Cả hai lao vào cuộc chiến , chỉ riêng Tobi là đứng ngoài , Deraira một mình công thủ .
Ngay dưới chân Sasuke và Hinata là địa lôi. Phía trên thêm bom truy kích được thả xuống . Tiếng nổ vang trời, mù mịt bụi mờ . Thanh kiếm Sasuke văng ra xa , cắm mũi kiếm xuống thẳng mặt đất , trên thanh kiếm còn dư âm của lôi điện rỉ.
Một bên cánh cửa Sasuke đã gãy, uy lực của vốn truy kích không hề tầm thường .
"Hahaha....gãy một cánh rồi làm sao bay " Deraira đứng trên con rồng trào phúng cười.
Hinata cố gắng truyền charak chữa thương cho Sasuke . Hiện tại Sasuek đã có ý nghĩ trong đầu chờ thời cơ sẽ nắm bắt .
Khi Deraira ra lệnh cho con rồng phun ra thêm một truy kích loại lớn , Sasuke nhanh chóng giật hai sợi dây cước phía trên không sau con rồng , nhằm đánh lạc hướng, cậu nhanh chóng dẵm lên thanh kiếm đã được cắm sẵn gần đó, tay cậu kết ấn Chidori. Bật đà nhảy thẳng lên trời , đâm một nhát vào cánh con rồng . Đường kiếm cắt đứt một bên cánh , con rồng mất thăng bằng nghiêng ngả về một bên . Deraira vừa vận động não nghĩ ra kế hoạch vừa hiểu được kế hoạch của Sasuke , vừa quay ra sau đã thấy hai thanh suriken loại lớn găm thẳng vào tay mình . Theo lực rơi của con rồng và độ dài của dây, thanh suriken bị kéo đi ngang tay , tay Deraira như muốn cắt đứt . Hinata cũng từ dưới lao lên dùng tay đấm một cước thật mạnh vào người hắn , cùng chiêu như quyền , hắn bị chưởng đến tê dại cả người hộc ra máu , theo đà rớt xuống .Khi con rồng đáp đất từ trên cao rơi xuống nơi địa lôi, địa lôi phát nổ liền hồi , ầm ầm một vùng trời .
Sasuek đáp chân gọn bên cành cây cạnh hinata , từ trong đám khói lớn bốc ra thân ảnh của con rồng với Deraira bay ra . Khuôn mặt giận dữ , ghiến răng ghiến lợi
" Ta sẽ không thua một tên như ngươi, tên nhãi Uchiha " dư âm của đòn nhu quyền và vết thương trên tay .
Có vẻ như trận chiến này hinata không phải tham gia quá sâu , vì là cuộc chiến xả giận từ người anh lên người em .Deraira ăn ngấu nghiến đất sét , một lượng lớn đất sét được hắn nhổ ra . Sasuke ngơ ngác khi nhìn thấy nhẫn thuật quái dị này

(Này tui vô tình chụp được á , dễ thương lắm tui mới cho xem á 👉👈)
Tobi khi thấy nhẫn thuật của tiền bối liền tức tốc chạy đi , tránh xa . Từ đống đất sét được nhổ ra , tạo thành đống lớn gì đó đang chuyển động với nhau để ra hình thù .
Chúng từ từ hợp lại với nhau thành một phiên bản lớn của Deraira . Sasuke giờ đây đã có chút sợ trong người , gương mặt biểu cảm kinh hồn,đôi mắt cậu mở lớn hết cỡ , thứ phiên bản đó to gấp một nghìn lần hay hơn , nếu đứng sát để so sánh không biết có cao bằng mu bàn chân nó không . Hinata cũng không khác gì , biểu cảm trên mặt cô đủ hiểu, lần đầu cô thấy thứ như này , thầm cảm thấy nếu cả hai người hợp lại đánh nó có thắng không .
Cô có thể thấy được biểu cảm của Sasuke không từ nào diễn tả được được nỗi e sợ dần nổi lên .Thứ đó là thuốc nổ sao, to quá . Nếu nó phát nổ thì tiêu mất " Sasuke thầm nghĩ .
"Nếu cả mình và Sasuke hợp lại có thắng không " hinata bồn chồn lo lắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối
FanfictionĐây là fic ceef cp sasuhina sẽ có nhiều bạn ko thích sẽ có nhiều nhân vật ko theo nguyên tác =_= ~•_•~ cp sasuhina là chính (narusaku 》saiino》shikatema》suikarin) Đây là truyện đăng trên wattpad nên mong đừng lấy lên đăng trên những diễn đàn khác