2 người vào ảo ảnh của thuật tộc uchiha . Như thế nào trong đó chỉ có 2 người biết .
Hinata chỉ đứng đó chờ kết quả nhìn thân xác rộng của đại bạch xà mà hoang mang.
Kabuto chạy vào thầm nghĩ nghi thức chuyển sinh đã diễn ra xong
Đôi mắt đen láy ấy cử động về hướng kabuto .
Kabuto và hinata đều ko biết đây là sasuke hay Orochimaru
Sasuke chầm chậm bước ra . Xượt ngang qua kabuto
" hiện giờ thân xác này là của ai "
Hinata vội bước ra như đồng chấp nhận câu hỏi cẩu kabutoSharingan bật lên đưa 2 người vào kí ức nơi diễn ra buổi lễ.
Trước mắt họ là quang cảnh hệt như hai người kia thấy . Cảm giác áp lực đè nặng lên cơ thể , nó vô hình như muốn bóp chặt có tim.
Ý trí của sasuke đang dần lớn lên. Chính kabuto cũng nó làm hoảng sợ . Thật kinh khủng .
Ý thức dần đưa hiện thực trở lại.
" ngài Orochimaru đã chết rồi sao"
"Không chuyện này .. là không thể "
" s...sa..sasuke..... "
" phừ ... bây giờ cơ thể của hắn đã bị ta hấp thụ hết rồi "
Kabuto đứng chôn chân ở đấy mặt nét vẫn không thể tin được.
Hinata đã đoán được điều này , nhưng vẫn sốc khi điều nàu đến bất chợt khi cô vừa hoàn thành nhiệm vụ và cảm nhận được nguồn charak lớn của sasuke.
Bầu trời bên ngoài nhuộm sắc đỏ , rải đều khắp trời lẫn cam , xanh tiếng quạ kêu vang chói hay xác rắn chết khô như báo hiệu sắp có thảm họa sự thay đổi lớn của thế hệ này .
Tìm kiếm người đồng hành cho cuộc thay đổi lớn . Sasuke và hinata đã đặt chân đến căn cứ thí nghiệm nơi giam nghiệm tộc nhân hozuki
Căn phòng được đặt nhiều bể kính hình trụ lớn . Dây ống to nối liên tiếp nhau . Sasuke đến cái bể chính giữa căn phòng. Chém một nhát làm nước trong bể thí nghiệm trào ra
" suigetsu cậu là người đầu , hãy đi theo tôi "
" tôi là người đầu tiên tức là còn những kẻ khác , à không tôi là thứ hai cô gái bên cạnh cậu đã là thứ nhất rồi "
Từ trong nước nhô ra hình hài một con người .
"1 là jugo nơi ẩn náo phía bắc 2 là karin của phía nam"
" cậu chắc chứ tôi nghĩ tôi không ưa chúng , có lẽ tôi sẽ suy nghĩ lại với cô gái này "
Nói nhảm cậu đủ rồi cậu mau mặc đồ vào đi "
"Hahaha...làm rõ mối quan hệ giữa cậu và tôi được chứ đừng ra lệnh như cậu là ông chủ của tôi"
Suigetsu chỉa ngón tay vào thái dương sasuke . Cái liếc mắt sâu bén của cậu . Hinata cầm đoạn đao tiếp charak vào lưỡi đao kề vào cổ suigetsu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối
Fiksi PenggemarĐây là fic ceef cp sasuhina sẽ có nhiều bạn ko thích sẽ có nhiều nhân vật ko theo nguyên tác =_= ~•_•~ cp sasuhina là chính (narusaku 》saiino》shikatema》suikarin) Đây là truyện đăng trên wattpad nên mong đừng lấy lên đăng trên những diễn đàn khác