35

170 18 2
                                    

"Bây giờ chúng ta sẽ chia nhau ra  tìm kiếm , đúng không Sasuek " Hinata ấp úng hỏi .

"Vậy giờ tôi đi trước đây" Suigetsu quay qua.

" Uchiha Itachi " Jugo nhắc lại cái tên .

Nháy mắt Suigetsu và Jugo đã biến đi. Karin vui mừng khi ở riêng Sasuke " Sasuke ~~~bây giờ chỉ còn hai chúng ta . Chúng ta đi cùng nha ~~"  Karin chạy lại ôm Sasuke

"Tốt nhất cô nên biết điều và đi đi "  Sasuke lạnh lùng hất tay Karin ra .

"Hihi...Karin à nghiêm túc lại đi chúng ta đang làm nhiệm vụ đấy " Hinata cười khổ vì cô bạn mình .

"Hứ rồi rồi ...tớ đi đây hẹn gặp cậu sau Hinata . Bản trọng" Karin xoay người đi bực tức giận xì khói. 

Còn lại Sasuke và Hinata , cả hai cũng định tách ra đi riêng . Khi cả hai định đi thì hai luồng charak văng vẳng đằng sau.  Sasuke quay lại với sát khí , Hinata thủ thế .

"Dù ngươi là ai cũng nên ra mặt đi " Sasuke hướng mắt về phía hướng phát ra luồng charak.

"Mau ra mặt đi , là hai người Sasuke " Hinata nhíu mày .

Một thân ảnh choàng áo có những đám mây màu đỏ , đeo một chiếc mặt nạ dị hợm . " Vậy ra , ngươi là Sasuke " giọng nói nhí nhảnh vang lên.

"Ta biết ngươi là là " Sasuke trả lời

"Hai anh em ngươi giống nhau y như đúc luôn  " tên kia chầm chậm tiến lại .

Nghe xong cậu tặng cho hắn một cái nhìn sắc lẹm . Hắn liền chạy lùi ra sau .

" Sasuke phía trên " Hinata hốt hoảng ngước lên trên trời .

Sasuke cũng nhìn lên trên theo , phía trên là một tên tóc vàng , cùng với hai con chim lớn . Đang nhắm thẳng xuống nơi cậu .

"Cận thận Sasuke "  Hinata hốt hoảng chạy lại chỗ cậu định xô cậu ra . Sasuke nắm lấy tay Hinata kéo người cô vòng ra sau lưng .

"Pằng " như câu ra lệnh hai con chim nổ ngay tức khắc .


"Vậy là xong rồi , chúng ta đã hạ được Sasuke " tên tóc vàng đắc ý .

"Tiền bối thật tuyệt" tên mặt nạ trào phúng khen ngợi .

Từ trong đám đất đá , khói bụi vây kín  lờ mờ hiện ra thứ thân to lớn . Khi bụi mờ tan đi hiện ra trước mắt là một con bạch mãng xà tinh khổng lồ . Nó đang che chắn cho Sasuke và Hinata ở giữa , Sasuek vẫn điềm nhiên không chút lo sợ,  e dè.

"Vậy là sao tiền bối " tên đeo mặt nạ múa máy tay chân .

"Hừ tên đáng ghét " Tên tóc liếc bằng nửa con mắt .


"Tiền bối tôi thấy tên mạnh lắm á" tên mặt nạ ôm lấy tên tóc .

"Im đi đồ đầu đất , hừ người đánh đánh bại tên Orochimaru đáng kể phải là ta mới đúng , nên Sasuek nhất phải trả giá ." Tên tóc vàng gầm mặt đối diện là Sasuke với đôi mắt đã bật Sharingan lên .
"Hừmmmm...thằng nhóc kia đang dùng đôi mắt đỏ để nhìn ta kìa , Tobi "


 Naruto ×(sasuhina ) Mặt Trăng Trong Bóng Tối  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ