Ngoại Truyện .mở đầu .phần 1

46 6 2
                                    


Trước khi vào truyện lưu ý : toàn bộ tình tiết và những sự việc trong truyện đều do tui nghĩ và bịa ra thế nên nếu có gì không đúng với thực tế thì mong mụi ngừi bỏ qua nhé ..tui chân thành cảm ơn.!

Từ xa xưa nhân gian ta đã lưu truyền , những truyền thuyết về tứ đại thần thú đó là Thanh Long , Bạch Hổ , Huyền Vũ và Chu Tước . Đất trời dung hợp vốn dĩ tứ đại thần thú đều thuộc thần giới hoặc cai quản nhân giới ...thế nhưng theo thời gian oán khí tam giới tích tụ lại Chu Tước , tạo nên cho hắn một sức mạnh dời non lấp biển , từ khi có nguồn sức mạnh đó Chu Tước sinh ra lòng tham muốn chiếm đoạt tam giới, liền đến ma giới và thống lĩnh nơi đây , tự xưng là Chu Tước Ma Quân .

Hắn mặc trời mặc đất , tung hoành thiên hạ , mà chẳng ai dám động đến , bởi Chu Tước cũng là một trong tứ thần thú duy trì sự cân bằng của vạn vật , vì thế nếu thiếu đi hắn sự cân bằng sẽ biến mất , nhân giới sẽ lầm than . Đế quân biết việc này nên năm lần bảy lượt tha tội cho hắn , vậy nhưng càng nhún nhường ,hắn càng lấn tới.

Không thể chiu thêm , Đế quân bèn đưa ra một hạ sách , dùng chính sức mạnh của mình kết hợp với long tộc và điểu tộc . Sinh ra Bạch Long và Phượng Hoàng , để chúng có thể thay thế Chu Tước . Thế nhưng khi phượng hoàng và bạch long vừa thành hình . Chu tước đã gây ra một trận cuồng phong , khiến cho máu nhuộm cả một mảng thiên đình .

Trong thời khắc hỗn loạn khi đó , bạch long và phượng hoàng được nuôi dưỡng tại đại điện biến mất. khi phát hiện ra điều này cả thần giới hỗn loạn , mọi người đều truyền tai nhau nếu một trong hai đứa con cưng của đế quân bị chu tước lấy đi nuôi dưỡng mà biến thành kẻ phục vụ dưới trướng của mình thì tam giới chỉ có đường tàn .

Nhưng rồi sự việc cũng lắng xuống khi phượng hoàng được tìm thấy , chỉ là bạch long vẫn chưa có tung tích ..

---- hai trăm năm sau , trong một quán trà nọ , có hai vị nam nhân một người gương mặt tinh quái , tư thế hiên ngang , ngồi bên cạnh một đống đồ nhâm nhi tách trà đang nghi ngút khói trên tay , đây chính là Vương Nhất Bác đại đệ tử của Di Lăng Ngụy Thị ( liên hệ Di Lăng Lão Tổ --Ma Đạo Tổ Sư ).

Còn người nam nhân gương mặt thanh tú , toàn thân thoát lên khí chất nghiêm minh bên cạnh cậu chính là Tiêu Chiến gia chủ của Ngụy Gia , cũng là trưởng môn của Di Lăng Ngụy Thị .

Hôm nay là một ngày đặc biệt, hắn đột nhiên ngẫu hứng dẫn cậu ra ngoài thị sát quanh Gia môn . Chằng hiểu là do lâu lắm rồi mới được ra ngoài hay là do có người vô cùng đặc biệt đi cùng, mà tâm trạng cậu quả thực không tệ . Cậu rảnh rỗi đi dọc con dường lớn chính giữa khu chợ sầm uất nhất nơi này . Nói là đi thị sát cho ngầu thôi chứ thật ra chỉ là đi lang thang tham quan vài vòng, nhìn ngắm một chút rồi lại quay về .

Nhưng đó là bình thường , chứ cậu đã nói hôm nay tâm trạng không tệ thì cũng nên tạo phúc cho mấy sạp hàng quanh đó một chút,cậu chính là tạo phúc bằng cách đi đến đâu mua đến đó . Thành ra chả mấy chốc cậu lại thành khách quý của khu chợ này rồi .

Còn với Tiêu Chiến việc chạy đi chạy lại thế này không phải sở trường của hắn , thế nhưng khi thấy ái đồ của mình cũng là lâu lắm rồi không dược đi chơi khuây khỏa , có vẻ chán nản cả ngày không vui , mà ái đồ đã không vui thì chả hiểu sao hắn cũng không vui nổi nên đành đặc cách dẫn cậu đi chơi một chút vậy.

Lục Kiếp Tương Phùng - Xóa Bỏ Nghiệt DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ