Bêb hinata chỉ gặp được một tên D. " Là con gái sao, sau bao năm nhìn bọn này giờ có thể biết nhân gian là gì " hắn lẻo miệng.
Cô chả thèm đáp lại thủ thế , cô chẳng thèm giương cung thủ thế dùng tay đánh. Byakugan bật lên . Bỗng hắn như tốc biến , gân 2 bên thái dương nổi lên căng hơn.
Cô chặn được một đòn bung lực đánh bay hắn ra . "Quả nhiên ko tầm thường cánh tay trái đắc lực của sasuke " hắn thản nhiên đánh giá cười ranh mãnh "tôi biết cô đang tìm tên còn lại nhưng hắn đi rồi" hắn phe phẩy tay rồi nhíu mày cười khẩy.
Cô chẳng tin được những lời ấy. Chăm chú quan sát. "Bụp "cô lật người ra sau chưởng một đòn thật mạnh . Một đòn thật mạnh dứt khoát và nhanh. Hắn văng xa ra gốc cây làm lủng 1 lỗ lớn. "N- ngươi hử...." Hắn biến thành khúc gỗ .
"Tốt lắm đấy " hinata quay lại với bản thể chính "đó chỉ bản thể phân thân của ngươi " hinata dò xét một hồi .
"Ồ ko , là tên còn lại đấy chính xác hơn là vợ của ta " hắn trợn ngược tròng mắt lên . Từ bản thể tách ra thêm một người nữa .Một người đàn bà tóc dài mặc bộ kimono mà trắng tách ra tóc phủ ko thấy mặc.
Cô lùi ra sau phòng hờ. Bà cô đó giương móng lên thoát cái đã ra đằng sau cô. Chưởng đâu cô đã hụt bậc lấy đà bậc lên cao giương cung rút tên nhắm chuẩn. Cung bắn ra thì phân thân ra chục cái tên làm nổ bung hết đất đá lên khói bụi bay lên nhưng ko cản trở được byakugan của cô. Tiếp đất trên cành cao nhất quan sát ngất cử nhất động . Rút ra 2 mũi tên nhắm tiếp vào tên còn lại khi cô định bắn tiếp thì . Người đàn bà ấy đã lấy thân che những mũi tên chứa sát thương cao ấy, bà ta nôn ra một vũng máu lớn , tên được che chắc ấy đã nhanh chóng thoát đi . Người đàn bà gục xuống luồng sức mạnh biến mất cái hình hài ấy hình như ko còn đáng sợ. Cô tắt Byakugan đi . Lại gần lật người lại
"Hực....... " máu trào ra miệng thở dốc như cố gắng nói điều gì đó
"T- ta hộc....hộc cứu l....ấy.....th....thằ....ng .....b..bé" bà ta đưa bàn tay đầy máu nắm lấy tay cô đưa tay lên sờ vào má cô vết máu dây vào má cô có những vết máu cà lên da mùi máu tanh tưởi."Sao....chứ ....Cô cố lên "sử dụng thuật trị thương lên bà ta cố gắng kéo dài mạng sống.
"H- hắn t..a........là .....a...ác quỷ...."
".....hãy.....cu...cứu ....những ....n.Người khác....đừng nhuốm....đỏ...bàn..t...ay "đôi tay trở nên lạnh lẽo trượt xuống cơ thể nằm lạnh lẽo trên nền đất đá cứng , lạnh lẽo ."Hở....." tay cô lay lay. Đầu cô hiện lên nhiều thứ hình ảnh .
"Hự "hinata bị văng xa một đoạn
"Ngươi....sao ngươi dám " hắn như điên lên lao thẳng vào cô. Cô chưa định hình chuyện gì đã xảy ra hắn lao đến với tốc độ cao , cô chỉ có thể đỡ mở byakugan lên . Dơ chân lên đá hắn ra hắn như chẳng xi nhể."Ngươi "cô cảm giác tê tê ở chân nhìn xuống , chân cô đã trúng độc cho kim tim ghim vào . Lấy tay bấm vào huyệt tránh độc lan ra cởi miếng băng che mắt buộc thắt vào chân.
"Ngươi chết đi " hắn gầm gừ hét lên "ngươi chết đi " hắn lao lên cô đỡ đòn tốc độ tăng trưởng nhưng cũng ko quá khó khăn với byakugan của cô " byakugan thì sao chứ làm như tao sợ hả mày dám giết người thân tao , tao thiết gì nữa " lao đến như ko cần đến mạng mình.
Cô lấy né ra rút cung nhắm vào hắn . Tiếp thêm charak như được mài duỗi sắt nhọn hơn bao giờ hết. Mũi tên phóng đi như cơn gió sắt bén cắt được mọi thứ.
Khi đâm xuyên qua ngực hắn như có gì đó vỡ ra bên trong hắn phóng thích thứ sức mạnh ấy biến mất. Giống như người hồi nãy.
"Hự " chân cô ko thể trụ thêm được nữa rồi đã bầm tím tấy lên cả. Ê ẩm mất cảm giác đi lại nhw liệt. "Nhanh lên " cô thì thầm thi triển thuật nhanh hơn mong giả độc ra khỏi chân.
Hắn thều thào vài câu như người phụ nữ nãy " hắ...n ta....la...là...ác quỷ......"con ngươi hắn trợn tròn lên như muốn lòi ra. Bấu chắt lấy tay cô đến đỏ cả lên một cảm giác thương xót dâng lên . Ác quỷ!nhuốm đỏ...bàn tay!? Cô như chôn hồn tại đây . Cô hoàn hồn lại , dựa vào một gốc cây thở hổn hển khi thải chất độc ra , may là ngăn được dòng chảy ko thì ko biết như thế nào. Nghiến răng thật chặt đâm thật mạnh vào nơi chất độc máu đen chảy ra , cô thở phào mặc dù còn rất đau nhưng cô rắng kìm nén lại cơn đau băng bó lại .
Từ từ ko biết đã thiếp. Trong mơ hồ cô thấy hình bóng ấy .
Nee-chan
Nee-chan
Nee-chan mau lại đây nhanh lênThật thảm hại chỉ có vậy cũng ko làm được.
Cô như hình dung ra được tính cách hình bóng .
Hinata chan
Hinata chan
Hinata chan
"Hinata " một giọng nói trầm ấm vang lên dội vào kí ức.
"Hinata " một hình dáng mờ ảo hiện ra. Mắt cô ko trụ được sập xuống chỉ có cảm giác an toàn ấm áp đến thân thuộc.
Cảm giác như cô có thể bỏ mặc cả thế giới, phụ thuộc vào người này vậy , cảm giác như muốn ôm chặt chẳng rời .
Cơ thể nặng nề. Cô mở mắt ra nheo mắt liên tục . Bức tường căn phòng thân quen . Cô suy nghĩ hay là mình gặp ảo giác . Đưa tay lên sờ vào bức tường cảm giác thật.
Cô đỡ người ra khỏi giường. Nhưng chân cô ko còn cảm giác như liệt một bên chân.
"Cạch" cánh cửa mở ra người con trai thân quen ấy hiện ra cảm giác mừng rỡ thân quen, vui mừng ko tả trong lòng cô dâng lên.
"Dậy rồi à " Sasuke nhìn cô trong lòng nghi hoặc tại sao lại thành ra như vậy
"Chị...ơi " quả đầu màu đen ló ra sau lưng sasuke
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối
FanfictionĐây là fic ceef cp sasuhina sẽ có nhiều bạn ko thích sẽ có nhiều nhân vật ko theo nguyên tác =_= ~•_•~ cp sasuhina là chính (narusaku 》saiino》shikatema》suikarin) Đây là truyện đăng trên wattpad nên mong đừng lấy lên đăng trên những diễn đàn khác