37

198 17 3
                                    

Ngay lúc Sasuke đang suy nghĩ xem nên sử lý nó ra sao thì  hinata bỗng bị đánh văng ra xa .

"Tiền bối xem kìa . Tôi đánh con nhỏ đó giúp anh rồi đó ...hahaha.." Tobi ngạo nghệ khoa tay múa chân vui mừng .

"Tốt lắm Tobi.  Ngươi hãy giết chết nó đi . Còn ta sẽ hạ tên Sasuke đáng ghét này "  Deraira hùng hồn phán.

" Vâng thưa tiền bối "

Cục diện chia làm hai trận tuyến . Deraira hướng đến bom C4 phía trên ra sức cắn , nhai nó . Với đôi mắt đó Sasuke dễ dàng nhận ra nó là loại hồi nãy . Bên trong lục phủ ngũ tạng cậu đều là nó thuốc nổ . Không thể đứng mãi hứng đòn cậu dùng chiêu Chidori   , bay lên chém rách thứ to lớn ấy , rồi nhắm đến tên điều khiển . Muốn dứt điểm một lần với Chidori  .
"pằng "  với một tiếng của Deraira mọi thứ im lặng đến lạ . Lạo xạo thấy như không , Sasuke biến mất.

"Lần này mình thắng thật rồi hahahahaa...." Deraira mệt mỏi cố gắng gượng sức  đứng dậy .

Cùng lúc đó giữa Hinata và Tobi .

" Ta chưa muốn đấu với ngươi đâu . Nhưng ta thật bất ngờ khi một tộc nhân Huyga lại sa ngã vào con đường tội phạm lại là con gái nữa chứ . Cô thuộc tông gia đứng chứ , nếu là phân gia thì không giữa được đôi mắt này đâu "  Tobi trình bày suy nghĩ mình , gương mặt dò xét ẩn sau lớp mặt nạ, giọng nói nghiêm túc đến lạ.

Hinata không vội trả lời  chỉ im lặng phân tích từng câu nói tránh bị dẫn đụ vào lời nói .

"Cô không trả lời cũng không sao. Cô tên gì , lý do gì mà cô đi theo tên Sasuke đó " giọng điểu một nửa chế giễu.  " Có lẽ cô biết quá khứ của hắn nhỉ và mục đích của hắn " được nước Hinata im lặng mà dồn ép.

"Ngươi muốn gì " vẫn không nhịn được cô lên tiếng chặn họng lại . " sao ngươi biết ta là Huyga"

"Nói sao nhỉ, bản năng thôi " Tobi nói bừa một câu .

"Ngươi đến đây chỉ để nói này thôi sao . Không phải có điều muốn nói với ta sao " Hinata hỏi thẳng .

"Ồ ... thông minh đấy . Có lẽ vậy ...
Ta không biết tại sao lại muốn hỏi vậy nhưng có lẽ có một chút thương hại đồng cảm " Tobi thở dài làm vẻ không biết gì .

"Ngươi muốn nói về Itachi . Về cái chết , sự trả thù...."  Hinata hơi ngừng lại " hay sự thật về nó 'Diệt tộc ' " cô nhấn mạnh hai từ cuối ngụ ý muốn nói .

" cô đoán đúng đấy . Cô nghĩ sao về nó " Tobi hỏi lại .

" Ta không phải là người trông cuộc " Hinata vặn lại.

"Ồ không ...ý ta là ngươi không thấy lạkhi Itachi lại giết chết người thân mình sao . Nó phải có lý do gì đó chứ . Đúng không Hinata " Tobi nhấn mạnh tên cô .

"Vậy có lẽ ngươi biết hết về nó nhỉ . Nếu ngươi không biết thì sẽ không hỏi người ngoài cuộc . Ngươi muốn ta biết chuyện đó với một lý do" Hinata phân tích .

"Hahahahah...Đúng là thân cận của Sasuke . Nếu ngươi biết ngươi sẽ làm gì " Tobi bật cười , giọng điệu cười nhạo.


 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ