy gò , nhìn nguồn charak ko bình thường như những đứa trẻ khác.

"Bước ra đi"cô nói lớn , mắt vẫn ko rời .

Sự chờ đợi của cô được hồi đáp là sự im lặng  , kiên nhẫn đợi thêm tí nữa nhưng cô vẫn mạnh dạn la lên" bước ra đi, ko cần che dấu . Nếu ko ra tôi sẽ bắt em ra "

Cô giương cung nhắm một mũi vào nơi sát người đang lẩn trốn.

Bụi cây có chuyển động mạnh . Từ trong đó ló ra cậu bé cỡ 3 4 tuổi .

Cô ngạc nhiên vì tại sao nơi này lại có một đứa trẻ như này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô ngạc nhiên vì tại sao nơi này lại có một đứa trẻ như này . Lại còn .....hơi giống sasuke nữa nói giống thì ko giống lắm. Khá gầy gò,  mãnh khẳng,  hốc hác.  Thật đáng thương .

Cô giắt cung ra sau. Nhảy xuống dưới , đi lại gần vừa đủ khoảng cách  "em là ai"  .

Cậu bé lùi lại , dường như rất rụt rè với cô . " Ko sao , chị ko hãi em đâu ,an tâm đi , chị muốn biết tên em"

Cô đưa 2 tay giơ lên trước mặt, tổ ý thành thật đầu hàng. Cô quỳ xuống trước cậu .

Cậu bé mặt mở trừng ra cười lớn , như ko kiểm soát được hành vì của mình . Giữa chốn bốn bề là núi cây giọng cười mang rợn ấy vang vọng lại . Đến cả cô cũng lạnh gáy .

Từng vết lằn đen lan khắp người cậu . Nó từ từ lan tới nửa người cậu nhóc rồi ngưng lan từng đợt charak phóng ra không khí yên tĩnh ko gợn gió bỗng nhiều vô kể nó rít lên liên hồi . Charak bao thằng bé làm cô ngạc nhiên nó ko được nhiên nhưng cũng cô có phần  kiên dè. Mặt đất nơi thằng bé đứng bắt đầu lún xuống nứt ra .

 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ