Ngoại Truyện Ngang Đường .

54 4 0
                                    


helo mn nhaaaaaa , Pé đã quay trở lại rồi đây . Dạo này tiến độ truyện chặm quá nhỉ ?? cũng phải chịu thôi tại Pé lừi mè hehe...

mà lần này quay lại là Pé muốn nói , vì ý tưởng dâng trào trong vô thức cộng thêm việc không muốn đào thêm hố nên Pé đã viết ra vài phần ngoại truyện cho bộ này..

ngoại truyện thì sương sương có nội dung như sau:

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vốn là những nhân vật có tầm cỡ trong lục giới chỉ vì vướng phải truyện thế tục hồng trần mà tự treo trên mình cái gọi là nghiệt duyên tiền kiếp . Hai người gặp được nhau đã là một sai lầm không thể chấp nhận . Vì thế khi hai người cố chấp ở bên nhau đã bị hoàng đế đày xuống trần gian , nếm trải toàn bộ tư vị thống khổ của thất tình lục dục .

rồi cứ thế kiếp này đến kiếp khác , dù có đi đâu về đâu hai người cũng sẽ đến với nhau . và tự gieo cho nhau những đau khổ tận cùng tâm can, ...

sau này , khi tên thiên đế ác độc bị bãi bỏ , con trai hắn lên ngôi thương thay cho số phận ruột thịt liền tìm cách hóa giải duyên nợ cho hai người , nhưng phận đời trớ trêu thiên đế lại không thể động đến nhân duyên trần tục liền tạo cơ hội cho họ tự giải quyết với nhau.

chuyện tình lâm li bi đát với những kiếp sinh tử kia sẽ được viết lại trong bộ ngoại truyện này ..cộng thêm cả phần "Tiểu Thỏ Này! Là Phu Quân Của Ta" nữa

tổng cộng sẽ có 6 kiếp luân hồi. kiếp 5 và 6( mạch truyện chính) sẽ liên với nhau đây sẽ là phần phá giải móc xích. do tui viết : Pé

bên cạnh đó còn có sự góp mặt của con bạn thân tui tên Hoàng Thị Bún . sẽ đảm nhận phần 3 và 4..

còn phần mở đâu cho tình tiết truyện sau này sẽ do Pé đảm nhận.

Bún : chao xìn mọi người mình là đồng tác giả phần ngoại truyện , rất vui được làm quen.

ok vậy mọi chuyện cứ vậy đã nhé!

tui sẽ có đăng phần một sớm nhất có thể . Mong mọi người sẽ đón đọc phần ngoại truyện này .

IU .

Lục Kiếp Luân Hồi -- Tứ Kiếp Sinh Li -- Nhị Kiếp Hóa Giải ......

Liệu Chúng ta có thể đến bên nhau ?????

Lục Kiếp Tương Phùng - Xóa Bỏ Nghiệt DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ