30

223 20 1
                                    

. Cảm nhận một hơi của người bên cạnh . Hơi sững người trước câu nói ấy một dự cảm không lành bao lấy tâm trí cô như cơn gió bao lấy nơi này .

" ....."

Mãi tóc đen thổi ngang qua mặt cậu . Cậu đứa bắt lấy những sợi tóc , hơi rối vén xén tai . Đôi mắt đen lay động nhìn vào khoảng mắt ngọc trai này. Môi khẽ động, cô cúi thấp xuống , chợt ngừng lại.

Có gì  đó thổn thức , nó đập nhanh thôi thúc , đẩy đưa bản thân cô , ko thể ngăn lại được .

Cậu cũng nhận ra bản thân có gì đó ko đúng lắm ,một mớ hỗn độn trong tim . Bất giác đưa tay lên kéo cô vào lòng mình , trước hành động đó cả 2 ko có ý dừng lại hay chống cự , vòng tay ấy ôm chặt lấy thân người bên trong hơi ấm tỏa ra để cô cảm nhận được . Cậu cúi đầu xuống dụi mặt vào mái tóc xanh đen. Cô ngước mặt lên nhìn khuôn mặt đỏ ửng hơi chờ đợi một điều gì đó mà cô ko hình dung được . Điều mà cậu mong muốn làm là gì , sao lại mông lung mơ hồ .  Cậu đưa tay chạm lên khuôn mặt ấy ,có lẽ lần đầu tiên cậu để ý khuôn mặt này đẹp thế nào có đường nét ra sao , thanh thoát đến nhường nào .

Đôi mắt cô giãn ra hết cỡ , nó chớp nhoáng như vừa xảy ra có 1 2 giây nhưng ko nó như vừa trải qua rất lâu vậy im đậm vào tâm trí cô .
Cô biết bản thân cô thế nào nó cảm nhận và hiểu được cái cảm giác này rồi .

Cậu ko biết  bản thân như thế nào nhưng khoảng khắc ấy cậu biết cậu ko hối hận cũng bất giác nhận ra nó nhưng một phần trong cậu lại từ chối nó ,ko chấp nhận nó như thể vẫn chưa phải lúc thích hợp.

Sáng hôm sau họ di chuyển sớm nhanh chóng đến căn cứ mới . Dường như giữa họ chưa có truyện gì xảy ra . Sự bình tĩnh xem như chưa xảy ra gì cả  của cậu làm cô hơi hoang mang vì chuyện hôm qua ko biết cậu còn nhớ hay để tâm một chút vào nó ko.

Cậu chỉ chú tâm vào việc chạy trên cành cây tăng tốc lực. Quay qua nhìn cậu bỗng khung cảnh lại ùa về kí ức. Quay đi cúi xuống cố trấn tĩnh mình. " ồ hinata , cô bị sao vậy bình thường cô nghiêm túc  . Có chuyện gì giữa hai người vào đêm qua sao " 

Ngượng cười cho qua chuyện , hơi khó xử khi nói chuyện với kabuto , khó hơn khi xoáy sâu vào chuyện đêm qua . Ko biết sasuke nghĩ gì nhỉ . Cô chỉ muốn trực tiếp hỏi chuyện đêm qua như thế nào , tại sao lại vậy . Nhưng hiện tại ko phải là thời điểm thích hợp để nói mấy chuyện này , nó ko hẳn ko quan trọng.

Tại căn cứ mới :

"Có vẻ nơi này nhỏ hơn so với nơi cũ nhỉ " kabuto nhìn xung quanh.

"Phòng chúng tôi ở đâu " hinata lỉnh kỉnh xách đồ .

"Phía cuối tay trái có 2 phòng tùy chọn " kabuto hướng mặt về phía cuối dãy . " cậu cũng nên xách phụ hinata đi "  "để con gái ôm cả đống đồ của cậu , mà tay cậu chỉ ôm mỗi thanh kiếm nhạt nhẽo ấy"

Một cái lườm đủ thay câu trả lời của cậu . Cậu bước nhanh về phía phòng mình , hinata chạy theo sao vác theo đồ của cả 2 .

"Sa...."

Cậu quay qua nhìn cô . Hianta bất ngờ dừng lại quyết tâm hỏi cho được chuyện đêm đó . Cô nhìn thẳng mắt cậu .

" Sasuke kun cậu , ....."

"Sao " Sasuke bỗng ngắt lời cô ánh mắt như đáp trả lại .

Miệng như cứng lại ko nói được gì nữa , ấp úng do dự ở cổ ko thể phát ra . Cô hít hơi thật sâu lấy hết tất cả những dũng cảm can đảm .

"Chuyện là đ.....êm......"

Sasuke giật lấy cái balo đeo bên hông với chiếc túi đựng cuốn trục và sách . Cúi người thấp xuống, bằng mặt với hinata
" chuyện hôm qua hiện tại ko phải là lúc để nói , nên để tâm vào chuyện sắp tới , cậu biết cậu đối tôi khác với những người khác ra sao mà "

Sasuke bỏ đi để lại cô thẫn thờ , đố với cậu cô khác với những người ngoài ra sao .......

" Sasuke kun à....cái này mình để đây nhé ,  sasuke kun cậu lấy cái này ko tớ lấy nhé .... "

"Được rồi hinata,muốn làm sao thì làm muốn lấy gì thì lấy , bây giờ thì im lặng " Sasuke bất lực với mấy câu hỏi ngớ ngẩn ấy.

"Ừ....ừm....." Cô ôm chồng sách ra ngoài để trước bàn gần ngọn nến.

"Của mọi người đây " cô  đặt 4 cốc trà xuống bàn với chén thuốc dành riêng cho Orochimaru
" Ko có karin một mình cô làm thật thiệt thòi " Orochimaru nhấp ngụm trà.

"Dạ vâng " cô ngồi xuống ghế cầm tách trà lên thổi vào làn nước đang bốc khói.

" karin đang bận canh giữ và chăm thằng bé kia .lúc đầu nhìn thoạt giống sasuke "

" dạ khi nào có thể gặp lại "

" cũng ko dự đoán được , hiện tại kể thù đang rình rập chúng ta nên cẩn thận ko nên đi lại nhiều thì hơn , sasuke và cô được chú ý rồi đấy "  kabuto nhấc gọng  kính vẻ nghiêm túc.

" muốn sống một cuộc sống bình thưởng quả là ko dễ trong thời đại chiến tranh này nhỉ ,hinata " kabuto ngụ ý

" hả...."

" nếu cô là con gái của quý tộc hay gia tộc lớn biết đâu còn sẽ được như các cô gái khác như mua sắm làm đẹp các thứ quan trọng là có bạn bè đúng chứ ." kabuto ngoáy vào sâu trong.

" đủ rồi đi thôi ....., còn ngươi đừng lảm nhảm mấy chuyện vớ vẩn nữa " Sasuke liếc xéo kabuto,người bị liếc thì bình thản cười khẩy nhún vai .

Hinata theo sau ngoảnh lại nhìn kabuto khó hiểu tại  sao lại hỏi vậy chuyện của sasuke đã làm cô khó hiểu lắm rồi . Ở chung với loại người ấp mở IQ cao chắc bản thân cũng vượt trội hơn .

"Tôi nghĩ là cô ta ko nhớ gì cả " kabuto kê tay lên cằm cùi chỏ chống xuống bàn . Đôi mắt nhắm nghiền bộc lộ suy nghĩ .

" có vẻ sasuke ko thích chúng ta khi nói về hinata điều ko tốt"  orochimar ngừng nhìn vào cuốn sách ra hiệu kabuto đưa chén thuốc đã xắt. 

" Có thể hinata là phần gì đó riêng biệt của sasuke thì sao "

"Ta có thể mong chờ gì vào 2 đứa nó ko . Trà nguội rồi đổi trà mới đi "

 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ