Đôi lời của tui

986 57 9
                                    

Không biết từ khi nào mà tui lại lọt vào cái hố này nữa, bò mãi cũng không ra nổi.

Fic thì hiếm, hàng lại chả có, xin nhắc lại là không có vì không thấy artist nào vẽ cả- huhu tui khóc một dòng sông luôn á... Nói chung cp này chả có bao nhiêu người chèo, toàn người hít là nhiều, ấy vậy tui lại u mê nó quá.

Và nhân danh một đứa thích cống hiến cho Tông chủ, tui xin viết về cp này.

Tên truyện [Vô thực] do tui nghĩ ngẫu nhiên ra vậy thôi, không có ý nghĩa gì đâu, nhưng mà tự biên tự diễn thì nó lại có ý nghĩa mọi người ạ. Chẳng hạn như cái tên phản ánh xác suất hai người đến với nhau ý TAT Không có chút thực tế nào luôn.

Ây, nhưng làm sao được, tui lỡ sa hố rồi. Thích mà không viết đời không nể, ehe.

Mà dạo này thấy ít fic hơn bình thường á, không biết do các bạn fan khác bận hay tại tui không cập nhật, nhưng mà tui vã quá trời.

Nói thật, tui vã được gần nửa năm rồi đó.

Thế là không tìm được hàng tui đành ngậm ngùi viết, càng viết càng nghiền. Tuy số chương không được nhiều nhưng ít ra tui sắp hoàn nó rồi.

Tui tính đăng từ trong hè, cơ mà thấy hơi hổ thẹn với fic đầu tay *rén*. Fic đấy tui vẫn đang viết, chỉ là cái sự yêu thích nó giảm xuống khá nhiều rồi.

... Ai bảo tôi lỡ ngã hố Hàn Trừng giữa đường.

Thành ra giờ viết Liễu Trừng nó cứ cấn cấn, mà nhất là đọc xong vài fic Liễu Trừng ý. Hay thì hay thật, mỗi tội Liễu gà mẹ cứ có cái gì đó gọi là crush Thẩm Viên ý, sầu hết nước chấm.

Thật là khó khăn khi nối chỉ đỏ cho hai người này.

Còn fic mới thì- như tui nói bên trên đó  rui hơi rén cho nên đã đợi một dịp nào đó đặc biệt mới đăng. Và...

Ta da--

Tui xin chúc mừng tui đạt được 50fl và hơn 3k bình chọn cho [Trọng sinh chi tố quỷ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui xin chúc mừng tui đạt được 50fl và hơn 3k bình chọn cho [Trọng sinh chi tố quỷ].

Lúc 3k bình chọn là tui tính đăng rồi, nhưng thấy có 47fl nên tui đợi lên 50fl luôn vì tui thích số tròn *hehe*

Đợi cho vui vậy, ai dè mấy tháng trời mới tròn 50fl. Mà cay hơn là cái mốc 49fl nó cứ giữ nguyên rất lâu nữa chứ, tui muốn gào thét mà không làm gì được.

Cuối cùng thì ngày hôm nay cũng đến, muahahahaha--

Thôi nhảm đủ rồi vào truyện chính.

---

Tu chân giới có biến, không ngờ Giang tông chủ lại là kẻ chủ mưu, sau đó chết trong chính kế hoạch của mình.

Về sau thế nhân nhắc lại đều nói hắn là kẻ điên.

Kẻ điên sau khi chết lại bị kéo sang thế giới khác, việc này còn nằm trong dự đoán của hắn.

Hắn không sống quá tích cực trong thế giới này nhưng ít ra nhờ cái thứ gọi là hệ thống mà cuộc sống đỡ nhàm chán. Hơn nữa, ở đây Giang Yếm Ly rất yêu thương hắn, coi như hắn đã có một người nhà đúng nghĩa.

Và, Ôn Nhược Hàn xuất hiện.

Không phải Ôn Nhược Hàn của thế giới này, mà là người ở thế giới cũ, thực lực lại càng không có người sánh được. Điều này tưởng chừng gây khó khăn cho hắn, sự thật lại...

---

Tui sợ tui lười rồi lại mãn kiếp không xong được truyện quá, nên là tui ra quy định đăng chương mới nha.

Bao giờ cái chương lảm nhảm này được 10 sao và ít nhất 1 bình luận thì tui sẽ đăng chương 1.

Về sau cũng vậy, khi nào đạt đủ yêu cầu tui sẽ ra chương mới. Không có ai quan tâm cũng được, nếu vậy tui sẽ tự thẩm một mình- dù sao vẫn hi vọng nó không flop.

Mong mọi người đón nhận.

28/10/2021

[Hàn Trừng] LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ